Seokjin vừa chập tối đã ăn vận sành điệu từ trên xuống dưới,mái tóc được hất lên gọn gàng làm lộ ra vầng trán cực phẩm,một thân phi thẳng ra cửa chính chỉ nói với 4 con người đang ngồi ở phòng khách đúng một câu "anh ra ngoài có việc".
-Đứng lại,anh đi đâu giờ này?-Taehyung.
-Tôi có việc gấp phải đi.-Seokjin.
-Em đưa anh đi.-Taehyung.
-Phải đó để Taehyung đưa anh đi đi,trời tối rồi anh đi một mình tụi em không yên tâm đâu.-Yoongi.
-Không cần đâu,anh sẽ về sớm.-Seokjin nói rồi đưa tay vặn khóa cửa.
-Đứng lại.-Taehyung.
-Chuyện gì nữa,tôi đang vội.
Taehyung kéo Seokjin lên phòng,cậu lấy thêm cái áo khoác bắt anh mặc vào rồi tiện tay chải lại luôn đầu tóc của anh."Này thì hất mái,định chải chuốt thế này đi gặp ai chứ,bực hết cả mình",Taehyung hậm hực một bụng giấm chua,tay thì không ngừng vuốt vuốt tóc mái anh xuống.
-Xong rồi đó,nhớ về sớm,mà khi nào xong việc thì gọi em đi đón,nhớ đó.
Seokjin thở dài bất lực nhưng rồi cũng nhanh chóng rời đi,hôm nay Ken về nước nên anh phải ra sân bay đón cậu ấy,Ken và Seokjin chơi với nhau từ cấp 2,ngày trước Ken từng rất yêu Seokjin cho đến bây giờ vẫn vậy,nhưng giữa tình yêu và tình bạn thì cả hai đã chọn tình bạn vì hai người đều biết tình yêu thì sẽ ngắn hạn nếu không đúng người nhưng tình bạn thì sẽ không như vậy,sau khi Seokjin quen Jungkook thì Ken cũng đã hẹn hò vài người nhưng tất cả đều chóng vánh như ánh hoàng hôn.
-Hey Ken.
-Jinnnnnnnn....Ken chạy như bay đến ôm chầm lấy anh.
-Thế nào?Sức khỏe ổn chứ?Sao lại ra đón tớ làm gì.-Ken
-Cái tên này,xa nhau 5 năm rồi còn gì,tớ phải là người đầu tiên cậu gặp khi đặt chân xuống Hàn Quốc thì mới hả dạ được.
-Ok ok...nếu cậu không mệt thì đi ăn cùng tớ nhé.-Ken
-Tất niên rồi,hôm nay Jin đại gia đây sẽ bao cậu ăn cả Seul.
Nói rồi cả hai khoác vai nhau ra xe,vào một nhà hàng chuyên các món truyền thống Hàn Quốc gọi một bàn đầy thức ăn rồi cùng nhâm nhi kể lại kỷ niệm và cuộc sống hiện tại cho nhau nghe.
-Cậu về nước một mình thế này chắc sẽ buồn lắm.-Seokjin
-Không sao đâu,thỉnh thoảng rãnh mình sẽ về Pháp thăm gia đình,à ngày kia cậu rãnh chứ?
-Sao thế?Chắc là rãnh vì mình đâu có đi làm đâu.
-Vậy cậu đi xem căn hộ cùng mình nhé,với cả mình còn cần mua xe nữa.
-Ok,bao giờ đi thì báo mình đến đón cậu.
-Cho mình địa chỉ của cậu mình sẽ đi taxi đến đón,cậu không khỏe sao lại lái xe đến đón mình được chứ.
-Nè mọi người đừng có làm như mình là kẻ bệnh tật liệt giường được không,làm gì cũng không ai cho,khó chịu chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Short StorySeokjin vì Jungkook mà từ bỏ gia đình danh giá.Rồi khi cả hai đang có một cuộc sống bình yên bên nhau thì Jungkook nói chia tay Seokjin vì sự xuất hiện của người thứ 3. Liệu đó có phải quyết định đúng đắn của Jungkook khi quyết định bỏ lại người mà...