Chương 101:

713 51 12
                                    

Bách Mộc Cừ đứng ở phòng bếp bên cạnh, nhìn chung quanh một vòng, đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc, nghĩ lại tưởng mới đột nhiên nhớ tới nơi này bố trí cùng Lạc Nhật Phong thượng giống nhau.

Bách Mộc Cừ trong lòng căng thẳng, nhẹ giọng kêu: "A Vô......"

Bách Vô Li ôn nhu nói: "Sư phụ, nơi này khói dầu trọng, ngươi đi trước trong phòng nghỉ ngơi!"

Một câu, phảng phất làm nàng đặt mình trong với Lạc Nhật Phong thượng, kia đoạn vô ưu thời gian, màu xanh lá váy lụa thiếu nữ ở trong phòng bếp bận việc, nàng yêu nhất ỷ ở cạnh cửa nhìn nàng, xem khóe miệng nàng hám cười mặt mày nhu hòa, xem nàng đem ngạch biên rơi xuống tóc đẹp thuận đến nhĩ sau, xem nàng chóp mũi chảy ra tinh mịn mồ hôi, xem nàng quay đầu nhìn thấy nàng khi, mặt mày lập tức triển khai, vui mừng kêu nàng "Sư phụ!"

Hết thảy, thoáng như hôm qua.

Bách Mộc Cừ vươn tay gãi gãi trước ngực vạt áo, vẻ mặt mạc danh, phục hồi tinh thần lại thấy Bách Vô Li khom lưng muốn cầm lấy một bên nguyên liệu nấu ăn, động tác cứng đờ, nghĩ đến là này bụng lớn, làm cái gì đều không có phương tiện!

Bách Mộc Cừ vội vàng qua đi, đỡ Bách Vô Li, nói: "Nên đi nghỉ ngơi chính là ngươi mới đúng, này đó làm sư phụ tới làm!"

Bách Vô Li sửng sốt sửng sốt, theo sau hơi mang chế nhạo nói: "Sư phụ khi nào sẽ nấu cơm, đồ nhi cũng không biết đâu!"

"Ngô......" Bách Mộc Cừ nghiêng đầu che miệng ho khan hai tiếng tới che dấu chính mình xấu hổ, nàng nói: "Kia A Vô tới dạy sư phụ?"

Bách Vô Li nhìn nàng, trong lòng nghĩ như vậy cùng sư phụ ở chung thời gian cũng nhiều chút, vì thế gật đầu ứng......

Nhưng mà, không thể không nói, Bách Mộc Cừ cũng không nấu cơm là có đạo lý!

"Sư phụ, đó là đường cát không phải muối!"

"Sư phụ, đó là giấm chua không phải nước tương!"

"Sư phụ, ngươi đây là muốn dầu chiên không phải chiên!"

"Có khác nhau sao?"

"......"

Bách Vô Li một lần một lần kiên nhẫn giảng giải, ôn nhu nhìn ở bệ bếp bên cạnh luống cuống tay chân người, như vậy ở chung hằng ngày, nàng phát điên muốn, nàng gần như tham lam đem người này trên người mỗi một tấc địa phương khắc vào đáy lòng......

"A Vô, này cá muốn như thế nào thiết?"

"Cắt miếng, chờ một lát du lăn lúc sau, xối thượng nhiệt du là được!"

Bách Mộc Cừ duy nhất không có trở ngại cũng chỉ có đao công, bạc đao bay múa, một cái thanh lư ngư bị nàng phiến hạ thịt cá lớn nhỏ dày mỏng cực kỳ bằng nhau, chỉnh tề bố trí ở trên cái thớt, thật vất vả tìm về một chút tự tin, Bách Mộc Cừ khóe miệng gợi lên, hướng tới Bách Vô Li giơ giơ lên mi.

Bách Vô Li mất cười, nhìn Bách Mộc Cừ kia cầu khen ngợi bộ dáng, nàng trong lòng ngứa, muốn đi khẽ hôn người nọ khuôn mặt, nhưng rốt cuộc là sợ làm sợ nàng, liền chỉ cười nói: "Ân! Rất lợi hại!"

[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ