Chương 18

609 28 0
                                    

Ai cũng nói Nhị gia trên đài dịu dàng như ngọc, cử chỉ văn nhã, phóng khoáng ngông nghênh. Nhưng Trương Vân Lôi phía sau sân khấu thì sao.

Chương 18

Cửu Lang nhìn thấy cậu đỏ cả vành mắt, ngẩng đầu lên nước mắt vẫn chảy xuống. Vẫn là câu nói kia, ai không uất ức, ai không do dự, ai không tự trách chứ.

Dương Cửu Lang bị vây trong cái vòng tròn mãi không dám bước ra của chính mình. Thật ra có gì mà anh không dám làm, phần nhiều chính là không thể, gia đình, hôn nhân, và cả trách nhiệm với đời sau. Anh gánh nhiều lắm, cứ nói trọng trách quá lớn thì sau lưng ắt sẽ đau. Dương Cửu Lang có vài chuyện không thể nói thành lời, chẳng qua là cảm thấy thiên thời địa lợi nhân hoà đều không có. Anh cho rằng bọn họ gặp nhau chính là trời ban cho một kiếp nạn mà thôi.

Nghĩ lại một chút, Trương Vân Lôi cực khổ học nghệ từ nhỏ, lúc bị vỡ giọng uể oải chán nản, rồi lại bị ngã đến trọng thương. Ai cũng nói Nhị gia trên đài dịu dàng như ngọc, cử chỉ văn nhã, phóng khoáng ngông nghênh. Nhưng Trương Vân Lôi phía sau sân khấu thì sao. Cậu sau khi mất đi thì rất biết quý trọng, gặp được sẽ cố gắng nắm chặt trong tay. Cậu đối với Dương Cửu Lang trước kia là nhìn rồi dừng lại, sự theo đuổi vội vàng của hiện tại chẳng qua chỉ là đang đấu tranh trong lòng.

Một người, một buổi tối có thể có vô vàn ảo tưởng huyễn hoặc, suy nghĩ một chút có thể bị chính mình biến thành thật. Trương Vân Lôi trước đây sợ mất Dương Cửu Lang, hiện tại cậu chỉ là khuyến cáo bản thân, nếu thắng được, phần đời còn lại sẽ bình yên, thắng không nổi, mình cũng không hối hận. Chung quy có thể mình không phải là người trong lòng của đối phương.

Một bên khóc như đứa trẻ, một bên yên lặng rơi lệ cố nén nỗi đau.

Một giờ sáng, Trương Vân Lôi mắt sưng húp ngồi trên giường, cầm điện thoại lên nhắn tin: "Trình Dương, thật xin lỗi, tôi thay Dương Cửu Lang xin lỗi anh, việc này anh xem như là tôi không đúng, có chuyện gì cứ trách tôi. Tôi thân là đội trưởng của anh ấy lại không quản lý tốt, hết thảy bất mãn của anh tôi chịu trách nhiệm.

Gửi thành công, cậu thở hắt ra. Cậu không biết Trình Dương, chỉ là thấy mấy ngày nay tiếp xúc thấy hắn ta đối với mình tốt vô cùng, nói năng ôn hoà, lại còn nho nhã lễ độ. Thật sự không biết Dương Cửu Lang với hắn có khúc mắc gì? Vừa nghĩ vậy điện thoại lại sáng lên.

Trương Vân Lôi mở điện thoại lên thấy Trình Dương trả lời: "Tôi thật sự rất giận, vậy nên muốn bồi thường tôi, cũng xin đội trưởng Trương cho tôi một cái vinh dự được dùng cơm cùng cậu, thế nào? Nếu vậy tôi sẽ đáp ứng cậu, bỏ qua chuyện cũ."

Trương Vân Lôi nghĩ, người này xem như là rất dễ hoà hợp, đối với mình cũng rất tốt, nếu một bữa cơm có thể giải quyết được vấn đề của Dương Cửu Lang, vậy thì lợi lớn rồi, cậu không nghĩ nhiều liền trả lời một chữ: "Được."

Dương Cửu Lang nằm trên ghế sa lông. Xoay qua xoay lại, rồi lại lập tức ngồi dậy, anh không mở đèn mà cứ ngồi như vậy. Anh không biết hiện tại đã đến mức nào rồi? Anh bối rối trước quan hệ của mình và Trương Vân Lôi, cũng có thể là quan hệ của Trương Vân Lôi với Trình Dương. Anh vừa nhớ đến cái con người đó là lại cực kỳ khó chịu. Giống hệt như lúc anh chụp ảnh cưới vậy, cũng rất khó chịu, nhưng anh không nói ra được. Anh cũng không thể vì động tác hí mắt liếm môi của hắn với gò má Trương Vân Lôi mà nghĩ lầm thành cái gì.

[ĐM/ Hoàn] Nhập Hí Quá Sâu - Trương Vân LôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ