Chương 83:

606 37 11
                                    

Chưởng môn thư phòng bên trong, Tình Xuyên Khả một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, hắn nói: "Nói ra thật xấu hổ, sẽ sinh ra việc này ta không thể thoái thác tội của mình, năm đó là ta tâm chí không kiên, bị yêu nữ mê hoặc, tông môn chịu khổ ta không thể ra một phần lực, còn để lại như vậy tai họa!"

"Kia hài tử tuy có ta một nửa huyết mạch, nhưng nàng trong cơ thể Cùng Kỳ máu không thể không phòng."

Tình Xuyên Khả hướng tới Tang Thiên Nam hơi hơi khom người hành lễ, bộ dáng thành khẩn nói: "Ta tuy là người phụ, lại không có thể thực hiện một ngày dạy dỗ chi chức, nàng bị Bách Mộc Cừ thu làm đồ đệ, hiện tại cũng vẫn như cũ là Thiên Đạo Cung đệ tử, cho nên ta nguyện đem việc này toàn quyền giao từ Thiên Đạo Cung tới xử lý."

Tang Thiên Nam vẻ mặt nghiêm nghị nhìn về phía Tình Xuyên Khả, hắn hỏi: "Nếu là ta Thiên Đạo Cung muốn đem Bách Vô Li xử cực hình, tình chưởng môn cũng sẽ không có sở dao động?"

Tình Xuyên Khả trạng nếu thống khổ nhắm hai mắt, nói: "Ta chờ tự nhiên lấy đại nghĩa là chủ, đứa nhỏ này là cái nghiệt chủng, vốn không nên giáng sinh hậu thế, ta tuy không đành lòng, cũng không có thể lưu nàng!"

Tình Xuyên Khả là người nào, Tang Thiên Nam sớm đã hiểu biết, hắn ngâm khẽ ra tiếng, nói: "Tình chưởng môn ý tứ này là muốn đại nghĩa diệt thân nột!"

Đối Tình Xuyên Khả người này Tang Thiên Nam rất có phê bình kín đáo, biết rõ hắn như vậy có chính mình tư tâm, nhưng lúc này đây hắn không thể không ấn Tình Xuyên Khả tính toán tới làm.

Bách Vô Li thân có Cùng Kỳ huyết mạch, hiện giờ còn cùng ma đạo đáp thượng tuyến, Cửu Châu chưa thân chết, tuyệt không có thể làm thế gian này ở thêm một cái Cửu Châu, Bách Vô Li, lưu không được!

Nhưng mộc cừ sư thúc kia một bên......

Tang Thiên Nam lâm vào trầm tư, dưới tòa Phong trưởng lão đứng dậy đi lên trước tới, mở miệng nói: "Chưởng môn, xác như tình chưởng môn theo như lời, Bách Vô Li lưu không được!"

Thanh trưởng lão ở một bên liên tiếp nhíu mày, Bách Vô Li là hắn nhìn lớn lên, hắn một phương diện đối đứa nhỏ này thích khẩn, về phương diện khác đối ma đạo căm thù đến tận xương tuỷ, biết được này một chuyện khi hắn có thể nói là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nghe được Phong trưởng lão mở miệng, hắn liền nhịn không được muốn thay Bách Vô Li nói thượng một câu, "Chưởng môn, Vô Li đứa nhỏ này ta nhìn nàng lớn lên, nàng tuy rằng tính tình nhạt nhẽo chút, nhưng tính cách cứng cỏi tự mình cố gắng, lại tôn sư trọng đạo, những năm gần đây vẫn luôn phẩm hạnh thật tốt, tuy rằng có Phượng Cửu Thiên một chuyện phát sinh, nhưng liền như mộc cừ sư thúc theo như lời, nàng còn niên thiếu không khỏi bị kẻ cắp mê hoặc. Huyết mạch việc chính là thiên định, đều không phải là nàng có thể lựa chọn, nàng nhập ta Thiên Đạo Cung ngày ấy khởi, chính là Thiên Đạo Cung đệ tử, vẫn luôn chưa phạm cái gì sai lầm lớn, hiện giờ lại muốn bởi vì thân thế mà chịu này tai bay vạ gió, không khỏi quá mức vô tội."

Phong trưởng lão chuyển hướng thanh trưởng lão, nói: "Thanh sư huynh lời này sai rồi! Nàng hiện tại có lẽ là vô tội, nhưng Cùng Kỳ tàn nhẫn hung ác, bạo ngược vô đạo, ngươi có thể bảo đảm nào một ngày nàng không ma tính quá độ, còn nữa ma đạo thế không yếu, Thương Lạc cùng Phượng Cửu Thiên đã đến phân thần, văn võ song vương tu vi thâm hậu, phía dưới người tài ba vô số, hiện tại bọn họ là năm bè bảy mảng, chính đạo còn nguy cơ thật mạnh, nếu là bọn họ có ủng lập tân vương ý nguyện, Bách Vô Li không thể nghi ngờ là tốt nhất người được chọn, đến lúc đó ma tu nhân tâm ngưng tụ, sợ không phải lại một hồi điên đảo thương sinh kiếp nạn!"

[BHTT] [QT] Thiên Đạo Sư Ân - Thái Dương KhuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ