Kasalukuyan akong naghuhugas nang pinggan nang yumakap sa'kin si Raymond he's my boyfriend since elementary. I don't know why I kept lovin' him, I just found myself missing him. I love the way he cares for me but sometimes I couldn't bear with it, I cried. Fuck! Nagsasama kami sa iisang bahay wala na siyang pamilya ang sabi niya sa'kin ay namatay raw 'yon dahil nag suicide which is pinaniwalaan ko naman. Bakit naman hindi diba? Mahal ko siya at mamahalin pa.
"Wuy! Kitang naghuhugas 'yong tao, e! Istorbo ka!" Simangot kung saway sa kanya. He's always bubbly! Para siyang bata kung umasta pero kapag sumusumpong naman ang sakit niya ay hindi ko maiwasang mangamba minsan niya na akong nasaktan noon dahil nakita niya akong may kasamang lalaki. Hindi ko 'yon kabit syempre! Mahal ko si Raymond at wala akong ibang rason upang ipagpalit siya kaya noong nasaktan niya ako ay labis akong umiyak noon binugbog niya kasi 'yong lalaking kasama ko sa harapan ko mismo at nang tangkain kung pigilan ito ay iwinaglit niya ako
dahilan ng maupo ako sa kalsada pero wala na 'yon sa'kin ngayon ang mahalaga ay magkasama pa rin kami at hindi niya ako iiwan."Sorry naman po baby! Naglalambing lang naman ako, hindi mo na ako pinapansin itapon ko 'yang mga hinuhugasan mo, e! Makikita mo!"
Ito na naman siya pati pinggan pinagseselosan niya jussmiyoo marimar! Sinimangutan ko lamang siya at bigla niya naman akong hinalikan sa'king labi kaya agad ko siyang hinampas. Makita pa kami ng mga kapitbahay sabihin pang ang lalandi. Punyeta lang!
"Baby naman, e! Mamaya ka na maglambing tatapusin ko lang 'tong hinuhugasan ko malapit na rin 'tong matapos tiis ka muna."
Agad naman siyang bumitaw sa pagkakayakap sa'kin at ngumuso kahit kailan talaga itong lalaking to! Ang adik sa kiss kaya hinalikan ko na lamang siya upang hindi niya na ako gambalain sa paghuhugas at tama naman ako. Pumunta na s'yang sala at humanap nang magandang pelikulang p'wedeng panuorin.
Malapit na akong matapos sa paghuhugas ko nang bulabugin na naman ako ni Raymond bigla akong napaigting sa kan'yang ginawa hinaplos niya kasi ang aking tiyan. B'wisit lang nakikiliti ako!
"Baby naman! Sinabihan na kitang mamaya na hindi ba? Malapit na talaga akong matapos dito."
Bigla-bigla na lamang niya akong siniil nang halik kaya nabitawan ko ang pinggang nasa aking kamay. Agad-agaran talaga? Di makapagtimpi? Tumugon na lamang ako sa kan'yang halik grabe! Raymond is a good kisser tho pero sa tagal na naming nagsasama ay wala pang nangyayari sa'min. Halik lang talaga kami. He respect me kasi kaya okay lang sa kan'ya ibibigay ko rin naman sana sa kan'ya ang virginity ko kasi wala namang masama boyfriend ko siya at halos mag wa-walong taon na kami. Pero dahil nga sa sinabi n'yang magtitimpi na lamang siya ay mas makakabuti
'yon sa'min.Pagkatapos nang halikan naming dalawa ay tinulungan niya akong maghugas ng pinggan upang sabay raw kaming manuod ng pelikula.
"Baby halika na! Na set-up ko na lahat" sigaw niya sa akin galing sa ibaba nagbihis kasi ako nang damit nang sabuyan niya ako nang tubig kanina.
"Sige baby papunta na ako d'yan"
Habang nanunuod kami ng pelikula ay inakbayan ako ni Raymond, nagpapalambing na naman itong baby ko.
"Baby, klase na natin bukas sana mag kaklase pa rin tayo ayokong mahiwalay sayo baka may lumandi pa sayo, e!" Nakasimangot niyang sabi sa'kin, yumakap na lamang ako sa kan'ya para ipahiwatig na sa kan'ya lang ako at tumugon naman siya sa yakap ko.
Magkayakap kaming nanunuod nang pelikula nang may kissing scene na naman, well, natural lang naman 'yon sa'min kasi ginagawa rin namin ni Raymond 'yon pero nabigla na lang ako nang takpan niya ang aking mga mata gamit ang dalawang kamay niya.