thirteen

1.1K 111 5
                                    

đúng ra là chap này đc up sớm hơn cơ :( nhưng tại hôm này nhà tôi bận quá mọi người ơiiiii. ngày chủ nhật mà mệt hơn ngày thường là saoooo QAQ

vừa xem xong 1 đống phim kinh dị thì đc BangTan 'dọa' tiếp cho hú hồnnn =)))))))))

vừa xem xong 1 đống phim kinh dị thì đc BangTan 'dọa' tiếp cho hú hồnnn =)))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------------------------------------------------------


Jimin tỉnh lại được mấy ngày rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng Kim Taehyung đâu.

Cậu mặt ỉu xìu ngồi trên giường nghĩ ngợi, có khi nào hắn vẫn ở bên đó chưa về không nhỉ? Nhưng rõ ràng bà Chae bảo hắn về từ mấy hôm trước rồi mà, sao không đến ngó cậu một lúc chứ?

Nhưng mà Taehyung đến rồi thì Jimin biết nói gì đây?

Nghĩ đến việc này, cậu lại càng ủ rũ hơn, chắc chắn hắn sẽ tra hỏi cậu về nguyên do của những vết thương lớn nhỏ trên người cậu, rồi lúc ấy Jimin sẽ khai tường tận những gì mà cậu đã chịu ở cái chốn ngục tù ấy sao? Jimin đã nghĩ thế, cậu nghĩ cậu sẽ thành thật và ngoan ngoãn nói hết mọi chuyện, nhưng, cậu lại sợ. Jimin sợ hắn khinh bỉ, nghê tởm cậu, sợ hắn sẽ đuổi cậu đi vì cái thân thể bẩn thỉu này. 

Jimin rầu rầu nghĩ, cũng phải thôi, Taehyung đã nâng niu, trân trọng cậu như vậy, giống như thể cậu là bông hoa hồng trắng tinh khiết, thế mà giờ, cậu bị người ta nhuốm màu dơ bẩn thì liệu hắn còn trân trong vậy không?

Bà Chae trông thấy Jimin như sắp khóc đến nơi thì vội chạy tới, đỡ cậu ra ngoài phòng khách xe, tivi cho khuây khỏa. Jimin cũng chẳng có hứng thú gì đâu, chỉ là phát thanh viên đang thao thao bất tuyệt bỗng dưng lại đề cập tới cái tên khiến cậu giật nảy mình.

" Tin chúng tôi vừa nhận được, giá cổ phiếu của tập đoàn Jang đang giảm mạnh, tập đoàn Jang - một trong số tập đoàn có tiếng tại Đại Hàn Dân Quốc, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực nhưng có vẻ lại đang dính vào các đường dây bất chính. Mới đây con trai Jang Jin Yeom của chủ tịch Jang đã được bắt ngay tại quán bar của gia đình vì tội sử dụng ma túy. Không những thế chủ tịch Jang hiện đang bị cảnh sát điều tra vì nghi vấn sử dụng và buôn bán hàng lậu. Hiện bên cảnh sát đang điều tra, mọi thông tin sẽ được cập nhật sớm nhất có thể. Xin chuyển đến tin tiếp theo,.... "

Jimin bất động ngồi một chỗ. Jang Jin Yeom lẫn chủ tịch Jang đều bị bắt rồi ư? Sao có thể? Rốt cục thì tập đoàn Jang hùng mạnh đã trở thành tầm ngắm của ai mà lại có thể thê thảm đến vậy?

« taemin » Hey! SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ