Hội trường, khu vực dành cho ban giám khảo.....
Sooyoung và Katy đã đến nơi, đang nói chuyện ríu rít, cả hai đều không để ý những ánh mắt ghen tỵ đang nhìn mình. Hyelin, Hani và Joohyun cũng tới nơi, chỗ ngồi lần lượt như sau, từ ngoài vào trong, Hyelin, Hani, Joohyun, Katy, Sooyoung.
"Hey Joy, em cũng được chọn làm giám khảo à?"- Hani tỏ ra rất thân thiết.
"Dạ em chào cô."- Sooyoung cúi đầu nhẹ.
"À đúng là chị em nha, đẹp như nhau cả. Mặc dù Irene xinh hơn em tí."- Hani vô tư nói, những người còn lại không hẹn mà cùng một suy nghĩ "vô duyên".
"Ủa Katy em cũng ngày càng xinh nha."- Hani mỉm cười nói.
"Dạ."- Katy cười mỉm, rồi cũng gật đầu chào mọi người, Joohyun cũng gật đầu lại, Katy cảm thấy rất thiện cảm nha.
"À..chị hai. Con Hamster cũng tham gia à? Em thấy tiết mục cá nhân là con nhóc thi luôn."- Sooyoung nhìn danh sách rồi hỏi
"Ừ chị cũng không biết mấy nhóc lớp chị sẽ thi gì nữa, chị để cho mấy em ấy tự quyết mà."- Joohyun trả lời.
"Mời các lớp tập trung vào hội trường, cuộc thi sắp bắt đầu...".
Các lớp từ từ tiến về hội trường, bây giờ trông hội trường như một lá cờ đầy đủ màu sắc của các lớp, lớp nào cũng in một băng rôn tên cô giáo chủ nhiệm mình, riêng lá cờ có tên Joohyun thì rất nhiều nha, Hani thấy vậy nói vui vẻ
"Em..em xem kìa..tên em nhiều quá ha."- Sooyoung há mồm, "em" luôn á, Joohyun không nói gì vì cô đang bận để tâm xuống màu áo hồng lớp mình, rồi nở nụ cười thật tươi khi thấy mấy nhóc hò hét tên cô.
"Các bạn giữ gìn trật tự nhé, bây giờ mình xin giới thiệu thành phần ban giám khảo hôm nay gồm có: cô Hyelin, cô Hani, cô Irene, bạn Katy, bạn Joy..."
Cả hội trường vỗ tay rần rần.
"Bây giờ là cuộc trình diễn tài năng tập thể..các bạn chuẩn bị nhé.."
"Nè...khi nào tới lớp mình vậy?"- Seungwan hỏi Yerim
"Ồ..3 tiết mục nữa..cậu sao vậy? Ổn không?"- Yerim hỏi
"Tớ hơi căng thẳng. Không biết nhào lộn được không nữa."- Seungwan cau mày nói, "nếu hôm qua không bị phạt thì chắc mình tự tin hơn".
"Không sao đâu mà. Tớ đang lo cho Seul của tớ. Tí nữa cậu đứng gần thì cổ vũ dùm tớ nha."- Yerim nói
"Aizzz.. dạ, biết rồi, lo lắng đến thế cơ à?"- Seungwan cười nói
"Ai bảo người ta thương tớ chi..."- Yerim ngại ngùng nói
"Dạ tớ cũng thương người ta nữa phải không?"- Seulgi chen vào, rồi cười với Seungwan, Seungwan ghen tỵ nha, ai cũng có tình yêu cổ vũ, còn cô thì chỉ dám nhìn từ xa như vậy, đã vậy không dám nhìn lên nữa, ngồi gần nhau như vậy, có chuyện gì xảy ra không ta.
"Ê..sắp tới lượt tụi mình rồi, các cậu chuẩn bị nào."- Yerim nói trong khi Seungwan ngồi xuống buộc dây giày, dán thêm hai ba miếng cao vô đầu gối, cô thở phào, đau một tí thui mà, nếu không có chuyện gì bất trắc xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [WenRene] Chị ơi! Wan yêu chị
FanfictionAu: ezbrok Cover: wenrene2102 (Chan) Link truyện gốc: https://my.w.tt/6uo4ZqeYM8 Mình đã xin phép và đã nhận được sự đồng ý của tác giả gốc