CHAPTER EIGHT

0 0 0
                                    

Third person's POV

Habang mahimbing na natutulog ang dalaga, hindi niya namalayan ang isang lalaking nagbabalak ng masama sa kaniya.

Nakakandado ang pinto ng kwarto nito ngunit dahil sa susing gamit nang lalaki ay napagtagumpayan niya itong nabuksan.

Marahang nabuksan nang lalaki ang pinto pero bago pa man siya pumasok ay binalikan niya muna ang mga dala niyang gamit na nasa isang silid.

Lubid at panyo, gagamitin niya ulit ang mga ito upang hindi makawala ang dalaga.

——

Sinimulan niyang itali ang dalaga, dahan-dahan, ma-ingat at sinigurado niyang hindi magigising ang dalaga.

Itinali niya ang panyo sa ulo ng dalaga, sa may parteng mata upang hindi siya muling makilala o makita nito.

At pagkatapos niyang gawin ang mga bagay na iyon ay nagsimula na siya sa kaniyang plano.

—-

Chloe's POV

Bigla akong nakaramdam ng kakaibang sensasiyon sa aking katawan, masarap sa pakiramdam na tila ba hinahanap hanap din ng aking katawan.

Inaakala kong panaginip ngunit hindi, may bumababoy na naman sa aking katawan.

Sinubukan kong alisin ang bagay na nakaharang sa aking mga mata, gamit sana ang aking mga kamay, ngunit hindi ko iyon ma-igalaw, nakatali ang mga ito.

Sinubukan ko ding igalaw ang aking mga paa ngunit nabigo ako, nakatali rin ang mga ito.

——

Nasimula na namang pumatak ang aking mga luha habang ang isang ito ay tuloy pa rin sa paghalik sa akin.

Pinipigilan kong gantihan ang kaniyang mga halik dahil alam kong mali iyon, ngunit isang sakal ang natanggap ko mula sa kaniya.

"Kiss me, back" utos niya.

Wala akong magawa kundi ang gantihan ang kaniyang mga halik, masiil at mariin ito.

Masakit din ito dahil sa pagkagat niya sa aking labi at dila.

Kilala ko ang boses niya, ngunit alam kong hindi niya kayang gawin iyon sa akin.

—-

Pagkatapos niyang bugbugin ng halik ang aking mga labi ay bumaba ang labi niya sa leeg ko, ramdam kong nilagyan niya ito ng mga marka.

"You're just mine, only mine" saad niya. Nakakatakot.

Nakakatakot ang boses niya na wari ba ay parang sinapian ng isang demonyo.

——

Umiyak lang ako ng umiyak habang ginagalaw niya ako, naaawa ako sa sarili ko, wala akong magawa and now he is inside me, again.

Masakit. Nakakatakot. Ngunit galit ang nangingibabaw.

Gusto ko nang matapos ang paghihirap ko.

Hanggang sa natapos siya sa ginagawa niya at iniwan na lang ako, wala akong lakas upang humingi ng tulong, nakatulog na lamang ako dahil sa pagod at galit.

THE OTHER SIDE(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon