Bách Mộc Cừ vị trí ở chủ vị tả hạ đệ nhất vị, Tang Thiên Nam bên phải sườn đệ nhất vị, Bách Mộc Cừ từ từ nhàn nhàn ngồi xuống, án thượng có trái cây rượu, cung khách khứa trích dẫn, nhưng mà bực này thời điểm người bình thường tự nhiên sẽ không thật sự đi dùng ăn, chỉ có Bách Mộc Cừ, đổ chút rượu nhẹ mổ một ngụm, ngũ quan hơi hơi nhăn lại, sắc mặt ghét bỏ.
Bách Mộc Cừ mười phần xem diễn bộ dáng, sao trời khẽ lắc đầu, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, lại cũng không tiến lên khuyên bảo, chỉ cần Bách Mộc Cừ tại đây, mặc dù nàng không ra tay, đều có một loại uy hiếp, Thiên Đạo Cung sẽ không người lùn nhất đẳng.
Bách Vô Li cùng lang nha ăn mặc một thân áo đen, che khuất khuôn mặt, đứng ở Bách Mộc Cừ phía sau, tuy rằng có không ít người chú ý tới, lại bởi vì là ở Bách Mộc Cừ bên người, bởi vậy không người dám tiến lên dò hỏi.
Đãi nhân lục tục ngồi xuống, tình si cũng từ cửa hông vào tới, phía sau đi theo một gã sai vặt bộ dáng nhân vật, Tình Xuyên Khả cất cao giọng nói: "Nếu chư vị đều tới rồi, hôm nay liền làm phiền các ngươi làm chứng kiến."
Tình Xuyên Khả hướng tới những cái đó xác chết giơ tay, nói: "Đây là tại đây một lần sự kiện bên trong chết tệ môn đệ tử, đây là Thiên Đạo Cung đệ tử, sao trời trưởng lão tẫn nhưng tiến lên xem xét, chỉ hy vọng điều tra xong lúc sau có thể cho ta Lan Thương Môn một công đạo."
Tang Thiên Nam nhìn mắt sao trời, sao trời gật đầu sau, đứng dậy hướng tới ở giữa đi đến.
Trên mặt đất xác chết gần trăm, Tình Xuyên Khả dùng băng phách bảo tồn xác chết, cho nên nội đan chưa tán, thân thể không hủ, sao trời tiến lên nhất nhất biện quá mấy người diện mạo, xác thật là Thiên Đạo Cung đệ tử không thể nghi ngờ.
"Là ta Thiên Đạo Cung đệ tử, nguyên nhân chết đại khái là linh lực bạo trướng vượt qua bọn họ tự thân sở thừa nhận cực hạn, nội đan rách nát, kinh mạch đứt đoạn mà chết."
Tình Xuyên Khả nói: "Xác thật, ta Lan Thương Môn vẫn chưa hạ tử thủ, chỉ nghĩ trước chế phục bọn họ, nhưng giao thủ một đoạn thời gian sau, này đó đệ tử đều là linh lực đẩu tăng, cứ thế nội đan rách nát, sôi nổi chết đi."
"Cho nên tang chưởng môn có không cho ta một lời giải thích, vì sao Thiên Đạo Cung sẽ đột nhiên xuất hiện ở ta Lan Thương Môn đại khai sát giới!"
Sao trời hỏi: "Trước đó tình chưởng môn có không giải thích một chút vì sao này hơn mười danh đệ tử ba năm trước đây tới Lan Thương Môn vì tình chưởng môn mừng thọ lúc sau liền mất đi tin tức."
Tình si biến sắc, kiều diễm trên mặt tràn đầy khổ sở, chỉ nghe sao trời lại nói: "Đây chính là mọi người đều biết việc, ta Thiên Đạo Cung tìm này phê đệ tử ba năm, không hề tung tích."
Tình Xuyên Khả nói: "Này phê đệ tử xác thật tới ta Lan Thương Môn, chỉ là ở thay ta mừng thọ phía trước liền không thấy tung tích, ta không hiểu được bọn họ hành tung xác thật là ta Lan Thương Môn thủ vệ không nghiêm, đối này ta thâm biểu xin lỗi, nhưng bọn họ đi đâu cũng đều không phải là là ta có thể ước thúc, bọn họ mất đi hành tung càng là cùng bổn môn không quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương Khuẩn
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tiên hiệp, Tu chân, Ngọt sủng, Sinh tử, Ngược luyến, Chủ thụ, Tương ái tương sát, Sư đồ luyến. Tấn Giang 2017. 12. 12 VIP kết thúc 160 chương. Tổng download số: 4 phi V chương tổng điểm đánh số: 147061...