haloo, có chap mới cho các cậu đọc rồi đây :3
___________
Chỉ vì muốn Park Jimin có một buổi chiều đi chơi vui vẻ mà Kim Taehyung đã phải hoãn toàn bộ lịch trình của buổi chiều nay. Đúng lúc hắn sửa sang lại trang phục để lên đường tới trường đón Jimin, thư ký Choi liền gõ cửa báo cho hắn biết bố và ông nội hắn đang chờ dưới đại sảnh của công ty để gặp mặt hắn. Taehyung biết chắc chắn rằng bố và ông không chỉ đến vì tình hình công ty mà còn vì nhiều chuyện khác nữa nên nhất định sẽ rất tốn thời gian, vậy nên buổi chiều đi chơi hoàn hảo chỉ có Jimin và hắn coi như hủy bỏ.
Thời điểm Taehyung giải quyết gọn ghẽ chuyện công ty cũng phải rơi vào hơn 5h. Hắn không nhờ thư ký Choi đưa Jimin về là muốn tự hắn đến đón cậu, sau đó sẽ dùng đủ thứ lời nói để bảo bối kia mềm lòng mà tha thứ cho hắn. Nhưng rốt cục, những lời Taehyung muốn nói đều trôi đi hết thảy khi hắn trông thấy cái cảnh tượng gai mắt kia.
" Mới lớn mà đã bày trò dụ dỗ trai, không biết sau này cưng còn định dùng thủ đoạn gì nữa đây? "
" Ah...chú... "
Jimin quay lại, mắt tròn xoe nhìn hắn, giọng không mấy tự nhiên gọi tên Taehyung khiến hắn hơi nhíu mày.
Tình huống hiện tại... thật giống như người chồng bắt được vợ mình ngoại tình vậy, đến cả không khí cũng trở nên ngột ngạt hơn.
" Này cô bé, cưng có biết bobo với kiss khác nhau ở điểm nào không? "
" ...... "
Cô bé kia sợ tới mức không dám nói gì, chỉ cứng nhắc lắc đầu, khiến Taehyung phì cười. Hắn ôm Jimin lại gần, sau đó khẽ đặt lên môi cậu một nụ hôn rồi quay sang cô bé kia, khẽ nhếch môi nói.
" Đây là bobo. Còn đây là kiss. "
Vừa dứt lời hắn lập tức quay qua, đưa lưỡi vào trong khuôn miệng của Park Jimin, hôn từ từ để cậu kịp tiếp nhận nụ hôn đầu đời, đoạn hắn trao cho cô bé đứng đối diện cái nhìn sắc như dao nhằm cảnh báo, nếu cô bé ấy dám làm như những gì hắn làm với Jimin, hắn một chút cũng không nương tay, sẵn sàng cắt phăng cả cái lưỡi hư hỏng của cô.
Lúc Taehyung buông Jimin ra, cả người cậu đã không còn chút sức lực, cứ lâng lâng như ở trên 19 tầng mây vậy, cô bé kia thì không biết đã về từ lúc nào, sân trường vắng hoe chỉ còn Taehyung cùng Jimin đứng đó, nửa lời cũng không thốt ra. Jimin cứ đứng ở đó, mắt trân trân nhìn nền đất đầy lá rụng, Taehyung cũng không phí thời gian, hắn đứng lên ôm Jimin vào lòng rồi tiến hẳn ra xe trở về nhà.
Sau nụ hôn có phần ngây ngất vừa rồi, Park Jimin dường như biến thành một con người khác. Cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, đãng trí hơn mọi hôm, lại còn có phần tránh né Taehyung nữa chứ. Taehyung đương nhiên nhận ra bảo bối lòng hắn thay đổi bởi nụ hôn vậy nên hắn càng lo lắng gấp bội, mới chỉ hôn có chút mà đã thế này không biết lúc hắn làm mấy chuyện kia thì sẽ thế nào nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
« taemin » Hey! Sweetie
Cerita Pendekngười yêu bé nhỏ của ngài kim là một thằng nhóc chưa trưởng thành? vmin; chi.