Chương 119: Lòng bàn tay dưới chân, song tử lưỡng trọng thiên
Hôm nay là vương phủ ngày hội, cũng là hạ châu thành ngày hội. Hạ châu thành nội giăng đèn kết hoa, pháo lửa khói đem hạ châu thành trang điểm giống như không đêm chi thành. Hạ Lương Vương phủ càng là không có như thế náo nhiệt, đã đến hợi mạt, trọng hoa trong điện vẫn như cũ ngọn đèn dầu huy hoàng. Hạ châu các cấp quan viên toàn thoải mái chè chén, chúc mừng tiếng động vẫn cứ không dứt bên tai. Diễm Dương phong thái trác ước, trả lời khéo léo, Tiêu Viễn Phong thoải mái cười to, hào phóng chè chén, rượu đến hoài làm.
Dần dần mà, Tiêu Diễm Dương đã là không thắng rượu lực, phục với trên bàn, tiểu thái giám tới hỉ gần gũi thân tới, nhẹ nhàng gọi: "Tiểu vương gia, tiểu vương gia......"
Tiêu Diễm Dương đầy mặt màu đỏ, đóng hai tròng mắt, vẫn không nhúc nhích.
Tới hỉ xoay người lại, khom người trả lời: "Bẩm Vương gia: Tiểu vương gia đã say, chúng tiểu nhân muốn hay không trước đem tiểu vương gia đưa về Đông viện đi?"
Tiêu Viễn Phong đứng dậy, vài bước đi vào Diễm Dương án trước, cúi đầu nhìn Diễm Dương mặt như xoa phấn đào hoa, cái trán thấy hãn, môi khẽ nhếch, hai mắt đóng lại, hơi thở đều đều, đã là nặng nề ngủ.
Tiêu Viễn Phong bên môi dạng khởi ôn nhu cười tới, duỗi tay sủng nịch mà vỗ một phen Diễm Dương hồng nhuận gò má, Diễm Dương mày hơi hơi nhíu một chút, sau đó nhanh chóng triển khai, đôi mắt hơi hơi trương một chút, chợt nhắm lại, không có bế rắn chắc, để lại điều mắt phùng, miệng ngay sau đó ba tháp vài cái.
Tiêu Viễn Phong có điểm phát ngốc mà nhìn Diễm Dương trẻ con ngủ dung, trong lòng mềm mại nhất địa phương bắt đầu đau đớn: Hài tử, thực xin lỗi, phụ thân hẳn là nhìn ngươi lớn lên......
Đôi mắt chua xót, phân phó nói: "Lấy ta tuyết sưởng tới!"
Tới hỉ nhanh chóng mang tới một kiện bạch hồ da áo khoác tới. Này sưởng vẫn Tây Lương quốc tiến cung, đương kim hoàng thượng tự suy nghĩ hạ mà thiên hàn, đặc ban với Vương gia, khắp thiên hạ cũng tìm không ra cái thứ hai tới.
Tiêu Viễn Phong duỗi tay lấy ra tuyết sưởng, hướng Diễm Dương trên người một khoác, chặn ngang đem hắn bế lên, ra bên ngoài liền đi.
Tới rồi ngoài cửa, liên can thị vệ thân hình tuy nói không loạn chút nào, ánh mắt đều đều ngạc nhiên. Hạ Lương Vương luôn luôn ít khi nói cười, tình cảm chưa từng lộ ra ngoài, bọn thị vệ có trong lén lút xưng này mặt lạnh Vương gia. Mà nay này mặt lạnh vương cư nhiên ở trước mắt bao người tự mình ôm tiểu vương gia, tình thương con chút nào không thêm che dấu.
Tiêu Viễn Phong trở ra môn tới, thấy đã là đầy trời tuyết bay, lạnh lẽo phong nghênh diện thổi tới, sử vừa mới đi ra nhiệt phòng Vương gia một cái kích lăng, cúi đầu xem trong lòng ngực Diễm Dương, như cũ ngọt ngào ngủ, chút nào bất giác phong tuyết hàn ý.
Vương gia không khỏi nhẹ nhàng cười ra tiếng tới, đằng ra một bàn tay tới, đem tuyết sưởng liền đầu đều cấp Diễm Dương quấn chặt, chỉ lộ ra một đôi đôi mắt tới. Ngẩng đầu nhìn xem thiên, đi nhanh nhắm hướng đông viện đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương tử nô lệ (Kinh điển, phụ mẫu tử, ngược tàn nhẫn, thân tình chí ái, hoàn)
Algemene fictieTác giả: Vũ Túy Sương Lâm 🍀🍀🍀🍀🍀 Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la chất chứa trong con bao tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười... Nơi hình phòng tối tăm ngước nhìn pháo...