Chương 31: Đem đừng ổ bảo, lâm hành tặng linh dược
Hương nhi nghe được ở hoàng hôn trung kịch liệt run rẩy Tuyết Dạ trong miệng mềm nhẹ mà kêu ra: Phụ thân! Cha! Ở Hương nhi khó hiểu cùng kinh ngạc trung, Tuyết Dạ lại dùng nghẹn ngào thanh âm kêu ra: "Nương... Thân..." Hai chữ. Sau đó, hắn bỗng nhiên đem vùi đầu ở đầu gối, bả vai từ run rẩy run run biến thành run rẩy.
Hắn ở: Khóc thút thít? Đối, là đang khóc. Bờ vai của hắn nhẹ nhàng run rẩy, tuy rằng nghe không được nức nở thanh âm, nhưng Hương nhi biết hắn đang khóc. Cái này ở Hương nhi mí mắt hạ bị như vậy nhiều trách móc nặng nề ngược đãi cũng không lưu một giọt nước mắt, làm Hương nhi cơ hồ cảm thấy hắn chỉ là một cái không có huyết nhục thú bông, lúc này cư nhiên ở lén lút rơi lệ.
Lúc này mặt trời rực rỡ hoàng hôn càng hiện ra yêu dị màu đỏ, diệu ở hắn buông xuống tán loạn ở trong gió đầu tóc thượng, cho hắn độ thượng nhàn nhạt vầng sáng, lại khiến cho hắn càng thêm cô độc bất lực.
Hương nhi không lý do trong ánh mắt cũng phù hiện lên nước mắt sương mù. Nguyên lai, hắn là ở tưởng niệm hắn chính mình cha mẹ... Hắn cũng sẽ như người bình thường giống nhau tưởng niệm phụ mẫu của chính mình... Nô lệ, lại ti lại tiện cũng vẫn là nhân sinh cha mẹ dưỡng a!
Hương nhi cắn cắn môi, lại duỗi thân ra tay đi chụp Tuyết Dạ đầu vai, lại lắc đầu đình trệ ở không trung do dự. Lúc này nghe được một tiếng áp lực đã lâu tiếng khóc: Như một con cô độc bị thương lang ở tru lên. Tuy chỉ một tiếng, lại đủ để cho người động dung, Hương nhi lắc đầu, sắp sửa chảy ra nước mắt nuốt trở vào, vươn tay rốt cuộc chụp thượng Tuyết Dạ bả vai.
Tuyết Dạ bả vai bỗng nhiên đình chỉ run rẩy, hắn đem mặt ở đầu gối lau hai hạ, ngẩng đầu đứng lên, chậm rãi quay đầu.
Nhìn đến là Hương nhi, hắn hai hàng lông mày giơ giơ lên, lại không thấy kinh dị, chỉ là rõ ràng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ly thân cận quá, Hương nhi đầu cơ hồ sát gần hắn cằm. Mà Tuyết Dạ lại không biết sống chết mà mở to hai mắt, nhìn chằm chằm Hương nhi xem, một chút cũng không biết lui về phía sau, vô lễ cực kỳ bộ dáng. Hương nhi buồn bực gian cũng trợn tròn mắt hạnh, đang muốn trừng trở về. Hắn lại vội vàng lui về phía sau một bước. Tùy lại cúi đầu rũ mắt, căn bản không cho Hương nhi hồi trừng đích xác cơ hội.
Hương nhi bĩu môi, tròng mắt xoay chuyển, ra vẻ cái gì đều không biết, phụ xuống tay lại chuyển tới Tuyết Dạ trước mắt: "Uy, ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Tuyết Dạ cúi đầu không đáp, liền lông mày cũng chưa từng nâng đến một chút.
Hương nhi xấu xa mà cười: "Ngươi cho ta không biết sao? Nhìn ngươi trên mặt còn treo nước mắt châu lý." Lời còn chưa dứt, vững như Thái sơn Tuyết Dạ rốt cuộc bay nhanh mà nâng tay, nhanh chóng hướng đôi mắt thượng hủy diệt.
"Khanh khách..." Hương nhi cười mở ra, duỗi tay chỉ hắn: "Nơi đó có nước mắt đâu, ta chỉ là nghi ngươi ở khóc, thí ngươi thử một lần, ngươi còn quả nhiên là ở khóc a, một đại nam nhân, trốn ở chỗ này khóc rối tinh rối mù, xấu hổ cũng không xấu hổ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương tử nô lệ (Kinh điển, phụ mẫu tử, ngược tàn nhẫn, thân tình chí ái, hoàn)
Ficção GeralTác giả: Vũ Túy Sương Lâm 🍀🍀🍀🍀🍀 Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la chất chứa trong con bao tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười... Nơi hình phòng tối tăm ngước nhìn pháo...