Chương 186: Cha mẹ lại gặp gỡ
Tháng 11 nhập tám, sóc phương vùng ngoại ô, 19 thất thớt ngựa ở tuyết vực gian chạy như bay. Đầu một con toàn thân mây đen bốn vó tuyết trắng thớt ngựa bên, chạy vội một cái ăn mặc kỳ quái nỉ y chân trần thiếu niên. Vấn tóc mảnh vải sớm đã bị phong xé đi, tán loạn tóc đen theo thân thể luật động tung bay. Vốn dĩ phá y chân trần, đón gió lịch tuyết, hẳn là thê lương quẫn bách, mà hắn kia thon gầy sống lưng lại kiên cố mà đĩnh, một cặp chân dài thong dong tiêu sái mà bước ra chạy vội, thế nhưng như liệp báo lưu sướng tuyệt đẹp. 19 thất thớt ngựa như gió cuốn quá bình cương, mà hắn thế nhưng vẫn luôn chuẩn xác mà chạy ở hắc mã tả ba bước, cùng đầu ngựa cũng tề vị trí, giống như hắc mã bên người một kiện phối sức.
Tiêu Viễn Phong hơi sườn mục, quan sát đến bên người chạy vội Tuyết Dạ, lại nhìn đến hắn kia một đôi đi chân trần ở trên nền tuyết dẫm hạ lại rút ra, rút ra lại dẫm hạ. Đỉnh mày ở nhẹ nhàng rung động trung, càng ngày càng gấp nhăn lại.
Đi qua một cái núi đồi, xa xa mà liền nhìn đến cương hạ có một chỗ không lớn điền trang. Tiêu Viễn Phong thít chặt mã, phía sau phong vân mười tám kỵ sôi nổi trụ mã, thành nửa vòng tròn hình cung hình vây quanh ở Vương gia bên người. Tuyết Dạ ổn định thân mình, khom người đứng ở Vương gia trước ngựa, cúi đầu liễm mục.
"Vương gia, chính là này trang viên?" Thủ Đức đánh mã trụ Vương gia bên người dựa: "Ngài thật muốn một người qua đi?"
Tiêu Viễn Phong chứa đầy thâm tình mà nhìn nông trang cười, huy tiên chỉ chỉ Tuyết Dạ: "Không phải còn có hắn?"
Tuyết Dạ thoáng mà đĩnh đĩnh lưng.
"Hắn? Vương gia. Kia nữ nhân......"
"Hảo, các ngươi chờ ở nơi này. Không được tới gần! Tuyết Dạ, chúng ta đi!" Tiêu Viễn Phong bắt đầu giục ngựa. Tuyết Dạ ngẩng đầu sầu lo mà lại khao khát sùng kính mà ngưng mắt Tiêu Viễn Phong lập tức thẳng thắn vĩ ngạn bóng dáng, bước ra chân dài, gắt gao đuổi kịp.
"Tuyết Dạ!" Thủ Đức cao giọng kêu.
Tuyết Dạ đứng lại, không có quay đầu lại.
Thủ Đức giục ngựa tiến lên. Cắn răng: "Tuyết Dạ, ngươi, nếu dám cùng ngươi trước chủ tử cấu kết, bản tướng quân sẽ đem ngươi bầm thây vạn đoạn!"
Tuyết Dạ thân thể cứng còng, Thủ Đức nghe được lỗ tai nội truyền đến tinh tế mà kiên quyết thanh âm: "Tướng quân yên tâm, Tuyết Dạ thà rằng chính mình chết!"
Thủ Đức ngây ra một lúc, nhìn đến Tuyết Dạ đã chạy như bay mà đi. "Tuyết Dạ, ngươi không được chết, hảo hảo mà đem Vương gia mang về tới!" Thủ Đức nhìn Tuyết Dạ bóng dáng nhỏ giọng nói.
Hạ núi đồi, đã có thể nhìn đến trang viên màu son đại môn. Tiêu Viễn Phong thả chậm mã bộ, Tuyết Dạ theo đi lên. Ghé mắt cúi đầu gian mới phát hiện hắn chân đã bị băng lăng cắt vỡ, đi qua tuyết oa chỗ lưu lại nhợt nhạt vết máu. Tiêu Viễn Phong trong lòng chợt thấy có lưỡi dao sắc bén cắt quá, hắn xoay đầu thế nhưng không đành lòng xem này song tàn phá chân. Hắn hít vào một hơi, ôn nhu nói: "Ngươi không phải có đôi giày tử? Đi nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương tử nô lệ (Kinh điển, phụ mẫu tử, ngược tàn nhẫn, thân tình chí ái, hoàn)
Ficción GeneralTác giả: Vũ Túy Sương Lâm 🍀🍀🍀🍀🍀 Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la chất chứa trong con bao tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười... Nơi hình phòng tối tăm ngước nhìn pháo...