Vhong Navarro

227 5 0
                                    

Vhong

3:00 pm

Napabalikwas ako nang tumunog ang phone ko. Tumatawag pala si Billy..

sinagot ko agad ang tawag niya... kahit inaantok pa ako!

"good morning kuys! ang aga aga mo naman tumawag" sabi ko sabay tanggal ng kumot..

"hoy vhong navarro anung maaga? hapon na po kaya! ang yaman yaman walang orasan sa bahay.. don't tell me kakagising mo lang" agad agad akong tumingin sa orasan oo nga 3:05 na.. may party pala kaming pupuntahan mamaya kaya siguro tumawag tong lokong to para ipaalala ung party!

"hello kuys nandyan ka pa ba?"

"nandito pa ako san naman ako pupunta?" sabay kami nagtawanan ...

"hahaha... baliw! ung party paalala ko lang po 6 pm un kuys ha! wag kamalalate .." sabi na nga ba papaalala niya eh..

"oh sige sige .. bye na maliligo pa ako" binaba ko na ang phone at I went straight to the bathroom, and took a bath..

After ten minutes nakabihis na ako. Pagkatapos ay bumaba na ako para kumain ..

"good afternoon manang anu po ang niluto niyo for lunch?"

"ay sir vhong nagluto po ako ng adobo at ginisang gulay.. kakain po kayo?"

"Ahh.. okay I already lost my appetite!"

Vhong Navarro, 25 years old. Graduate ako sa isang kilalang university.. ST university, Bs. business management ang natapos ko dahil nga marami kaming business kaya un ang pinakuhang course ni daddy sakin.

Kung tatanungin niyo ako kung anu ang business ko "Wala" dahil umaasa pa rin ako sa daddy ko, wala rin akong trabaho kahit nakatapos na ako ang gusto ko lang magparty kasama ang barkada ko.. "un ang business ko! party party"

Well, what do you expect from a play boy like me?

tama ang narinig niyo play boy ako.. aaminin ko na! bago niyo pa sabihin!

siguro ayaw ko pang magseryoso sa mga nakakarelasyon ko dahil baka matulad lang ako kay daddy, super niya minahal ang nanay ko na pinagpalit naman kami sa ibang lalaki un din ang dahilan kung bakit ako naging play boy kasi marami ding babae na nakikipaglaro lang sayo! well that's life..

Umalis na ako ng dining room dahil bukod sa nawalan ako ng gana, bibili pa ako ng gift para kay jhong dahil birthday niya ngayun kaya may party ..

teka teka di ko pa pala siya nababati.. matext nga siya!

to: kuys jhong

Happy Happy birthday kuys I love u hahaha.. see you later kuys.

pagkasend ko ng message ay agad na akong umalis papuntang mall para makabili na ng gift at baga malate pa ako sa party niya..

4:00 pm

nakarating na ako sa mall, agad na akong nagpark ...

pagkapark ko ng car, pumasok na ako sa mall at pumunta sa department store ...


after 30 minutes nakabili na ako ng gift ni jhong, palabas na ako ng mall ng biglang may nagtext...

fr: kuys jhong

thanks kuys I love u too hahaha see you sa party ko.. wag kang malalate maraming chicks dun hahaha..

pagkatapos umuwi na ako dahil magbibihis pa ako para sa party baka late pa ako.. marami daw girls dun eh.. hahaha!

vote please

Play boy meets Good girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon