Third Person's POV
Hindi na nalock ni Chloe ang pinto ng kaniyang room dahil pagkapasok niya sa kwarto niya kanina ay nakatulog na din siya agad.
—-
1:00 a.m
Someone enter to chloe's room, with a rope on his hand.
Dahan-dahan niyang itinali ang kamay sa headboard ng kama nito, may butas ang mga ito kaya madali lang na naitali ito.
Pagkatapos ay dahan-dahan din niyang tinali ang tig-kabilang paa ni chloe, para kapag ginawa niya ang balak niya ay hindi na ito makapalag.
Hindi man lang naalimpungatan si Chloe dahil na rin sa lalim ng tulog nito, at sinigurado ng lalaki na hindi ito magigising.
Dim lang ang liwanag sa kwarto at tama lang para makita ang mukha ni chloe at nang lalaki.
Ilaw lamang na nanggagaling sa lamp shade sa tabi ng kama ang nagsisilbing liwanag sa silid.
Sanay matulog si Chloe nang madilim dahil ayaw nito sa masyadong maliwanag.
—-
Chloe's POV
Naalimpungatan ako dahil parang may kung ano ang kumikiliti sa leeg ko.
Hindi ko pa minumulat ang aking mata dahil baka insekto lamang ito.
Pero bakit hindi ako magalaw?
Ano bang nangyayare?
Then I open my eyes, I see someone kissing my neck, nakatali ang mga kamay at paa ko, at wala na rin akong mga damit.
Sinubukan kong gumalaw ngunit sadyang mahigpit ang pagkakatali sa akin, hindi ko din masyadong maigalaw ang leeg ko para manlang makita ko kung sino ang bumababoy sa katawan ko.
Umiyak na lang ako habang hinahalikan niya pa din ang leeg ko hanggang sa bumaba ito sa mga dibdib ko.
He plays my little. He suck it.
I don't know but it feels good.
Naramdaman ko na tumigil siya sa paglalaro sa dibdib ko.
Hinaplos niya ang akin. He lick my clit.
"Hmm" angil ko
Then he suck it, he eat my precious thing.
"Ahh, stop please" pigil ko
Tumigil nga ito sa ginagawa niya, naiiyak pa din ako.
Maya maya may narinig akong tunog na hindi ko maintindihan.
Sinubukan kong igalaw ang leeg ko upang makita ko kung ano man yun.
Sana pala hindi ko na lang tinignan kong ano man yun, he's doing masterbate in front of me, it sucks.
God help me.
I'm crying badly now.
Bigla niya akong hinila palapit sa kaniya, mahigpit ang pagkakatali sa mga kamay ko kaya nasaktan ako.
Biglang may pumasok na kung ano sa akin. Ang sakit.
Gumagalaw ang kama, gumagalaw din ako.
"Ahh ahh" ungol ko sa sakit
"Please stop, please" I'm begging him to stop but he didn't stop.
Mas binilisan pa niya ang ginagawa niya.
Maya maya'y nawala na din ang sakit na nararamdaman ko.
I want to feel the pleasure inside of me but I only felt right now is pain and madness.
I don't know who this is guy.
But I am madly hate him.
—-
Habang umiiyak ako ay bigla kong naalala na may kasama pala ako dito sa bahay, si kuya.
"Kuya, tulungan mo ako!" Sigaw ko para magising siya
Sana marinig niya ako.
Inulit ko ang pagsigaw "kuya! Kuya! Tulungan mo ako!"
Narinig kong may nabasag, tumalon ang lalaki sa bintana, ang lalaking bumaboy sa katawan ko.
Maya maya lamang ay may nagbukas ng pinto.
"Chloe, ano ba! Bakit ang ingay mo?" Sigaw na tanong sa 'kin ni kuya
Ngunit hagulhol lamang ang tanging naisagot ko.
Bumukas na ang ilaw, dahil na rin siguro ang tanging narinig lamang sa akin ni kuya ay ang mga hikbi ko.
"Oh my gosh, Chloe! What happen?" pag aalala ni kuya
Tinakluban niya ng kumot ang katawan ko, at sinimulan niyang kalasin ang mga lubid na nakatali sa akin.
—-
"Uminom ka muna" alok sa akin ng tubig ni kuya
"Anong nangyare? Bakit ganiyan ang katawan mo? Sinong gumawa sa iyo niyan?" Sunod sunod na tanong niya
"Hindi ko alam, hindi ko alam kuya" sagot ko at nagsimula na naman akong umiyak
Niyakap na lamang ako ni kuya hanggang sa makatulog na lang din ako sa kaniyang mga bisig
—-
Nagising ako dahil sa silaw ng araw na tumama sa mukha ko.
I checked my phone para makita kung anong oras na.
Paktay! 7:30 a.m na
Hindi na lang siguro muna ako papasok. Sobrang sakit ng ibaba ko pati na rin kamay at paa ko dahil sa higpit na pagkakatali nito kagabi.
Wala pa din pala akong mga damit.
Sinubukan kong tumayo kahit na masakit ang ibaba ko, maglilinis ako ng katawan at magbibihis na din.
Habang sinusubukan kong maglakad ng maayos, may napansin ako sa may ilalim ng kama ko, isang patid na bracelet, a silver bracelet.
Kinabahan ako, natakot ako.
Naiyak na naman ako
Siya pala, siya pala ang bumaboy sa katawan ko.
BINABASA MO ANG
THE OTHER SIDE(on-going)
Mystery / Thriller"She is me. She is my one and only best friend. She is the other me, my dark side." Are you willing to let go your dark side to protect your own sake?