Chương 129:

757 39 4
                                    

Bách Mộc Cừ trở về, Tang Diệc Thanh cùng thanh trưởng lão tùy nàng ý nguyện tạm thời không có hướng đệ tử công bố nàng trở về, nhưng vẫn là chuẩn bị vì nàng tổ chức một hồi thật lớn lễ mừng, vừa lúc tiên đạo đại hội cũng đãi cử hành, tứ phương đạo hữu toàn ở, ngoài sáng cũng liền nói là khoản đãi đường xa mà đến đạo hữu.

Lạc Nhật Phong bị phong hồi lâu, tuy rằng hết thảy như cũ, Bách Mộc Cừ lại tạm thời không có trụ trở về tính toán, lại bởi vì Bách Mộc Cừ cùng Bách Vô Li chi gian cắt không đứt, gỡ càng rối hơn sự, Tang Diệc Thanh vì hai người có không gian xử lý này đó việc tư, nói dối Thiên Đạo Cung khách khứa quá nhiều còn lại sương phòng đều trụ đầy chỉ còn lại có Bách Vô Li ở này một gian thiên điện, mạnh mẽ đem Bách Mộc Cừ nhét vào Bách Vô Li trụ địa phương.

Chỉ là không như mong muốn, tự ngày đó Nhung Xuy nói toạc lúc sau, Bách Mộc Cừ tuy rằng có nghĩ tới tìm Bách Vô Li hảo hảo nói chuyện, nhưng Bách Vô Li lại là đối nàng tránh mà không thấy, ngay cả nàng tưởng cùng nàng đề đề hồi bí cảnh thấy Cửu Châu sự đều không có cơ hội, hai người ở tại cùng chỗ địa phương, Bách Mộc Cừ căn bản không thấy được Bách Vô Li thân ảnh, đến là Nhạc Nhi ba ngày hai đầu hướng nàng này chạy.

Ngày này, Bách Mộc Cừ oa ở một viên lão cây lệch tán thượng, thô tráng cành khô uốn lượn, hình thành độ cung vừa lúc làm nàng thoải mái oa ở mặt trên, lá cây sum xuê, che khuất hơn phân nửa chói mắt ánh sáng, lưu lại loang lổ quang điểm.

Cây lệch tán sau dựa phòng ăn, trước đối cửa hông, Bách Mộc Cừ híp mắt đang chuẩn bị đi vào giấc ngủ liền nghe thấy được Nhạc Nhi thanh âm, nàng tìm theo tiếng nhìn lại, thấy Nhạc Nhi mới vừa tiến cửa hông, phía sau đi theo hai cái Thiên Đạo Cung tiểu đệ tử, một cái cầm cần câu ôm mồi câu, một cái khác ôm một ngụm ba chân đỉnh một góc.

Nhạc Nhi xoay người đối với hai người nói: "Hảo, người các ngươi đã đưa đến, trở về đi!"

Kia hai đệ tử trong đó một người nói: "Ai! Sư muội, ngươi xem đôi ta đều đến này, làm đôi ta đi vào nghỉ một chút bái!"

Nhạc Nhi bản khuôn mặt nhỏ, nói: "Không cần, đi!"

Một người khác nói: "Sư muội, đừng a! Chúng ta không đi vào, chúng ta giúp ngươi câu cá cũng có thể a!"

"Không cần!"

"Sư muội, chúng ta liền tưởng cùng ngươi nhiều đãi trong chốc lát!"

"Các ngươi là chính mình rời đi, vẫn là ta đem các ngươi ném văng ra!" Nhạc Nhi lãnh tiếp theo khuôn mặt, còn hơi có chút khí thế, hai cái tiểu đệ tử bị dọa đến xám xịt đi rồi.

Bách Mộc Cừ thân mình nằm nghiêng ở trên thân cây, tay dựa đầu hướng về cửa hông, đem phát sinh sự xem rõ ràng.

Nhạc Nhi đối với không thích người thời điểm cùng nàng mới vừa gặp được khi Cửu Châu giống nhau như đúc, lại hung lại bá đạo, nhưng là Nhạc Nhi cùng nàng cùng nhau thời điểm lại cùng khi còn nhỏ Bách Vô Li rất giống, Nhạc Nhi thực thân nàng, lại thực nghe lời, mặc dù là nàng ở nàng lúc mới sinh ra liền rời đi nàng, nhiều năm như vậy tới chưa bao giờ bồi quá nàng.

[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ