cảm ơn mọi người vẫn ủng hộ bộ fic này nhe :3
chap này sẽ có couple phụ, đoán xem mình cho đôi nào lên sàn đây :3
_________________________
" Alo? "
" Lô lô cái *beep* ! Mày đang ở đâu sao bọn tao tới nhà đéo thấy? "
Kim Taehyung chau mày, cục cằn nói ra đang ở công ty, đầu bên kia không hẹn mà cúp máy làm hắn không khỏi bực mình.
Chậc, cái tên Min Yoongi này tính tình bao năm vẫn không thay đổi, mỗi lần cả hai nói chuyện với nhau đều giống như muốn cãi nhau vậy, ồn ào huyên náo làm người ngoài tưởng hai thằng qua đường sắp choảng nhau.
Lại nói tới tên Min Yoongi tức đại thiếu gia hổ báo của nhà họ Min. Tuy tên này trông trắng trắng, người mảnh dẻ nhìn tưởng yếu ớt thế nhưng đánh người không nương tay, coi trời bằng vung, đi đến đâu náo loạn đến đó, tính cách cục súc không ai bằng thế mà chẳng hiểu sao lại có thằng người yêu trời đánh vừa dễ tính lại còn hiền lành, cứ cun cút theo đuôi Min Yoongi từ sáng đến tối mà không thấy chán.
' Cạch '
" Yaaaaaa! Mày kiếm đâu ra con thư ký lắm chuyện vậy? Người mới à mà không biết Min Yoongi tao là ai? Đúng phiền phức. "
Min Yoongi đá cửa bước vào, hùng hổ đi đến đứng trước bàn làm việc của Kim Taehyung. Hắn không quan tâm cho lắm, vẫn cắm cúi vào cái máy tính khiến Min Yoongi điên tiết, suýt thì lao vào cho Taehyung một trận nếu như không có Jung HoSeok - bạn trai của Yoongi ngăn lại.
" Taehyung, nói chuyện chút. "
Jung HoSeok vừa ôm lấy eo Min Yoongi vừa điềm tĩnh nói, mặc cho người yêu đanh đá vẫn còn đang dẫy giũa trong lòng anh. Người ngoài thường truyền miệng nhau Jung HoSeok là một anh chồng quốc dân mẫu mực, vừa hiền lành, ôn nhu, dễ tính, lại còn là một doanh nhân trẻ, là mẫu hình đàn ông nhà nhà mong, người người muốn. Nhưng mà chỉ Taehyung mới biết, để có được Min Yoongi Jung HoSeok đã tự trở thành thằng khốn nạn đến nhường nào, sau lưng Yoongi là một HoSeok tính toán và độc chiếm mà anh luôn che dấu để cậu người yêu bé nhỏ không hay không biết gì hết.
" Có chuyện gì thì nói nhanh lên, tao đang bận. "
" Còn chuyện gì nữa, mày hú hí với đứa nhóc vài tuổi mà đéo thấy tởm à? Nó bỏ bùa mày đến nỗi mày lú lẫn cả điện thoại của JungKook cũng không thèm nghe?! Mày biết JungKook lo cho mày lắm không, hả?? "
Nghe Yoongi nói, Taehyung hơi nhướn mày, hắn khá bất ngờ. Đã lâu lắm rồi JungKook chưa có liên lạc với hắn sao bây giờ lại gọi điện chứ? Taehyung mở điện thoại kiểm tra đúng là có một cuộc gọi nhỡ thật, có lẽ JungKook gọi vào hôm hắn đưa Jimin đi chơi nên điện thoại lúc đó đã bị hắn tắt nguồn, không nghe thấy.
" Chỉ là chuyện của JungKook, cần gì mày phải đến tận đây, phiền quá đấy! "
" Mày nói thế mà nghe được à? Cậu ấy thích mày đến vậy, mày còn cứ bám lấy thằng nhãi ranh kia, tao là bạn mày sao có thể đứng nhìn mày đâm đầu vào một thằng nhóc chưa hiểu sự đời được? "
BẠN ĐANG ĐỌC
« taemin » Hey! Sweetie
Kurzgeschichtenngười yêu bé nhỏ của ngài kim là một thằng nhóc chưa trưởng thành? vmin; chi.