P S Y C H O | 2 |

26 9 14
                                    

SOMEONE'S POV

MELANCHOLY, FUCK!

I saw everything, damn that bitch! Fuc* her to death! Curse her!

I was walking throu, papunta akong guidance office I will make her suffer! For what she did to my girl, gonna kill her, Fuc*.

Dalawang katok lang ang ginawa ko at hindi ko na hinintay ang sagot ng kung sino ang nasa loob gusto ko lang magmadali gaya ng ginawa niya, nalungkot tuloy mahal ko puta siya!

"Where's your manners stripling?" tsk! Maka english 'tong manang na 'to akala niya mabubuhay pa siya sa susunod.

"Nasa bahay kinulung ko!"

Namula naman siya sa naging sagot ko well she's not worth for my respect at wala rin akong paki kung ano man ang sabihin niya total mamamatay rin naman siya.

"You son of a b¡tch!-- " magsasalita pa sana siya nang ilabas ko ang gunting na hawak ko, nakita ko lang 'to sa basurahan kanina medyo iba na kulay nito, e! Saktong-sakto sa balat n'yang kukunot-kunot, Tsk!

"O! nagulat ka Ms. Keith? Gusto ko lang sanang gupitin 'yong ano? Hindi naman siguro ito masakit diba? Kasi alam mo na, matagal na itong nakatambak sa basura at isa pa hindi naman gan'on kalaki ang gugupitin ko, maliit lang siya, sobrang liit."

"Naku kiddo! Kung ano man 'yang gugupitin mo ay h'wag dito marami akong ginagawa at pu-p'wede ba h'wag kang distorbo! Papalampasin ko na lang 'yong ginawa mo kanina, Alis!"

Tsk! Noisy! Ang ayoko sa lahat 'yong hindi nakaka-gets! Akala ko ba teacher 'to? Ba't ang bobo.

Nang tumalikod ang gurang na teacher na si Ms. Keith ay agad kung itinusok ang gunting sa kan'yang leeg dahilan upang maupo ito at namimilipit sa sakit, maraming dugo rin ang lumabas galing dito ang iba pa nga ay tumalsik sa'king mukha pero wala akong paki mas nag e-enjoy akong nakakakita nang dugo mas lalo akong ginaganahan. Anong feeling nang nasasaktan ngayon ha? Gurang?

Sisigaw na sana siya kaya lang sadyang bobo siya, e! Sound proof itong office niya at ni locked ko 'yon para siguradong wala ng kawala ang gurang.

"A-no b-ang k-asalanan k-ko s-sayo?" Putol-putol niyang tanong sa'kin, tsk! Kung hindi lang dahil sa bunganga mung walang prino kung magsalita! Edi sana mabubuhay ka pang animal ka!

"You hurt her b¡tch ng dahil sayo ay malungkot siyang pumasok sa room. Kawawa ka naman at hindi mo na malalasap ang sariwang hangin animal ka kasi!"

Nakaluhod na siya ngayon nagmamakaawa para sa buhay niyang walang silbi! I hate it when people begging for lives, the fuc* dude I don't have mercy after all.

"Ready Ms. Keith? You'll face hell soon goodbye you dumbass b¡tch, see you in hell"

After kung magsalita ng kay haba-haba ay kinuha ko na ang aking pocket knife. Isinaksak ko 'yon sa kan'yang dibdib at hindi ako madaling makuntento I do it again and again, maybe 20 times? Or more sa bandang puso lang 'yon! Ayoko sa mga taong sinasaktan ang mahal ko. Even my parents hindi ko rin sila sinusunod kaya they end up lying in coffin. Serves them right!

Matapos akong magsawa kaka-saksak sa kan'yang puso ay hiniwa ko ang parte ng kan'yang katawan kong saan naruruon ang kan'yang patapong puso at kinuha ko ito sabay putol sa kung anong mga nakakabit na parts ng katawan rito. Kay gandang pag masdan na ang taong nananakit ngayon ay nasasaktan, devil ba? Tsk! It's me, born to be like this fuck¡n' sh¡t!

Ang puso na hawak-hawak ko ngayon patagal ng patagal nawawala na ang tibok nito kawawa naman. Itinabi ko na lamang muna ito at kinuha ang gunting na nakuha sa basurahan kanina 'yong isinaksak ko sa leeg ng gurang na'to! Ipinahid ko muna ang mapupula nitong dugo sa kan'yang maputing damit at tsyaka ko pinutol ang dila taas naman emperneys! Kaya pala madaldal siya pero sorry not sorry. Matapos kung putulin ang kan'yang mataas na dila ay kinuha ko ang papel kung saan naka assign lahat ng mga estudyante sa kani-kanilang designated sections at d'on inilagay ang mataas niyang dila. At hindi lang 'yan, ipanatung ko pa ito sa kan'yang ulo at tinusok sa gunting na ginamit kung pang putol sa dila. Ibinalik ko naman ang aking atensyon sa kan'yang walang buhay na puso, binuka ko ang kan'yang bunganga at d'on ko ipinasok nakasungalngal sa kan'yang bunganga ang mismong puso sa gan'yang paraan hindi kana makakadaldal!

Nag iwan na lang ako ng note gamit ko ang dugo na kanina pa umaagos na ngayon ay nagkalat na sa buong sahig.

"Too noisy b¡tch I hate it, just fuck¡n' go to hell see you soon!"

Iyan lang ang note na sinulat ko sa ding-ding, nilakihan ko talaga ang pagsulat para malaman ng lahat bago ko nilisan ang lugar ay nagbihis muna ako nang bahong damit at pinatay ko rin ang cctv na kanina pa nagre-record sa mga ginawa kung pagpatay para malinis at burado talaga ang pagkakamatay ng gurang na 'to! Wala naman siyang silbi kaya nararapat lang sa kanya 'yon.

Lumabas lang ako na para bang walang nangyari, sakto at wala ring dumadaan rito dahil class hours pa lang kaya agad kung tinungo ang aking silid aralan mabuti nablamang at walang guro at hindi ako napansin ng mga kaklase ko. Napaghiganti na kita mahal ko, sabay tingin sa taong nais kong lapitan pero hindi pa p'wede, maybe in the right time, not now but not soon, just... someday kapag naayos ko na ang lahat... kapag wala ng hadlang.

Umupo na lamang ako sa'king upuan at nag nap, hindi naman nila ako mapapansin dahil busy naman sila sa kani-kanilang ginagawa.

3:00 PM n'ong nabalita sa buong estudyante ang nangyaring kagimbal-gimbal raw na pagkamatay ni Ms. Keith, tsk! Alam ko na'yon pero umakto pa rin akong walang alam kaya minabuti namg mga guro na pauwiin nang maaga ang mga estudyante at baka manganib pa. Akala naman nila papatayin ko sila, bakit special ba sila upang pagtuonan ko ng pansin? Assuming ter!

Bago ako umalis ng room ay sinigurado ko munang maayos na nakalabas ang mahal ko, marami pa namang taong kuma-kaibigan sa kan'ya pero halatang plastic at n'ong nakalabas na siya ng maayos ay lumabas na rin ako. Kahit sa pag-uwi niya sa kanila ay sinundan ko pa rin siya para lamang masigurado na ayos siya dahil kapag may nangyaring masama sa kanya, hindi ko mapapatawad ang sarili ko.

Nang nakita kung nasa loob na siya ay agad akong lumisan sa lugar at tinahak pabalik ang aking dinaanan kanina.

Nandito na ako sa bahay nang ilabas ko ang damit na ginamit ko kanina na may talsik ng dugo. Dagdag lang sa labahin 'to kaya minabuti ko na lamang na sunugin ayaw ko na ring isuot ang damit na ginamit ko sa mga pagpatay. Tapos na akong maligo agad kung tinungo ang aking silid at nagpahinga. Stress ang brain ko ngayon, tsk!

Psycho's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon