"Trương Vân Lôi, cậu đúng là tiện."
Chương 17
Trình Dương mỉm cười: "Chuyện này, tôi chỉ muốn kết bạn với Trương lão sư, không có ác ý gì, cho nên không rõ địch ý mồn một của Dương lão sư là xuất phát từ đâu? Nhưng mà tôi nghĩ, Dương lão sư căn bản không có lý nào lại thay thế được suy nghĩ của Trương lão sư nhỉ."
Dương Cửu Lang trừng mắt: "Tôi và cậu ấy là bạn diễn cũng là một thể, nếu tôi chán ghét cậu, vậy thì đáp án cũng chỉ có một, cho nên cậu cách xa cậu ấy một chút đi."
Trương Vân Lôi nhìn hai người giương cung bạt kiếm thì không biết làm sao mới phải. Cậu liếc đôi mắt xếch nhìn bên trái một chút bên phải một chút, lại khiến bản thân tâm phiền ý loạn. Rốt cục phải mở miệng: "Tôi muốn ngủ một lát, các người cứ tự nhiên." Nói xong cậu nằm xuống, kéo chăn đắp từ đầu đến chân.
Dương Cửu Lang thấy thế cũng đặt mông ngồi thẳng lên ghế, hai tay khoanh lại, không tuân theo.
Chỉ còn lại Trình Dương đứng đó cả nửa ngày, sau đó hướng về phía Trương Vân Lôi đang cuộn mình: "Trương lão sư nghỉ ngơi nhé, tôi đi trước." Nói xong liền đi ra ngoài.
Dương Cửu Lang trông giường bệnh cả đêm, hai người chẳng ai nói gì.
Ngày thứ hai, Dương Cửu Lang đi ra ngoài mua bữa trưa còn chưa quay về, Trình Dương lại lần nữa đến thăm Trương Vân Lôi. Lần này không có cái gai nhọn hoắc Dương Cửu Lang nên hắn dễ dàng xin được số điện thoại. Trình Dương nói chuyện với Trương Vân Lôi rất vui vẻ, đột nhiên hắn cảm thấy Vân Lôi là một đứa trẻ to xác vô cùng giản đơn, hắn rốt cục cũng biết được thái độ kỳ lạ của Dương Cửu Lang từ đâu mà có. Đó không phải là khẩn trương, mà phần nhiều chính là ham muốn chiếm hữu.
"Trình lão sư Dương, ảnh chụp lần trước vẫn chưa xuất bản à? Tôi thấy có xuất bản tôi cũng không muốn xem, nhất định là xấu chết đi được." Trương Vân Lôi bĩu môi.
"Cậu có thể nào đừng gọi tôi là thầy không, gọi Trình Dương là được rồi. Với lại tôi lớn hơn cậu, có thể gọi cậu là Vân Lôi không? Như vậy sẽ không cảm thấy xa lạ quá." Trình Dương nhìn Trương Vân Lôi nhẹ nhàng gật đầu tiếp tục nói: "Vân Lôi cậu phải tin tưởng tôi, ảnh của cậu đều là do tôi chọn kỹ lưỡng mới đưa lên làm bìa tạp chí." Trình Dương có chút khoe khoang.
Trương Vân Lôi suy nghĩ một chút rồi nói: "Trình Dương, thật ra có lên trang bìa hay không cũng không sao cả, chỉ cần có thể nói rõ ràng về tướng thanh, những thứ khác không quan trọng. Với lại, Trình Dương tôi muốn nói điều này, anh có thể đừng tức giận với Cửu Lang không? Bình thường anh ấy không như vậy, anh ấy chỉ là đang xót cho tôi mà thôi chứ không có ác ý gì với anh đâu."
"Tôi biết, bởi vì trước khi tôi quen cậu thì đã biết Dương Cửu Lang rồi, anh ta không nói cho cậu à?" Trình Dương dò xét.
"Hai người biết nhau? Anh ấy không nói với tôi." Nói rồi mới lạ á, hai người không nói chuyện với nhau mấy ngày rồi.
Trình Dương hắng giọng nói: "Ảnh cưới của Dương Cửu Lang và vợ anh ta, chính là do tôi giám chế."
Trương Vân Lôi nghe thế thì chỉ nhẹ nhàng ồ một tiếng, thuận tay cầm quả táo trên bàn và dao gọt trái cây, không yên lòng mà gọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân Lôi
Ficción GeneralNhân vật: Dương Cửu Lang x Trương Vân Lôi, đại gia đình Đức Vân Xã hoà thuận vui vẻ :)) Thể loại: Đồng nhân đam mỹ, tướng thanh, giới giải trí, công thụ là tri kỷ (bạn diễn lâu năm), tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, HE (chính văn).