Vòng tròn tình yêu (2)

321 30 5
                                    

Kim_Taetae

Kim_Taetae: Người yêu ngon nghẻ quá nhìn muốn xơi :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim_Taetae: Người yêu ngon nghẻ quá nhìn muốn xơi :)

5.997 ❤ 688 🗨

Kim_Namjon: định làm gì anh tao? :(
Kim_Taetae: anh nghĩ em có thể làm gì? :)
Hopi: @Kim_Seokjin bảo trọng :)
Namjoon: @Kim_Taetae thách chú xơi được :)
Min_Yoongi: @Kim_Seokjin về với em nhanh lên,tự dưng ra đường cho người ta đòi thịt thế hả :(
Kim_Seokjin: @Min_Yoongi anh sắp về với chú rồi đây 😘
Kim_Taetae: @Min_Yoongi chổ người ta đang hưởng tuần trăng mật :(
Kim_Seokjin: @Kim_Taetae ngủ hành lang :)
Kim_Taetae: @Kim_Seokjin em sai rồi chồng ớiiiii 😭
Hopi: há há há 😆😆
Kim_Namjoon: tối ngủ mát mẻ nhé Tae 🙂
Kim_Taetae: em dỗi 😢
Kim_Seokjin: kệ em :)

Tải thêm bình luận...

___________

Cả hai trở về Hàn Quốc,Seokjin có 1 tuần chuẩn bị để bắt đầu bước vào điều trị.Taehyung cũng đã nói tình trạng của anh cho 3 người kia biết.Tất cả đều lo lắng cho anh rất nhiều,Yoongi và Hoseok cực kỳ yêu thương Seokjin,Namjoon còn là em họ cùng nhau lớn lên vì vậy mà tuy ai cũng có nhà riêng nhưng phần lớn thời gian tất cả đều ở nhà Yoongi,ăn cùng nhau,sinh hoạt cùng nhau và còn thuận tiện cho công việc nữa vì đều là cấp dưới của Taehyung.

-Alo,Seokjin nghe.

-Là em,Jungkook.

-Gọi tôi có việc gì?

-Em...anh gặp em được chứ?

-Để làm gì?

-Chỉ là...gặp em một chút thôi cũng được,nhé anh.

-Địa chỉ?

-Quán cafe bên sông nhé.

-Ok.

Seokjin ngồi phịch xuống sofa,anh nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc trước kia khi cả hai sống cùng nhau.Nhớ lại cái thời Jungkook còn là sinh viên năm nhất đi tán tỉnh sinh viên cao học là anh.Khoảng thời gian vui vẻ nhất trong đời Seokjin cho tới thời điểm hiện tại.Rồi tất cả cũng qua đi,thời gian luôn là câu trả lời cho tất cả mọi thứ,tình yêu chỉ là thứ viễn vông mà anh tự vẽ ra cho mình.Yêu nhau cuồng nhiệt thế nào,hứa hẹn với nhau bao điều rồi cũng đến ngày người ta rời đi,bỏ lại một kẻ ngây ngốc nhận ra trên đời không có gì là mãi mãi.Nhưng anh không yếu đuối,tại sao anh phải đau khổ trong khi người ta đang vui vẻ,ngày trước anh come out chấp nhận sự ruồng rẫy của gia đình chẳng phải mục đích là để sống hạnh phúc hay sao?Vì vậy anh phải thật hạnh phúc,không hạnh phúc với điều này thì hạnh phúc với điều khác,bằng mọi cách anh phải tạo ra cho mình một cuộc sống hạnh phúc và tận hưởng nó như những gì anh muốn.

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ