"Cửu Lang, anh, có từng thích tôi không?"
Chương 10
Đã đến giờ biểu diễn.
Tướng thanh hôm nay mang tên <Miệng nhả hoa sen>, nửa phần đầu hai người tương tác với nhau rất ít, cười cũng ít, Cửu Lang cũng không biến tấu gì. Bầu không khí trên sân khấu kỳ lạ cỡ nào Nhị nãi nãi đều nhận ra được, cho nên các miếng hài hôm nay tung ra đều không được hiệu quả lắm.
Diễn đến phần cao trào phía sau, có một chi tiết là Cửu Lang dùng quạt gõ lên đầu mình.
Thông thường xem qua tướng thanh đều biết, mỗi lần Vân Lôi dùng quạt đánh Cửu Lang đều là mở quạt ra phân nửa, sau đó dùng ngón tay mình kẹp chính giữa thì đánh người sẽ không thấy đau. Nhưng lần này Dương Cửu Lang nắm chặt cây quạt trong tay, trước khi tự đánh chính mình anh còn quăng ra miếng hài trêu chọc cậu. Có lẽ gần đây có quá nhiều chuyện, kiềm nén quá nhiều, hoặc có lẽ Dương Cửu Lang muốn nghiêm phạt bản thân, anh giơ cây quạt lên đập lên đầu mình "cộp cộp cộp" ba cái. Âm thanh vang dội toàn hội trường, dùng sức lớn đến thế nào chứ.
Lúc đầu Trương Vân Lôi còn nhìn anh cười, nhưng đến khi tiếng thứ hai vang lên thì mới phản ứng kịp, cậu giật mình nhìn chằm chằm Dương Cửu Lang, Nhị nãi nãi phía dưới cũng thổn thức không thôi.
Trương Vân Lôi, cái người coi sân khấu là sinh mạng như cậu hôm nay lại không kiểm soát được cảm xúc của mình.
Dương Cửu Lang cũng không dám nhìn cậu. Trong lòng cậu rối tung rối mù, cậu không hiểu nổi tại sao hôm nay anh phải tự đánh bản thân mình như thế, còn nhiều nghi vấn nữa cứ thế bị sự kinh hãi, đau lòng và phẫn nộ lấn át.
Rốt cục đến đoạn cuối, Trương Vân Lôi cầm bình nước uống nhiều hơn hẳn mọi ngày, mặt không biến sắc. Mãi cho đến khi Cửu Lang chọc cười, cậu hướng thẳng về phía anh mà phun hết nước ra không chừa một giọt. Ngay khi nước còn chưa kịp trôi hết, Cửu Lang còn chưa kịp mở mắt, Trương Vân Lôi đã xoay người vội vội vàng vàng đi xuống, thậm chí không kịp lau nước bên khoé miệng.
"Phải để tên điên kia tỉnh lại thôi." Trương Vân Lôi nghĩ.
Rất nhiều người đều nói: cái xoay người đó của Nhị gia đẹp trai tiêu sái vô cùng.
Riêng chỉ có Trương Vân Lôi mới biết mình chạy trốn chật vật đến nhường nào.
Lần đầu tiên trên sân khấu cậu luống cuống chật vật, thế mà cái lần đầu tiên này lại là vì Dương Cửu Lang của cậu.
Cậu xuống sân khấu, ngồi thừ ra trong phòng hoá trang, chính xác mà nói thì là tức giận, Dương Cửu Lang dựa vào đâu mà 'làm' như vậy? Rõ ràng đó là kỹ năng của cậu cơ mà. Nói đi nói lại, lúc đầu hai người không có mâu thuẫn gì lớn lắm, không ầm ĩ không cãi vã, chỉ là đều cảm thấy lúng túng như cách một lớp giấy mỏng, muốn mỗi người yên tĩnh hoá giải mà thôi. Giờ thì hay rồi, giữa hai người thực sự có khoảng cách rồi. Chuyện thành ra như vậy cũng không phải điều Vân Lôi muốn thấy.
Lúc này cửa bị đẩy ra, Cửu Lang mặt nhỏ nước, vạt trước áo dài cũng ướt sũng, anh không thèm lau mà lại ngồi trên ghế bên cạnh Trương Vân Lôi, bầu không khí lại bắt đầu lúng túng. Cậu không chịu nổi đứng dậy muốn đi ra ngoài, đột nhiên bị người ta túm lấy tay. Chẳng ai khác, chính là cái người cúi đầu không nói, Dương Cửu Lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân Lôi
General FictionNhân vật: Dương Cửu Lang x Trương Vân Lôi, đại gia đình Đức Vân Xã hoà thuận vui vẻ :)) Thể loại: Đồng nhân đam mỹ, tướng thanh, giới giải trí, công thụ là tri kỷ (bạn diễn lâu năm), tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, HE (chính văn).