Bách Mộc Cừ nhắm chặt hai mắt, sắc mặt trắng bệch, Bách Vô Li ở hai bước ở ngoài đứng yên, lẳng lặng nhìn trước mặt người, nàng thật sâu phun tức vài lần, nàng không lớn xác định trước mặt người lại là một đạo ảo ảnh, vẫn là thật là nàng sư phụ.
Các nàng đoàn người bị Thương Lạc hiếp bức mà đến, vẫn chưa có cơ hội cấp Bách Mộc Cừ truyền tin, theo lý thuyết Bách Mộc Cừ không nên biết các nàng đang ở ảo cảnh bên trong, càng nhưng huống các nàng tới ảo cảnh khi, Bách Mộc Cừ còn ở cùng dưới nền đất cổ thành Thao Thiết triền đấu, tư cập này, Bách Vô Li trong lòng căng thẳng, ẩn ẩn lo lắng, nàng đến hy vọng trước mắt người chính là Bách Mộc Cừ, như vậy, ít nhất nàng là bình yên vô sự.
Bách Vô Li không biết nên như thế nào xác định khi, Bách Mộc Cừ đột nhiên mở to mắt, đôi mắt huyết hồng, nàng thống khổ rít gào gầm nhẹ, tựa hồ nhập ma chướng.
Bách Vô Li thử tính thấp thấp gọi một câu: "Sư phụ".
Bách Mộc Cừ phảng phất giống như không nghe thấy, che lại chính mình đầu, nói nhỏ chút cái gì, Bách Vô Li vô pháp xác định trước mắt người có phải hay không thật là Bách Mộc Cừ, tự nhiên vô pháp buông mặc kệ.
Bách Mộc Cừ hiện tại bộ dáng này hiển nhiên là vây ở ảo cảnh bên trong vô pháp tự kềm chế, nếu thật là Bách Mộc Cừ thoát thân tiến đến tìm bọn họ, liền tính này chỉ là một phần vạn tỷ lệ, Bách Vô Li cũng không muốn bỏ xuống Bách Mộc Cừ.
Nhưng mà, mặc dù Bách Vô Li nhiều thức, lại cũng không biết nên như thế nào đánh thức sa vào ảo cảnh bên trong người, Bách Vô Li chỉ phải ly Bách Mộc Cừ càng gần, một lần một lần gọi nàng.
"Sư phụ, mau tỉnh lại"!
Bách Mộc Cừ thân mình ngừng lại một chút, đột nhiên ngẩng đầu lên, đỏ đậm hai tròng mắt nhìn chằm chằm Bách Vô Li, Bách Vô Li đột nhiên thấy không ổn, dục muốn lui về phía sau, nào biết Bách Mộc Cừ động tác tấn mãnh, một cái trước phác đem Bách Vô Li bổ nhào vào trên mặt đất, tay phải bóp lấy nàng cổ.
Nàng thống khổ gào rống: "Cửu Châu"!!!
Bách Vô Li ra sức giãy giụa, vô thố kêu: "Sư phụ, ngươi tỉnh tỉnh, là đồ nhi, là A Vô a"!
Bách Mộc Cừ nghe không được nàng lời nói, trên tay càng thêm dùng sức, Bách Vô Li bẻ xả không khai, lại không muốn đối Bách Mộc Cừ động thủ, đầu từng đợt không rõ, trên tay càng thêm vô lực.
Bách Vô Li đột nhiên từ bỏ giãy giụa, nghĩ thầm, nàng đối chính mình sư phụ hoài không nên có tâm tư, tuy rằng xấu hổ và giận dữ muốn chết, lại không thể tùy ý tìm chết, bởi vì này mệnh là sư phụ, nhưng nếu là hiện tại có thể bị sư phụ giết, có lẽ cũng không tồi......
Như vậy nghĩ, Bách Vô Li thân mình trước khuynh, ôm Bách Mộc Cừ cổ, mềm nhẹ nhớ nhung gọi nàng, "Sư phụ......", Tựa hồ là ở làm cuối cùng cáo biệt.
Bách Mộc Cừ thân mình cứng đờ, bỗng nhiên bứt ra rời đi, liên tiếp lui vài bước té ngã trên mặt đất, ôm đầu thần sắc thống khổ, đôi mắt không có mới vừa rồi hận ý, lưu lại một mảnh mờ mịt cùng vô thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương Khuẩn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Sinh tử, Ngược luyến, Chủ thụ, Tương ái tương sát, Sư đồ luyến. Tấn Giang 2017. 12. 12 VIP kết thúc 160 chương. Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số: 147061...