"Ryo....Ryo..."
"Cái gì vậy?"
"Cậu tỉnh lại đi!"
"Sao lại xưng là "cậu"? Không phải là "ta" nữa à?"
"Ể? Cậu nói cái gì vậy?"
Nghe giọng đối phương hơi lạ, cô hé mắt. Đập vào mắt cô là hình ảnh siêu soái của Tanjirou.
"Ể? Cậu...cậu là ai?"
Cô run người, lùi về phía sát tường.
"Ủa? Cậu không nhớ à? Là Tanjirou này"
"Tanjirou? Tanjirou nào nhở?"
"Là thanh mãi với cậu đó!"
Thấy cậu múa tay múa chân chỉ để cô nhớ lại. Aizzz, cảm động quá!"Rồi, thế tớ là ai?"
"Cậu là hàng xóm của tớ nhưng...nhưng..."
"Hửm?!?"
"Gia đình cậu....."
"Mịa! Nói thì nói mẹ đi, cứ nói chút lại ngắt đoạn, quạu vler :3"
"Cậu thật sự ko nhớ gì hết ư?"
"Tôi nhớ thì đã nhớ cậu với tôi là ai!"
"..."
"Gia đình cậu bị... bị quỷ tấn công, ba mẹ cậu đã cố giữ cậu khỏi lũ quỷ đó rồi rồi..."
"Ầu.... Đã hiểu sương sương! Rồi tiếp đi, hóng drama"
Kamado•Khó hiểu nhìn Ryo•Tanjirou: Gia đình bị quỷ giết chết mà sao tự nhiên thế kia?
Nakayami•Cắn hạt dưa nhìn lại Tanjirou•Ryo: Biết gì đou, có phải gia đình toyy đou (●__●)
"À... Ừm...."
"Mẹ ơi! Chị Ryo tỉnh rồi!"
Em trai của Tanjirou từ đâu nhảy vào hét lên. Ôi! Đúng là vị kíu tinh của anh dzai ló :3
"Ủa? Ryo, cháu dậy rồi à?"
"V..vâng!"
Mlem mlem! Mẹ của Tanjirou xink thiệt! Cô ơi, cô có nhận người chồng nào nữa không?
Hừm.... Sau một hồi ra ngoài ngồi chơi với gia đình Kamado, con au này chắc chắn là Ryo đang muốn mlem mlem cả nhà đêy mè, ẹo ơi, nhà này xink theo giống theo nòi muốn để cho con Ryo này chết sớm đó!
__Theo lời kể của Ryo__
Ôi chu choa mạ ôi! Nhà ni ai cụng xinh hết ri trời, hình như là muốn con tim nhỏ nhoi của tôi này ngừng đập thì phải!
Sau mấy lần liếc đi liếc lại, tôi vẫn chốt cô bé tên "Nezuko", má xink hết phần thiên hạ, xink đến nghiêng nước nghiêng thanh, xink như thế nào nhỉ, tạm gọi là "Hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh"
Nezuko ơi, nàng có muốn lấy chồng không? Nàng đã khiến ta bể póng rồi. Nàng phải chịu trách nhiệm vì ta :3
Nezuko belike: (。・ω・。)ノ♡
"Ryo à! Bây giờ con phải ở với gia đình cô, con biết đấy, ai có thể ngờ rằng lũ quỷ sẽ lộng hành như thế này,...."
"Vâng! Mà quỷ có thật ạ?"
"Tối rồi ngủ đi mấy con, Ryo con trở thành viên trong gia đình cô nhá!"
Cô à, cô đánh lạc đề hay đấy nhưng đây là buổi sáng mà cô ಥ‿ಥ
Kamado•Ngây thơ•Kie: Vậy à, cô cứ tưởng là tối rồi :3