"Nhóc nè..ở đây đẹp quá."- Joohyun khen
"Chưa đâu, em sẽ dẫn chị đi đến những nơi được coi là đẹp nhất ở đây luôn"- Seungwan rạng rỡ khi được trở lại quê hương. Còn bọn Seulgi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên kia, đơn giản vì bọn họ là con nhà giàu, từ nhỏ kẻ rước người đưa, hơn nữa lại sống trên thành phố xa hoa, dĩ nhiên chưa từng thấy khung cảnh trực tiếp, mà chỉ thông qua sách vở hay internet mà thôi.
"Wan ơi..Wan à..tới chưa, tớ đuối quá"- Yerim nói trong khi đồ đạc đã được Seulgi và Somi thi nhau vác cho, Katy cũng mệt đứt hơi, nhưng vẫn thấy thích thú với kiểu đi chơi này. Sooyoung thì khỏi phải nói, chụp chỗ này chỗ kia, còn Joohyun thì tay trong tay được Seungwan dìu đi, sợ ai kia ngã.
"Ồ..tới rồi..ngôi nhà có dàn hoa giấy đó"- Seungwan cười chỉ ngôi nhà gần trước mặt họ, một ngôi nhà ngói cũ, gỗ đơn sơ, nhìn đậm phong cách làng quê, cả bọn tiến gần hơn thì một cô gái chạy nhanh ra nói cười hớn hở
"SEUNGWAN À. CẬU VỀ RỒI À."
"A Sejeong. Lâu quá không gặp. Cậu khỏe không?"- Seungwan cũng cười đáp trả, cả bọn há hốc mồm, làng quê mà cũng có hot girl kiểu này à, Sooyoung thích thú, còn Joohyun chỉ mỉm cười, không nói gì, tay vẫn nắm chặt tay Seungwan.
Rồi cả bọn cùng nhau vào nhà, lúc này Sejeong mới để ý đến những người bạn của Seungwan, ai cũng đẹp hết á, còn hai chị thì như diễn viên vậy, chị Joohyun, thật sự quá đẹp đi.
"Các cháu về rồi đấy à?"- bà Son bước ra cười nói, cả bọn cúi đầu chào bà, Seungwan chạy lại, ôm bà, bà Son nói
"Cha cô, đã cao thế này rồi à."
"Dạ, bà ơi, đây là chị Joohyun và chị Sooyoung, con gái bác Bae đó bà"- Seungwan nói xong giới thiệu
"Ôi..quý hóa quá..cảm ơn các cháu về đây chơi với bà..Sooyoung cũng đẹp gái quá, con gái lớn đều xinh đẹp cả, Joohyun càng đẹp hơn, haha"- bà Son cao hứng, thầm nghĩ, đúng là con gái "nhà quan", đứa nào cũng xinh.
"Còn đây là Katy, Seulgi, Yerim và Somi, bạn học cùng cháu đấy ạ."
"Ồ...chào các cháu..mong các cháu giúp đỡ con bé nhà bà...đứa nào cũng xinh hết..thôi, được rồi, vào trong nhà, vào trong nhà đi, bà có nấu Tteokbokki và Samgyetang cho mấy đứa đấy, Sejeong cũng ở lại ăn nha con."- bà Son nói rồi kéo cả bọn vào nhà, Sejeong cũng cười gật đầu đồng ý.
Sau khi đưa các bạn về phòng, là một gian phòng rất lớn, tất cả ngủ chung, để đồ đạc cẩn thận, thì Seungwan ra ngoài, trong khi mọi người thay đồ, tắm rửa, chuẩn bị ăn trưa.
"Cậu tránh ra tớ làm cho"- Seungwan mặc dù ít nấu ăn, nhưng chặt gà là sở trường, vì cô hay đi phụ đám tiệc cho hàng xóm, nên tay nghề phải nói là không tệ.
"Tớ làm được mà..woa...cậu cao lên nhiều đó..mới mấy tháng thôi mà"- Sejeong đứng dậy, đưa tay ra đo chiều cao với Seungwan.
"Chứ ai thiếu thước tất như cậu"- Seungwan sắn tay áo lên, vừa nói đùa với Sejeong vừa chặt gà.
"Tớ cũng thuộc loại cao rồi..cậu mới là loại cao lạ thường đó"- Sejeong bĩu môi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [WenRene] Chị ơi! Wan yêu chị
FanfictionAu: ezbrok Cover: wenrene2102 (Chan) Link truyện gốc: https://my.w.tt/6uo4ZqeYM8 Mình đã xin phép và đã nhận được sự đồng ý của tác giả gốc