Con người sau khi chết trở thành hồn ma. Nhưng vì lòng mang chấp niệm, oán hận hoá thành quỷ. Mãi không buông bỏ được, hận ý càng sâu, sẽ dần mất đi lý trí trở thành hung quỷ.
Việc ở phía Tây Nam xuất hiện một cái hố không rõ nguồn gốc dẫn đến nhiều hung quỷ là điềm báo không lành.
Những hung quỷ mỗi con có một chấp niệm riêng, chúng thường không tụ tập một chỗ mà tự đi giải quyết oán hận của riêng mình. Nhưng cái hố đó dẫn đến nhiều hung quỷ như vậy rốt cuộc nó dẫn tới đâu.
Nếu ở âm ti tồn tại một nơi nhiều hung quỷ cường hãn như vậy chẳng phái đã sớm loạn.Lúc Trần Dương Nhất và Duy, Y tới vừa hay Diêm Vương đã phong ấn xong đám quỷ mới bắt được.
"Vẫn không có thông tin gì về cái hố đó, gần đây cũng không hề tồn tại nơi nào có nhiều hung quỷ như vậy"
Trần Dương Nhất cầm lấy chén trà, nhẹ nhàng đưa lên miệng, phong thái thanh cao từ tốn "Ngài gọi bổn vương tới đây ắt hẳn có chuyện gì quan trọng"
Diêm Vương có chút trầm tư, đưa tay vuốt vuốt bộ râu dài "Ta đã bắt thêm được một số con hung quỷ đã chạy trốn lúc đó. Bọn chúng thần thức đều không còn, như thể chúng tồn tại không phải vì chấp niệm của mình. Rất có khả năng chúng chỉ là con rối bị điều khiển"
Trần Dương Nhất không lên tiếng, Duy nhíu mày hỏi lại "Điều khiển số lượng quỷ lớn như vậy sao? Đây là dùng âm pháp gì chứ ta chưa từng nghe qua "
"Ta cũng không rõ, vì vậy mới kêu các ngươi tới đây xem. Nếu thực sự có kẻ đứng sau, rốt cuộc mục đích của hắn là gì, muốn âm giới đại loạn sao?"
Không tra ra cái hố kia, vậy suy cho cùng không biết nơi đó có tất cả bao nhiêu quỷ. Nhỡ đâu lại đột nhiên xuân hiện nhiều cái hố như vậy ở âm ti thì quả thực sẽ đại loạn. Không chỉ âm giới mà ngay cả thiên giới và nhân giới cũng sẽ bị nguy hại, vì tam giới có liên kết với nhau.
______________Thu Yến nằm bò ra bàn, không có Trần Dương Nhất ở đây thực sự nhàm chán. Tửu lầu Nhất Yến cô cũng thỉnh thoảng mới mở để Thất nương kia còn có con đường làm ăn.
Ngoài cửa có kẻ đến, cô kinh ngạc nhìn nữ tử xinh đẹp, bên cạnh đeo kiếm trước mắt "Thanh Tú, sao tỷ lại đến đây, tới tìm ta sao?"
Hạ Thanh Tú cũng kinh ngạc không kém vì sự có mặt của cô "Sao muội lại ở đây...?"
"Ta..."
Từ bên trong đi ra, Quy vội nói với Thu Yến "Quỷ hậu, đám quỷ vương sắp trở về rồi. Thanh Tú cô nương sao lại đến đây?"
Thu Yến tỏ ra vui mừng "Vậy thì tốt rồi"
Hạ Thanh Tú từ kinh ngạc dần sang vẻ mặt như đã hiểu "thì ra muội chính là quỷ hậu, còn là chủ lầu của Nhất Yến. Tiểu nữ tham kiến quỷ hậu"
Cô chỉ biết gượng cười, hôm đó cô chỉ nói tên quên chưa nói rõ mình là ai.
"Tỷ không cần làm vậy, tỷ đã từng cứu ta mà. Đúng rồi sao tỷ lại đến đây?"
Khuôn mặt Thanh Tú xuân hiện nét không tự nhiên, quay mặt đi " Ta...ta đến tìm Duy tướng quân "
"Tìm Duy? Sao tỷ lại tìm hắn?"
Nhìn vẻ mặt của Thanh Tú, Thu Yến trợn mắt chỉ tay vào Thanh Tú nói " Thanh Tú... Tú nhi... tỷ... không lẽ tỷ chính là Tú nhi mà Duy hay nhắc tới "
#Chân Gà
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng quỷ sủng vợ ma
General FictionChàng là quỷ, ta là ma Chúng ta nguyện không luân hồi chuyển kiếp chỉ cần được ở cạnh nhau.