Phần 7.

137 16 8
                                    

Nhìn về phía trước, ối dồi ôi, con đường nó cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, đen hơn cả sh*t. Nhưng không sao, chạy một mạch là ok ấy mà, game là dễ :>

"Đau tim vaizz :")) Anh chạy trước đi!?!"

"Nope nope, anh là phải nhường iêm, lên đi em!"

"Anh trước!"

"Em trước!"

"Anh trước!''

"Em trước!"

.... Two Thousand Years Later .....

"Anh trước!"

"Em trước!"

(Au: Thật ra mị làm thế là để kéo dài đấy :33)

"Vậy em chạy trước he??"

"Ừ!"

"Vậy pp"

Cô chạy lên, giận mà không thể làm được gì nhưng không sao, về trước ăn trước, cơm thầy nấu hơi ngon ấy :33

"Cẩn thận nha!"

Nhưng đời nào cô lại chú ý vào mấy cái "notice" ngớ ngẩn như câu nói của Maru. Cô cứ tiếp tục chạy cho đến khi...

"Aaaaaa...."

Hoảng, cô quay đầu lại. Hic... ai đây???

"Sì tốp, sì tốp, ở đây có cái dây, mong pồ dừng bước!!"

Ngạc nhiên, cô nhìn người một bên rồi nhìn xuống. Ơ... có cái dây đang căng chỉ thiệt nè! Lão già chết tiệt!

"Cảm ơn cậu!"

Vừa cảm ơn, cô vừa nhìn kĩ, người trước mặt cô rất đẹp, đẹp đến nỗi cô không thể phân biệt là trai hay gái nữa...

"Cho tớ hỏi, cậu là dzai hay là géi ẹk?!?"

"Hửm... Tớ là gái á!"

"Vậy.... chơi pê đê khum cậu?!?"

(Au: Con ơi, liêm sỉ, sĩ diện, con mất tất cả, sao con hồ đồ thế, Ryo?)

"Anou, đùa xíu thôi, ý tớ là chơi gay không cậu 👉👈?"

Ryo vừa ngại ngùng vừa nói,ngước mặt lên thấy cô gái kia cũng chỉ mỉm cười rồi đi mất...

"Ơ kìa, sao cậu lại đi!!"

Cô nhìn cô gái kia đi xa, trách rằng tại sao mình lại hư hỏng như thế này, gặp chưa quen mà đòi làm n..

"Ê con ml, mày chạy trước cơ mà, sao bây giờ đứng đó như một con ngẩn thế??"

"À, anh cứ chạy trước đi hây, em chạy sau!"

"Vậy anh m... Aaaaaa!"

"Ò hó, đau khum anh đau khu... Oái!''

"Tiếp đi, tiếp đi, cà khịa tiếp đi, nãy oai lắm cơ mà!"

"Kệ em, chạy trước đây!"

Cô tức giận, đứng lên, phủi chiếc quần, rồi chạy. Lần này cô phải nghiêm túc chạy, vì sao á? Vì trời sắp sáng rồi chứ sao, ơ kìa?

"Hít vàooooo.... Thở raaaaa.... Hai... Một..."

Sử dụng đôi mắt đầy anh và chiếc mũi khá thính khi vài lần đi làm việc cùng Tanjirou, cô nhanh nhẹn vượt qua mấy cái bẫy, tuy vậy, cô đâu phải Mary Sue, tất nhiên là vẫn có mấy lần cô vấp ngã đấy chứ! 

"Oái!"

"Suỵt...."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN KnY ] Can We ?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ