[ Pasesnsya na po sa mga Typo Errors nung nakaraang Chapter. Nababaluga lang po ako nung sinusulat ko yun at nagloloko ang aking KEYBOARD. Salamat sa aking Asawa, na hiyang hiya naman ako sa pagkakapansin nya habang tumatawa diba? ILOVEYOU BABY :* ]
[ Back to the ball game. Shems, yung sekereto ni Gel, mabubunyag nga ba? ]
★Xyla
Magkasama kame nung Ado na yun kahapon. Sabay kameng umuwi. Hindi maitatangging gwapo ang lalaking ito, at ofcourse, HOT. Nakakaloka isang ito. Hindi kakayanin ng powers ko sa sarap. Ahmmm! Sya ang bago kong prospect. Boom!
Ang bilis ko matututong lumandi ano?! Ayy, ganun talaga. Ako pa ba? Magtataka pa kayo. Isang loka-loka't kalahati at isang may pagkasaltik naman sa utak na akala mo'y mga baliw sa mental ang kasama ko gabi - gabi. Yun nga lang ee, may pagkakulang - kulang, lalo na 'tong si Cheche, palibhasay galing sa probinsya, walang ka alam - alam sa 69. Nung nakaraan ba naman'y nagkwento sa amin. Sila daw ay magsi69 ng kanyang costumer, nung pumwesto ba naman daw doon ay biglang umutot ang kanyang lalaki na ano'y nasa edad na 37 ng apat na sunod. Sabi ba naman nya ay, " Naku, tama na Ser, di ku na pu kaya ang Sexty-Payb ". Oh diba. Ka shushutahan ng mga gaga. Parang ngayon, ang jirap shumontak sa TNT, super LR ang mga anek. Nakakaimbey!
Oh yun na nga. Excited na nga akong pumasok sa eskuwelahan. Pinilit ko lang naman si Madam na pagralin ako. Kahit papaano nama'y gusto ko paring makatapos. Mabait naman ang shutang mudra-mudrahan kes kahit na may pagkapokpok at mahadera ng pinung - pinu iyon ii, mapakikinabangan pa rin naman kahit papaano.
Andito ako ngayon sa bar na pinagtatrabahuhan ko. Kailangan ng pamproject at pang echos. Marahil nagtataka kayo kung bakit iba ang inaasal ko sa school at inaasal ko sa bar. Ayoko kasing malaman nila ang hanapbuhay ko.
*School
Papasok na ako ng school. Maaga ako ngayon dahil may ipapasa pa akong requirements sa Registrar ng school. Pagkagaling ko doon ay dumeretcho na ako sa room upang makita na sana si Ado. Pero pag pasok ka sa room na noo'y maingay, biglang nagtahimikan lahat at nagtinginan sila sa akin na animoy nakakita ng multo.
Bakit?! Hindi ko na lang pinansin at dumeretcho na sa aking upuan ngunit nagbulungan naman sila.
May narinig ako na bumulong, " Oo. Sya nga yung nakita ni Kuya kagabi sa Bar. Nagsasayaw. Trip nga daw nila kaya lang bata pa mukang birhen. Ayaw din daw ng manager ng bar. " sabi nung Erica.
" Talaga?! Best? Ewww! Bakit kaya sya ganun?! " sabi naman nung Karen.
" Hay nako Girls, hayaan na nga at mas maganda naman ako jan. " ngisi naman nung Bhea.
Ako ba yung tinutukoy nila?! Oh no! Hindi 'to maaari.
Natapos ang klase na yun lang ang iniisip ko. Wala din si Ado. Baka may practice ng sayaw. Kasali daw ata yun sa Dance Troupe ng school.
Paglabas ko ng classroom ay maraming mata ang nakatingin sa akin. Habang nagbubulungan na animoy mga bubuyog na kung saan - saan lumilipad. Naglalakad lang ako ng nakayuko at nakatakip ang buhok sa muka habang hawak ang mga libro.
" Huyy! " sulpot ng babae sa likod ko. Si Perry.
" Ayy palaka! " bulalas ko. Nakakagulat keya. -_-
" Ang sama ng tingin nila sa'yo oh " takang sabi ni Perry. " Bakit? " dagdag nya.
" Ewan. " kibit balikat kong sagot.
" Ayy sorry! HAHAHAHAHA! " sabe nung lalake samen na naitulak ako pauna. Hindi naman ganun kalakas para matumba ako pero mas malakas ang hiyawan nila. Bakit?!
" Ahahahaha! "
" F*ck Me your face b*itch! AHAHAHAHA! " sigaw sa aken nung lalake.
" F*ck yourself! Ewww! " sabe naman nung babae.
" Ano ba yan? Hindi na nahiya. " sabe naman nung babae sa kakumpulan nya.
May kinuha si Perry na papel sa likod ko. " Insan oh. " malungkot nyang sabe.
' Fuck Me Harder! ' eto ang nakasulat sa papel. Nangilid ang luha ko sa aking mga mata at tumakbo ng mabilis. Hindi ko na ininda ang sakit ng panlalait nila. Bakit ganon?! Hindi ba dapat sanay na ako sa mga gantong sakit. Bakit parang hindi ko kaya?! Aa, basta.
Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa nakabunggo ako. Hindi ko sya inintindi. Wala na akong pakialam. Nalaglag na ren yung papel na kanina'y nakadikit sa likod ko.
Tumakbo lang ako hanggang sa narating ko ang isang lugar....
★Ado
" 5... 6.... 7.... 8.... Ok. Very Good. That's for today. See you tomorrow. " sabi ni David. Yung Choreo namin. Oo nga pala, kasali nga pala ako sa Dance Troupe ng school. Dancing is also my Passion.
Dumeretcho ako sa canteen para bumili ng inumin. Habang naglalakad ako ay may bunggo samen. Kilala ko sya, si Xyla. Umiiyak. Umiiyak na naman?! May nahulog na papel sa kanya.
' Fuck Me Harder ' eto yung nakasulat sa papel. Huh?! Nakaka confused. Masyado na akong nahihiwagaan sa babae na yan.
♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠
Sorry sa late UD. May exam kase bukas. Babawe na lang po ako.
Salamat sa kung sino man po ang mag Vote. Comment at Share. God Bless po ♥♡
-nilaalabs1114