Một tháng sau khi Taehyung rời đi,mọi thứ trở nên khó khăn với tất cả.Từ công việc của Yoongi,Namjoon,Hoseok đến tình trạng của Seokjin.
Thay vì Taehyung quyết định mọi thứ,vạch ra mọi hướng đi rồi ba người họ sẽ góp ý và thực hiện thì bây giờ tự cả ba phải tự lo liệu tất cả,áp lực là rất lớn,vì Taehyung là người chưa bao giờ mắc sai lầm trong mọi thứ cậu làm,cả gia sản này là do một tay cậu phát triển nên họ không muốn khi cậu về cậu phải thất vọng.
Phần Seokjin,nếu như anh cứ thể hiện ra sự đau khổ như lúc chia tay Jungkook thì có lẽ mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với bọn họ.Nhưng anh không,anh luôn gồng mình mạnh mẽ kể từ khi Taehyung đi,anh sẽ vui vẻ trước mặt mọi người vì anh không muốn ai phải lo lắng cho anh nữa.Nhưng đêm xuống không khó để nghe những tiếng thút thít của anh qua khe cửa phòng hoặc nơi góc ban công mặc dù rất nhỏ.
-Hyung,đừng cố mạnh mẽ nữa,anh có thể nói với em,anh biết em luôn lắng nghe anh mà.-Yoongi.
-Bao giờ thì Taehyung về Yoongi nhỉ?
-Khi em ấy biết lắng nghe lòng mình.
-Chắc sẽ lâu lắm?-Seokjin nước mắt lăn dài trên má.
-Hyung à,Taehyung trước giờ em nó chưa yêu ai ngoài anh bao giờ,có lẽ trong chuyện tình cảm em nó vẫn chỉ là một đứa trẻ thôi,khi một đứa trẻ xác định được bản thân nó muốn gì,nó sẽ tìm về thứ đó.Có lẽ nhóc ấy nghĩ anh vẫn yêu Jungkook nên đã lựa chọn bỏ đi như thế thay vì nói ra rồi bắt anh lựa chọn.
-Cậu ấy không nói với anh,cũng không cho anh cơ hội để nói.Nếu lúc đó anh kiên nhẫn hơn một chút để giải thích với cậu ấy thì chắc cậu ấy bây giờ vẫn ở đây bên anh.Là anh đã để cậu ấy hiểu lầm tất cả,anh làm cậu ấy tổn thương rồi.Chắc cậu ấy chẳng muốn gặp lại anh nữa đâu Yoongi à.
-Đừng nghĩ vậy hyung,em hiểu tính em nó,bất cứ ai từng cho em ấy ảm giác yêu thương thì em ấy tuyệt đối sẽ không quay lưng với họ.Anh còn là một khác biệt với em ấy,em nghĩ anh là người duy nhất có thể khiến Taehyung trở nên như vậy.Một kẻ sắt đá như Taehyung lại tự nguyện ở bên chăm sóc anh,dịu dàng trao anh tình yêu của em ấy dù biết anh lúc đó vẫn còn tình cảm với người khác.Anh nói xem,em ấy yêu anh đến nhường nào.
-Nhưng anh lại làm cậu ấy đau lòng.
-Hyung,anh hãy kiên nhẫn với Taehyung nhé,em biết anh đau khổ nhưng nếu buông bỏ em biết sẽ khiến anh đau khổ hơn,vậy thì anh hãy chọn kiên nhẫn nhé.
Cứ thế ngày qua ngày,tháng qua tháng,rồi một năm cũng trôi qua.Seokjin chờ đợi trong niềm hy vọng một sớm mai thức dậy sẽ thấy Taehyung đang dịu dàng ôm lấy mình mà yên giấc như trước đây cậu vẫn làm mỗi khi cậu đi đâu đó về muộn.
Sáu tháng nữa tiếp tục trôi qua,mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với mọi người,Seokjin cũng không còn thút thít khi đêm về nữa.Một hôm Hoseok mở hộp mail của Taehyung lên,bình thường thì Hoseok cũng hay check mail giúp Taehyung vì anh là trợ lý của cậu,thông thường chỉ là những email của ba người họ gửi báo cáo cho Taehyung hoặc mail của đối tác thôi nhưng đập vào mắt Hoseok là một địa chỉ mail lạ không rõ ràng.Mở ra Hoseok thấy đường link dẫn đến đoạn video Seokjin và Jungkook cùng bước ra khỏi phòng khách sạn,ngày gửi chỉ cách ngày Taehyung bỏ đi mười ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
Cerita PendekSeokjin vì Jungkook mà từ bỏ gia đình danh giá.Rồi khi cả hai đang có một cuộc sống bình yên bên nhau thì Jungkook nói chia tay Seokjin vì sự xuất hiện của người thứ 3. Liệu đó có phải quyết định đúng đắn của Jungkook khi quyết định bỏ lại người mà...