Cái quái gì vừa mới đủ lực xuyên thủng cánh cửa vậy!? Tiếng xuyên tạc của thứ đó đủ khiến cho cô muốn thủng màng nhĩ, giống như một tiếng búa gõ mạnh xuống trần nhà.
Mary quay người lại nhìn, cô chính là muốn thấy thứ kinh khủng gì đã phá thủng được cánh cửa này.
Mảnh gương sao!?
Vãi, vãi ,vãi, chẳng lẽ cái hình thức triệu hồi vớ vẩn gì đó của cô đã thành hiện thực? Nhưng nếu vậy thì phản ứng của nó hơi chậm so với thời gian nhỉ...
Khoan suy nghĩ, cầm cái gương này phòng thân trước đã. Mary lồm cồm bò lại gần.
Đúng như cô dự đoán, hay phải nói cái suy nghĩ xui xẻo này quá linh đi!? Sau khi hết mảnh gương xuyên thủng qua cửa cô tạo thành một đường gạch nhỏ, phía bên cửa bắt đầu được 'tặng' thêm một lỗ lớn.
Vãi, hắn ta phang nguyên bộ móng vuốt xuyên qua cánh cửa luôn! Chủ trang viên à, hàng gỗ của ông là bị đánh tráo thật thành giả phải không!? Cái cửa gỗ nặng mùi tiền này nói phang là bể như vậy sao?
Tim cô đã đập mạnh nay còn mạnh hơn, đầu cô bắt đầu rối loạn. Thân thể cô lần này thì hay rồi, sợ đến mức không nghe theo lời cô nữa. Mary tay chân nhũn ra mà ngã khuỵu xuống.
Dù bị hỏng hai lỗ lớn nhưng có vẻ cái cửa đó vẫn ngang bướng mà sừng sững không thèm mở ra. Cô nghe thấy tiếng chân ai đó đạp cửa mạnh thêm ba, bốn lần nữa. Lần này thì cái cửa hỏng thiệt rồi! Cánh cửa bị đạp đến mức mở toang, mảnh gỗ bay tung tóe.
Mary lần này thật sự biết cái mảnh gương đó từ đâu xuất hiện. Chính là nhờ ơn cái sức mạnh khủng khiếp của tên The Ripper này.
Cánh cửa bị phá ngay tại chỗ, sau làn bụi gỗ mỏng đó hiện lên thân ảnh cao khều, tóc lòa xòa và đeo mặt nạ. Hắn cất lên một chất giọng trầm, điềm tĩnh mà đi vào
" Bắt được rồi! Đồ vật nhỏ~"_ Kèm theo nụ cười quỉ dị.
Mary chính thức bị dồn vào thế bí. Bây giờ phải làm thế nào? Cô phải đầu hàng chịu thua sao? Mà thua thì khác nào đồng nghĩa với chết đâu!
" Đ- đừng... Tôi không phải là gái điếm hay đối tượng mà anh tìm kiếm đâu! Làm ơn tha cho tôi đi...T- Tôi có thể xem như việc này chưa từng xảy ra, thế nào!?"
Mary thống khổ nài nỉ. Thật sự thì cô hối hận rồi, hối hận vì đã cùng anh ta ngắm trăng, hối hận vì cái tính lạc quan của cô. Biết rõ rằng anh ta có tiền sử bệnh như vậy mà vẫn chơi bên cạnh người này. Cô đúng thật sự là chơi ngu, tự đào hố chính mình, biết ở gần lửa sẽ bị bỏng mà vẫn dám thử. Hiện giờ người chuốc họa vào thân cũng là cô.
Bước chân càng lúc càng gần, hắn ta cứ bước từ từ như vậy cho đến khi khoảng cách được rút ngắn nhất.
Hắn cúi đầu nhìn khinh bỉ như cách một người nhìn xuống con kiến sắp bị giẫm đạp.
" Giết cô? Hah...." _ Hắn ta phì cười. Tiếp theo đó là một cước đá vào bụng Mary.
Lưng cô đập vào góc tường, toàn thân ê ẩm.
" Cô không đáng để tôi giết! Chi bằng... tôi từ từ chơi với cô. Thế nào?"
Vãi, tên này nãy giờ là muốn chơi trò mèo vờn chuột với cô sao!? Xin lỗi cô đây không rảnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí Identity V. Truyện trang viên ngoài lề
Fiksi PenggemarTưởng tượng rằng sẽ như thế nào nếu một ngày nọ các nhân vật Identity v là chính bạn chứ không phải là một '' ai đó'' được hệ thống thiết lập. Ước mơ thành hiện thực, hay cơn ác mộng kinh hoàng thấu tận óc? Gặp gỡ bạn hay địch ẩn giấu dưới lớp ngụy...