Bắc Hải phá lệ hạ một hồi mưa to, trời đất u ám, mưa dầm liên miên, minh ám biển rộng dâng lên sóng gió động trời nuốt hết không ít tiểu hải đảo, Bắc Cực Thành cũng đã chịu chút lan đến.
Tình Xuyên Khả khoanh tay đứng lặng ở Huyền Vũ trên đài, đậu mưa lớn châu gần không được hắn thân, một khi rơi xuống liền bị một đạo cái chắn chắn bên ngoài.
Hắn tay trái vừa nhấc, rơi xuống vũ châu đình trệ ở không trung.
Hắn ngắm nhìn phương bắc âm trầm không trung, tâm tình cũng không tính trong sáng.
Mấy tháng hôm trước nói cung đệ tử mang theo một đám pháp bảo tiến đến, nói là tông môn đã điều tra rõ, nội gian có khác một thân, có chưởng môn chi nữ Tang Diệc Thanh tự mình làm chứng, nhân kia nội gian đã trở về vô vọng sơn, Thiên Đạo Cung vô pháp đem này giao ra, vì thế mang lên pháp bảo lược biểu xin lỗi, đến nỗi Bách Vô Li, tuy rằng cùng ma đạo dan díu, nhưng lại là Thiên Đạo Cung việc nhà, đã có Bách Mộc Cừ nghiêm trị, không cần người ngoài nhúng tay!
Một bộ chân thật đáng tin tư thái, lại kỹ càng tỉ mỉ công đạo liền đã không có, lại cứ Tình Xuyên Khả còn chọn không ra đại sai lầm tới, bởi vì từ biết được đầu sỏ gây tội là Thương Lạc bắt đầu, Tình Xuyên Khả liền không chiếm nhiều ít có lợi tình thế, hơn nữa Thiên Đạo Cung làm tu tiên đệ nhất đại tông này ở chính đạo địa vị cùng uy thế vẫn là không dung khinh thường.
Như vậy kết quả cùng hắn mà nói, tự nhiên không tính là vừa lòng đẹp ý.
Tình Xuyên Khả ngẩng đầu nhìn trời, ngưỡng tay hướng lên trời càn khôn một lóng tay, một bó khí lực nối thẳng phía chân trời, nước mưa tiêu tán, tầng mây phá vỡ, kim quang tưới xuống.
Đón chói mắt quang mang Tình Xuyên Khả nhắm lại mắt, hắn muốn, xa không chỉ như vậy.
Từ cửa chính có một thân xuyên hắc y che lấp khuôn mặt người chậm rãi đi tới, nơi này đệ tử sớm bị Tình Xuyên Khả bỏ chạy, cho nên nàng một đường đi tới, cũng không có người ngăn trở.
Nàng đi đến dưới đài, Tình Xuyên Khả cúi đầu nhìn về phía nàng, buồn bã nói: "Ngươi thế nhưng thật dám độc thân tiến đến."
Dưới đài người cười nhạo một tiếng, nàng nói: "Ta nhưng không có Cửu Châu như vậy ngốc, một mình ta tiến đến tự nhiên là có toàn thân mà lui nắm chắc."
Nhu mị tận xương thanh âm, không phải Thương Lạc lại là ai!
Tình Xuyên Khả một tiếng hừ lạnh, nói: "Nơi này là Lan Thương Môn, không ta cho phép, ngươi thật đương đây là ngươi có thể đi tự nhiên địa phương!"
Thương Lạc nói: "Thôi thôi, ta cũng không phải là tới cùng ngươi múa mép khua môi, ngươi cảm thấy như thế nào đó là như thế nào đi!"
"Ngươi......" Tình Xuyên Khả nói: "Ngươi nói có một chuyện quan hệ đến ta Lan Thương Môn cùng Thiên Đạo Cung tương lai, a, ngươi cảm thấy ta sẽ tin ngươi?"
"Ngươi nếu không tin ta, lại như thế nào ngầm đồng ý ta tiến đến."
Tình Xuyên Khả nói: "Ngươi cảm thấy Lan Thương Môn sẽ làm ra cùng ma đạo cấu kết bực này vì thiên hạ trơ trẽn sự? Không nói ngươi cùng ta Lan Thương Môn oán hận chất chứa thật lâu sau, liền trước đó vài ngày ngươi thao tác Thiên Đạo Cung đệ tử thi thể ở ta Lan Thương Môn đại khai sát giới một chuyện, ta còn chưa tìm ngươi tính sổ! Dẫn ngươi tiến đến tự nhiên chỉ là vì muốn đem ngươi tóm được, ở chính đạo trước mặt công khai xử tội, sau đó hoàn toàn bưng các ngươi ma đạo, còn thế gian một cái thái bình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương Khuẩn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Sinh tử, Ngược luyến, Chủ thụ, Tương ái tương sát, Sư đồ luyến. Tấn Giang 2017. 12. 12 VIP kết thúc 160 chương. Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số: 147061...