Phần 1

1.5K 31 29
                                    

《 vương tử nô lệ 》

Lời dẫn: Cuộc đời này vì nô, lấy huyết trả nợ

Mười tháng mùng một.

Mười tháng mùng một là cái ngày mấy? Tùy tiện kéo một cái Ngụy Quốc con dân tới hỏi, hắn sẽ trừng lớn đôi mắt, ngạc nhiên mà nhìn ngươi: Mười tháng mùng một là ngày mấy cũng không biết? Mười tháng mùng một là chúng ta Đại Ngụy ngày đại hỉ a! Ngươi không biết? Mười mấy năm trước chính là mười tháng mùng một, ta Đại Ngụy Tam hoàng tử Tiêu Viễn Phong, chính là hiện tại Hạ Lương Vương, hắn chỉ suất hai vạn binh mã, nói giỡn dường như liền công hãm Đại Hạ Quốc hoàng thành... Từ từ, kia đại hạ hoàng thành tường thành chính là dùng người cốt xếp thành, mới vừa tu tường thành liền dùng mười mấy năm, nói nó là này mấy trăm năm qua nhất kiên cố hoàng thành, kia chính là một chút cũng bất quá phân! Người khác tưởng từ bên ngoài công đi vào, kia căn bản là không có khả năng! Nếu không phải ta Hạ Lương Vương, chính là mấy quốc nhân mã hợp nhau tới, cũng không có khả năng công đi vào! Nhưng cố tình gặp chúng ta Hạ Lương Vương, chúng ta Tam hoàng tử, dùng kì binh liền công cũng không công, thành liền phá,... Nếu không, chúng ta hiện tại còn ở đánh giặc đâu, kia có này thái bình nhật tử quá?

Đúng vậy, mười mấy năm trước mười tháng mùng một đại hạ hoàng thành "Vạn thống thành" phá, vì Ngụy Quốc thống nhất phương bắc dọn sạch cái chắn, không bao lâu, Đại Ngụy nhất thống phương bắc, kết thúc dài đến 200 năm chư hầu hỗn chiến.

Mười tháng mùng một là Ngụy Quốc con dân cử quốc chúc mừng nhật tử. Chính là, nó lại là nô lệ Tuyết Dạ đi vào luyện ngục nhật tử.

Ngụy Tây Nam biên thuỳ trọng trấn Vĩnh Ninh ngoại ô

Vạn hạ ổ hồi tưởng viện.

Cây ngô đồng hạ.

Trên cây lá khô đã lạc hơn phân nửa, chỉ có vài miếng đỉnh thê lương gió lạnh xiêu xiêu vẹo vẹo mà treo ở ngọn cây, tùy thời đều sẽ bị gió thổi lạc.

Lại một quả lá rụng bay xuống, phi phi dương dương mà phất quá nô lệ Tuyết Dạ mang theo thật sâu mới cũ vết thương đầu vai, lướt qua hắn đánh "Nô" tự dấu vết cánh tay trái, ngã xuống trên mặt đất. Quỳ phục trên mặt đất Tuyết Dạ có thể cảm thấy kia thoáng thô ráp nhiên vẫn như cũ mềm mại phiến lá mơn trớn hắn thân thể khi cái loại này gần như ấm áp nhu hòa cảm giác.

Đúng vậy, kia phiến lá là "Ấm áp nhu hòa" mà mơn trớn thân thể hắn. Trừ lần đó ra, ở hắn thân thể thượng du tẩu chỉ có lạnh băng quyền cước, cứng rắn côn bổng, thị huyết roi da...

Này hết thảy là bởi vì hắn là cái nô lệ, là này vạn hạ ổ nữ ổ chủ chuyên chúc nô lệ, là cõng chủ nhân cừu hận mà sinh nô lệ.

Chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt gần như ôn nhu nhìn chăm chú vào ngọn cây thượng vài miếng muốn rơi lại chưa rơi phiến lá: Thân là nô lệ, cũng sẽ giống như này đó phiến lá, mặc kệ cỡ nào kiên cường, phiêu linh chết đi là chú định vận mệnh... Cân nhắc gian, xương sườn đã bị đạp một chân, khiển trách thanh sét đánh mà lên đỉnh đầu nổ vang: "Tiện nô! Thế nhưng còn dám nhìn đông nhìn tây, đã quên hôm nay là ngày mấy? Thật là không biết sống chết đồ vật!"

Vương tử nô lệ (Kinh điển, phụ mẫu tử, ngược tàn nhẫn, thân tình chí ái, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ