Chương 74: Đãi tẩm cơn giận
Cao Tú Phong suy nghĩ sâu xa nói: "Là sợ có người yếu hại con của hắn?"
"Ha ha ha... Đây là có ý tứ địa phương! Nghĩ đến này Tiêu Viễn Phong cũng sợ người khác đã biết con của hắn ở Vạn Hạ Ổ mà sẽ đối con của hắn xuống tay. Này dọc theo đường đi, muốn quá chính là Tiêu Viễn Lan địa bàn, cùng nam triều Lưu Tống cũng có thế lực tương giao đoạn đường, hơn nữa hắn chinh chiến nam bắc, đắc tội bao nhiêu người, nếu biết con hắn tại đây Vĩnh Ninh mặt đất, dục ngàn dặm xa xôi phản hồi hạ châu, hộ tống nhân mã cũng sẽ không rất nhiều, như vậy, đường xá bị ám sát cũng là vô cùng có khả năng... Ha ha ha... Này Tiêu Viễn Phong vì con của hắn nghĩ đến thật đúng là chu đáo! Chính là... Nhất khả năng đối con của hắn xuống tay người là ai đâu?" Ngân Nguyệt hai mắt phóng sáng rọi.
Cao Tú Phong cơ hồ là rên rỉ một tiếng: "Là ai?"
Ngân Nguyệt giương mắt nhìn nhìn Cao Tú Phong, vươn một cây ngọc sắc ngón tay, vãn ống tay áo, dính nước trà, ở trên bàn viết mấy chữ... .
Cao Tú Phong giật mình mà giơ giơ lên lông mày. "Hắn, sẽ ra tay sao?"
Ngân Nguyệt dùng ống tay áo lau đi vệt nước, hai mắt thả ra quyết đoán quang mang: "Hắn, trước mắt tất sẽ không ra tay! Chính là, chúng ta hiện tại phải làm chính là -- làm Tiêu Viễn Phong cho rằng hắn đã ra tay! Hơn nữa, ta muốn cho hắn nghi kỵ Tiêu Viễn Phong... Ha ha ha... Tiêu Viễn Phong có thể bỏ được một thân an nguy, cũng bỏ được làm bảo bối nhi tử của hắn sinh hoạt ở trong lúc nguy hiểm sao? Nếu không tha, hắn có thể hay không phản? Chính là không phản, bên kia lại như thế nào có thể làm người yên tâm đến hạ? Đến lúc đó sợ là không phải do hắn không phản! Ha ha ha... Bọn họ không phải lẫn nhau tín nhiệm lao không thể phá sao? Ta liền phải mượn lúc này cơ ở bọn họ từng người trong lòng trước gieo nghi kỵ phòng bị hạt giống, sau đó chậm đợi nó chính mình đi mọc rễ nẩy mầm lại chui từ dưới đất lên mà ra... Ha ha ha..."
Ở Ngân Nguyệt nửa điên cuồng trong tiếng cười, Cao Tú Phong khẩn trương mà nắm nắm tay. "Như vậy, công chúa... Chúng ta bước tiếp theo hẳn là như thế nào?"
"Án binh bất động, Tiêu Viễn Phong người nhất định cũng ẩn ở ổ bảo bên trong! Triệu thị huynh đệ sẽ không trường lưu ninh xa thành, hành động cũng chính là mấy ngày nay... Thả lỏng ổ bảo nội phòng giữ, từ này Diễm Dương bên kia, gần nhất liền từ hắn tính tình đi. Bọn họ không phải chí ở vương tử sao, liền từ bọn họ đem Diễm Dương mang đi! Sau đó ẩn danh hoa giá cao bí lệnh cùng chúng ta từng có kết giao sát thủ, ven đường thư sát! Chúng ta, trước đem Tiêu Viễn Phong chi tử ở ninh xa tin tức truyền hướng tứ phương, sau đó, tĩnh xem này biến!"
Cao Tú Phong nghe được lòng bàn tay mạo hãn: "Như vậy, nếu vương tử có việc, tự nhiên khiến người nghi đến trên người hắn đi... Chỉ là những cái đó sát thủ chắc chắn toàn lực ứng phó, như vậy Diễm Dương có thể hay không thật sự có nguy hiểm?"
"Ha ha ha... Ngươi cho rằng Tiêu Viễn Phong người đều là ăn chay? Liền thế thân đều bị hảo, còn không phải vạn vô nhất thất!"
Cao Tú Phong hoảng hốt gật đầu: "Công chúa thật là tính toán không bỏ sót!"
Ngân Nguyệt hơi mê đôi mắt trầm tư, "Tính toán không bỏ sót? Ngươi nói này Triệu Thủ Đức hắn đi nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương tử nô lệ (Kinh điển, phụ mẫu tử, ngược tàn nhẫn, thân tình chí ái, hoàn)
General FictionTác giả: Vũ Túy Sương Lâm 🍀🍀🍀🍀🍀 Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la chất chứa trong con bao tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười... Nơi hình phòng tối tăm ngước nhìn pháo...