Life goes on~~~~~~~~
Chunki oppa mau khỏe nha anhh, thiếu một người cứ thấy khó chịu thế nào ấy :(((
--------------------------------------
" Có cảm giác như là một năm rồi tớ mới gặp Jiminie đó! "
Gang Bin vừa ôm chặt lấy Park Jimin vừa nũng nịu nói. Jimin cười hì hì ôm lại nhóc, ai bảo Kim Taehyung xót người thành ra ép cậu ở nhà hơn một tuần liền. Cả hai đứa cứ bám lấy nhau, tíu tít chuyện trò, Gang Bin kể không biết bao nhiêu là chuyện xảy ra khi Jimin vắng mặt ở lớp làm cậu gần như quên luôn những kí ức tồi tệ, đắm chìm trong niềm vui mà Gang Bin mang lại.
Cả ngày ở trường trôi qua nhanh lắm, thoáng cái đã tới giờ ra về. Jimin vẫy tay chào Gang Bin, đứng thơ thẩn chờ Kim Taehyung tới đón. Qua một hồi, chiếc xe quen thuộc đã đến thế nhưng người tới lại không phải Taehyung, đó chỉ là bác tài mới mà hắn thuê, tới để đón Jimin về. Ngồi trên xe, dù có hơi buồn một chút nhưng Jimin cũng tự trấn an mình phần nào, hắn có thể đang rất bận, cậu đâu thể đòi hỏi gì nhiều?!
Xe dừng lại trước một khách sạn năm sao có tên ' BE ' chứ không phải là nhà Kim Taehyung làm Jimin hơi bất ngờ. Cậu nhanh chóng quay sang hỏi bác tài cho chắc chắn.
" Không phải bác đưa con về nhà chú Taehyung sao? Dừng ở đây làm gì thế? "
" Ông chủ có lệnh đưa cậu tới đây, mới cậu theo tôi vào trong. "
Bác tài tháo dây an toàn ra rồi đứng dậy, đi qua mở cửa cho Jimin. Mới đầu, cậu hơi do dự một chút nhưng nếu đã là lệnh của Taehyung thì cậu nhất định sẽ nghe theo. Jimin theo bác tài vào khách sạn, đôi mắt cậu sáng bừng lên bởi hàng loạt ánh đèn sáng choang ở bên trong. Bác tài đứng ở đại sảnh, làm việc với bên tiếp tân một hồi rồi dẫn Jimin lên tầng 30, đưa cậu đến phòng VIP 1 rồi ra về, để mặc Jimin ở đó một mình. Jimin ở trong phòng VIP 1 đi qua đi lại không yên.
Sao Kim Taehyung lại kêu bác tài mang cậu tới đây nhỉ?
Còn nữa, sao ở đây chỉ có mình cậu? Hắn bận đến độ vậy ư? Hay, hắn có bất ngờ nào đó dành cho Jimin?
Park Jimin miên man suy nghĩ, bỗng nhiên cánh cửa phòng bật mở, Kim Taehyung mặt mày đỏ ửng, lảo đảo đi đến ôm chầm lấy cậu. Jimin đỡ lấy hắn, ngửi rõ trong hơi thở của Taehyung toàn mùi rượu, cậu nhíu mày, đỡ hắn đến ghế sofa rồi ân cần hỏi.
" Chú, sao giờ này chú mới tới? Còn nữa, chú uống rượu đó hả? "
" Jimin...Park Jimin...ưm...Jiminie cưới anh nhé "
Kim Taehyung nửa tỉnh nửa say, đè Park Jimin xuống sofa sau đó khẽ mơn trớn môi cậu, nhẹ nhàng nói. Lời hắn vừa thốt mà giống như ngọn lửa nhỏ, thổi bùng cả trái tim Jimin khiến cậu ngượng đỏ cả mặt, cậu cố gắng tránh khỏi vòng tay hắn nhưng không thành, Jimin ngại ngùng nhìn hắn, miệng lắp bắp nói.
" Chú...chú say thật rồi. "
" Không, không say mà.... Anh đã quá mệt mỏi với việc trốn tránh rồi. Anh chỉ muốn cưới em thôi mà bọn họ có hiểu đâu...bọn họ không hiểu đâu... "
BẠN ĐANG ĐỌC
« taemin » Hey! Sweetie
Historia Cortangười yêu bé nhỏ của ngài kim là một thằng nhóc chưa trưởng thành? vmin; chi.