Phần 5

305 11 2
                                    

Chương 152: Sát ý sậu khởi, rối rắm phụ tử tình

Tuyết Dạ nhìn Tiêu Viễn Phong kỳ dị chân chỉ, trong lòng kích động vui sướng cùng kích động. Chính là hắn lại có thể rõ ràng chính xác mà cảm giác phụ thân truyền đến hiu quạnh sát khí! Hắn không khỏi mà run rẩy, không thể, không thể làm phụ thân thân thủ giết nhi tử!

Hắn kiên quyết ngẩng đầu: "Vương gia, hạ nô vô sai!"

Tiêu Viễn Phong mãn hàm sát khí đôi mắt bỗng nhiên đối thượng Tuyết Dạ trầm tĩnh kiên quyết mà lại ưu thương thanh triệt đôi mắt, ngực bỗng nhiên nảy lên tất cả chua xót thê lương: Hắn cư nhiên biết ta dậy rồi sát ý? Hảo một cái thông tuệ mẫn cảm...... Nô lệ! Trải rộng toàn thân sát ý tức khắc biến mất vô tung: Tiêu Viễn Phong, ngươi như thế nào lạp, thế nhưng đối một cái nô lệ không hạ thủ được! Tiêu Viễn Phong! Đương đoạn tắc đoạn! Hắn giơ lên bắt đầu run run bàn tay......

Dạ dày bộ như bị người đạp một chân, đau đớn bài sơn nhảy xuống biển, đột nhiên đánh úp lại. Tiêu Viễn Phong khó lòng phòng bị mà che dạ dày, nằm ở trên giường. Nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng.

"Vương gia!" Tuyết Dạ kinh hoảng mà kêu thẳng eo quỳ hành đến giường trước, đỡ Tiêu Viễn Phong cánh tay. "Ngài...... Hạ nô lập tức vì ngài giảm đau!" Nói không khỏi phân trần mà duỗi tay đi nắm Tiêu Viễn Phong thủ đoạn.

"Lớn mật!" Tiêu Viễn Phong vẫn luôn eo, đối với Tuyết Dạ tâm oa chính là một chân. Tuyết Dạ bay thẳng đi ra ngoài, thân thể nặng nề mà đánh vào góc tường thượng, đạn rơi xuống. Hắn che lại dạ dày rên rỉ một tiếng, dùng sức nuốt nảy lên trong cổ họng máu tươi. Một tia huyết tuyến vẫn là từ khóe miệng sợi tơ chảy ra. Dạ dày, đau quá...... Trên trán mồ hôi như mưa mà xuống. Phụ thân, hắn sẽ càng đau! Nếu không phải, phụ thân như vậy cường người như thế nào sẽ rên rỉ ra tiếng? Tuyết Dạ nâng lên thấm mồ hôi mặt, quan tâm mà nhìn hướng phụ thân. Phụ thân thấp nằm ở giường bên cạnh, nhắm mắt lại, toàn thân đều ở nhẹ nhàng run rẩy. Không cần! Tuyết Dạ phụ thân không cần cũng chịu như vậy khổ. Tuyết Dạ nghẹn ngào một tiếng, tay chân cùng sử dụng mà bò hướng phụ thân. Trong tầm tay chạm được một vật, là phụ thân miên guốc, ngàn tầng vì đế, mặt trên tung hoành xuyên mấy điều màu đen khoan mang ( cùng loại hiện tại dép lê ). Phụ thân giày! Phụ thân quang chân sẽ lãnh, Hương nhi nói, hắn bệnh chịu không nổi lạnh sinh không được khí. Tuyết Dạ không tốt, chọc phụ thân sinh khí......

Tuyết Dạ nhặt lên miên guốc, quỳ hành đến Tiêu Viễn Phong đầu gối trước, "Vương gia, ngài...... Chịu không nổi lạnh." Không khỏi rõ ràng đem miên guốc trụ Tiêu Viễn Phong trên chân bộ, ngón tay chạm được Tiêu Viễn Phong dư thừa chân chỉ, ngón tay nhẹ nhàng run rẩy. Tiêu Viễn Phong chân cũng rung động một chút, hắn mở to mắt, nhìn chăm chú Tuyết Dạ. Tuyết Dạ khóe miệng vết máu còn như tơ tuyến mà ở lại lạc, hắn mờ mịt bất giác, mồ hôi đầm đìa mặt nâng lên tới, khẩn cầu nói: "Vương gia, hạ nô gọi người hầu hạ ngài hảo sao? Ngài làm công chúa hoặc là tôn đại phu lại cho ngài nhìn một cái hảo sao?"

"Ngươi......" Tiêu Viễn Phong đãi một đợt đau đớn qua đi, ngồi dậy, lãnh coi Tuyết Dạ quan tâm đôi mắt, bên môi trán ra cười lạnh: "Là ở biểu đạt ngươi đối bổn vương trung nghĩa sao? Ngươi tưởng ở bổn vương trước mặt được đến cái gì? Nhảy mã chiến trường cơ hội?"

Vương tử nô lệ (Kinh điển, phụ mẫu tử, ngược tàn nhẫn, thân tình chí ái, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ