Chapter 6
Ahhhhh..hindi ko na malayan na napapasarap ako ng tulog.
Tanghali nga pasok ko'pero ito ako ngayon bago palang gigising'!.
Buti nakaligo na ko kanina bago ako' humiga sa sopa.
KAya nag bihis na lang ako'para umalis.
Saktong nag text'si akaira.
Best pasensiya na ,hindi kita masusundo sira sasakyan ko.Nandito pa ko sa pagawaan baka'mamaya na tayo mag sabay sa uwian.
Kita kits" sa iskul.
Love you'ingat sa biyaheHay'pag minamalas ka nga naman'alat na nga sa pag-ibig 'pati ba naman araw magiging maalat'na din.
Lumabas na ako sa bahay para mag lakad'palabas sa sakayan.
'Habang naglalakad ako'may sipol ng sipol'hindi ko nalang pinansin dire- diretso pa din akong naglakad 'dahil malalate na ko.
Hindi ko na malayan" na nasa likod ko na sila'.At dahil na ka payong ako !' Likod ko lang ang kita.
Boy 1
Miss puwede makuha number mo"Yan nanaman sila laging nantitrip,pasalamat sila nag mamadali ako "Pagharap ko".
Boy 2
"Ay sorry miss'nag mamadali kami',
pre, 'tara na.Tingnan mo'nag mamadali rin pala ! Inabala pa ko'! Hay' naku,hindi na ko nasanay.
Habang papalayo sila naririnig ko pa yung sinabi nung isa.
Boy 1
"Pre, kala ko maganda e!'hipon pala,
Maganda lang pag nakatalikod'pag humarap'"wahh"" sabay pa silang tumawa.Tss..Ano ba naman tong'araw nato.
Pangit na nga ang gising"sinabayan pa nang 'pangit na trip!
"Ang sama nila sakin"
Ganun'na ba ko ka pangit' sa harapan nila ". Dahil sa tuwing nakatalikod ako"tsaka lang sila nagagandahan" pero sa sandaling ako'y humarap na nawawala na ang ngiti sa kanilang mukha.
Lalo lang tuloy nag init'ang ulo ko.
Buti nalang nakasakay ako kaagad.
..
Nung nakasakay na ko papuntang iskul.
Napaisip tuloy ako,'. Ano kaya ang pakiramdam ng marami nag kakagusto sayo.
Yung tipong sinusundan ka,kahit san ka mag punta!.
Siguro'ang haba haba ng hair'nila,
Na kulang nalang yung aakyat ng ligaw,"mag aantay nalang sa 'mahabang tore"at iintayin nalang nila ang pag bato ng buhok sa baba "mala "Rapunzel' lang ang trip".
Ang sarap siguro ng feeling na'sa bawat lugar na pinupuntahan mo may humahanga sayo.
Kakainggit naman" bakit kasi natulog ako' nung nag paulan ng kagandahan 'wala tuloy akong nasalo.
Sa sobrang pag iisip ko,nakalagpas na ako sa iskul,.
Kaya napasigaw ako' sa driver'ng makita kong lagpas na ako sa Preston University.
Kuya'lagpas na ko!
"Para sa tabi"
driver
Kanina ko pa sinasabi kong may bababa.
Wala naman nag salita,'! Aba iha'bawal sa iskul ang lutang.
BINABASA MO ANG
BaBaEng UY-AY(on going story)
RandomPara sa mga kababaehan, na Hindi gaano kagandahan,at confidence lang ang tanging, sandigan. Huwag ka nang malumbay pa ' ika nga nila "Tae Nga May Itsura ikaw Pa Kaya " Huwag mo narin, sisihin ang 'nanay mo dahil hindi ka ginising, nung nagpasabog...