"HARRY POTTER! DẬY ĐI HỌC NHANH LÊNNNNNN !" - Bà Potter gào ầm hành lang nhỏ.
Hôm nay là thứ hai, là ngày bắt đầu một tuần làm việc mới, một tuần học mới, nhưng do hôm qua đi chơi quá đà nên hôm nay Harry chỉ muốn ngủ, không muốn dậy đi học, nhưng vì nếu cậu không dậy, má sẽ uýnh cậu chết nên đành phải lết cái thân lười biếng đi đánh răng rửa mặt.
"Ùi, sao áo lại có mùi táo xanh nhờ?" - Harry tự hỏi, sau một hồi không nhớ ra lí do, cậu đành lắc đầu xuống nhà ăn sáng.
_____________
"Má, sao áo con có mùi táo xanh, nhà mình có dùng nước xả vải mùi táo đâu?" - Cậu hỏi bà Potter trong lúc đang ăn sáng.
"Ăn nhanh lên còn đi học. Hôm qua cậu Malfoy hàng xóm cõng con về phòng, chắc mùi này là mùi áo của cậu ấy." - bà Potter trả lời con trai trong lúc đang phết bơ lên bánh mì cho chồng. "Mà hôm nay mấy giờ con vào học?"
"8 giờ á má" - Harry trả lời. Không hiểu sao, khuôn mặt dễ thương của cậu lại đỏ lên đôi chút khi má nhắc đến cái tên Malfoy.
"Bây giờ là 7 giờ 45 phút, nếu con không nhanh sẽ không kịp xe buýt" - Bà Potter nhẹ nhàng trả lời. Tuy câu nói của bà bồng bềnh dịu nhẹ như những đám mây, nhưng với con trai bà, đây là tin sét đánh ngang tai.
Harry nhét vội nửa cái bánh mì bơ còn lại vào mồm, chạy đi lấy cặp rồi lao ra khỏi nhà, không quên chào nhị vị phụ huynh của mình.
"Con chào ba má"
______________________
Vừa chạy ra khỏi cửa, Harry nhìn thấy anh hàng xóm thân thiện đang lùi chiếc xe ô tô yêu quý của mình ra khỏi cổng. Không chờ cho phép, cậu nhảy tót lên xe hắn ngồi, cười nụ cười đúng chất hoa hậu thân thiện, nhẹ nhàng nói:
"Anh đẹp zai ơi, cho em đi ké đến trường học anh đẹp zai nhé, sắp muộn rồi."
Draco có chút bất ngờ. Tên nhóc này quả là..... vô liêm sỉ. Nhưng mà thôi, dù sao cũng tiện đường, tính cách lại không muốn chấp trẻ con, nên hắn chỉ dặn cậu thắt dây an toàn vào rồi đến trường.
"Cảm ơn anh đẹp trai, may nhờ có anh đẹp trai mà tôi kịp học, í hí hí" - Harry ríu rít cảm ơn hắn, rồi xách cặp đi vào trường, dù thừa biết mình sắp muộn học, nhưng cậu vẫn vừa đi vừa nhảy chân sáo, khiến hắn có chút không nỡ rời, chống tay ngồi nhìn bóng dáng nhỏ bé kia khuất hẳn rồi mới rời đi.
Hắn tự nhủ, cuối giờ sẽ đến đón tên nhóc này về nhà.
________________________
Hôm nay Draco không phải tăng ca. Kim đồng hồ vừa chỉ đến năm giờ ba mươi, hắn lập tức dọn gọn đồ đạc rồi chạy xuống hầm xe. Mười phút nữa Harry tan học.
"Ế, anh đẹp zai đến đón tui hả, quý hóa quá đi" - Harry suýt soa khi nhìn thấy Draco ở cổng, trong lúc hắn đang tự hỏi, tại sao mình lại đến đây, tại sao mình lại phải đón tên nhóc con phiền nhiễu này?
"Lên xe hay đi xe buýt, nhanh lên" - Hắn sẵng giọng ra lệnh.
Harry như biến thành con mèo nhỏ, chui tọt lên xe. Suốt đường đi hai người không nói gì với nhau, mỗi người đuổi theo một suy nghĩ riêng. Draco thì không rõ, nhưng Harry thì đang nghĩ:
"Ước gì anh ấy là con rể má ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Green Apple
FanfictionMột quả táo xanh rơi trúng vào đầu Draco khi hắn đi qua nhà hàng xóm. Bác hàng xóm bên đó rất dễ tính, và tốt bụng, thỉnh thoảng còn mang cho hắn chút bánh tự nướng hoặc một vài món đồ tự đan nữa. Cậu con trai bác ấy cũng rất dễ thương, thỉnh thoảng...