Đấy là bức ảnh duy nhất mà cả năm người cùng chụp chung, vì sau khi nhận ra mối nguy hiểm đến từ Alluka thì cả ông cố và ông nội của Killua đều đồng loạt nhốt Alluka vào trong một căn phòng và cấm người khác tiếp xúc. Hầu như chỉ có Killua và Mei là được sự cho phép tới thăm và chơi với Alluka.Với lại Killua cũng phải nhận được một sự huấn luyện khá nghiêm ngặt để tương lai làm gia chủ cho gia tộc Zoldyck nên thời gian của cậu cũng khá là ít, lại còn có Kalluto thì lại phải chật vật trong phòng của Kikyo san để thử những đống quần áo mà bà ấy đã mua. Illumi thì lại phải đi làm nhiệm vụ thường xuyên, Milluki thì hứng thú với những máy game và hay phải làm nhiệm vụ hack máy chủ nữa nên tóm lại là thời gian của mọi người rất ít khi để chơi chung với nhau, nên khoảnh cách tình cảm gia đình cũng gần như là mai mọt đi.
Ngẫm tưởng lại một hồi, Mei mới bước vào nhà tắm, nước tắm của nhà Zoldyck lúc nào cũng lạnh, có đôi khi thì nó lại rất nóng. Nên Mei cũng chẳng phải muốn ngâm mình lâu, liền 5 phút sau đã đi ra khỏi phòng tắm mà nằm phịch trên giường.
' ring~ ring~ '
Tiếng điện thoại bên cạnh vang lên, Mei với tay để lấy.
" Đã về rồi à? "
Đầu bên kia là một giọng nói chẳng có một chút cảm xúc nào. Âm sắc quen thuộc truyền vào tai Mei.
" Ừm, khá tốt "
" Vậy sao " Vậy thì cậu cũng nhanh đi kết thúc nhiệm vụ thôi.
" Em mới tắm xong "
Mei lại một lần nữa nằm trên giường. Illumi bên kia nghe vậy trong đầu không khỏi suy nghĩ những thứ cấm dành cho thiếu nhi.
" Đừng nghĩ tới những thứ bậy bạ "
Mei với tay lấy cuốn sách đang đọc dở ở trên bàn, dở từng trang một.
" Không có "
Illumi tự nhủ rằng mình sẽ không chột dạ đâu.
" Hôm nay em đã gặp bọn họ "
Nhớ tới lúc gặp ba người đó, đôi mắt của Mei híp lại.
" Bọn họ? "
Có vẻ như Illumi còn chưa nhớ ra được Mei đang nói tới ai.
" Bạn của Killua sama "
" Bọn họ không phải "
" Khá thú vị "
Liền bỏ qua câu nói vừa nãy của Illumi, cô liền nói tiếp.
" Ừm "
Illumi hững hờ đáp lại, hắn muốn Mei nói thứ gì đó hợp ý hắn hơn.
" Anh đã dùng niệm lên Killua sama "
Mei không còn cười, giọng cô trầm xuống. Illumi đầu dây bên kia chắc đang lưỡng lự có nên cúp máy hay không.
" Anh mà cúp máy thì đừng gặp mặt em "
Illumi ngón tay đang định tắt máy chợt ngưng lại. Tiến thoái lưỡng nan, làm sao đây, đôi mắt mèo của cậu liếc qua bên cạnh thấy Hisoka đang nhìn trò vui.
" Em đã nói là cấm dùng niệm lên Killua sama "
Nói thêm một câu, đôi mắt xám dò dẫm những chứ trong sách. Miệng cô không khỏi lẩm nhẩm.
" Mẹ đã nói rằng- "
" Đừng lôi Kikyo san vào đây "
Liền một lời cắt ngang Illumi, lâu rồi mới thấy hắn ta lưỡng lự, lúng túng không biết làm sao.
" Em hy vọng đây là lần cuối cùng "
Mei đùa giỡn với lọn tóc xoăn của mình, miệng thì không ngừng lẩm nhẩm lại và tay thì lật qua trang tiếp theo.
" Ừm "
Một lát sau mới nhận được sự đồng ý của Illumi, những lại khá nhỏ. Illumi chắc chắn sẽ vứt cái này ra sau đầu.
" Đừng khó chịu "
" Anh không khó chịu "
Illumi để lại một câu rồi cúp máy đi, Mei cười ha hả nhăn mày, rồi để điện thoại sang chỗ khác để tiếp tục đọc cuốn sách này. Illumi ở đầu dây bên kia sau khi ngắt điện thoại liền không ngừng sinh khí, biết thế thì anh đành dùng vũ lực để bắt Kil về cho rồi. Thật phiền phức.
......
Ở một diễn biến khác.
Khi cả nhóm của Gon đi trên đường. Kurapika mới vừa giải thích xong về cái trò mưu mẹo đồng xu vừa nãy của Gotoh cho Gon hiểu, Gon vui vẻ vì cái sự tò mò của mình đã được có câu trả lời. Cậu hớn hở đi tiếp, nhưng khi nhớ lại điều gì đó, cậu quay sang hỏi Killua.
" Nè Killua, người chị có đôi mắt xám tro ấy, là ai vậy? "
Cậu nhớ lại rằng hình như cậu chưa biết tên của người chị ấy, chị ấy trông thật bí ẩn.
" Xám tro? A, cậu đang nói tới Mei sao "
Có lẽ như Killua cần phải mất vài giây để tiêu hoá được và nhớ ra người Gon đang nói tới là ai.
" Chị ấy là người hầu của anh em bọn tớ, tuy là người hầu nhưng chị ấy là vị hôn thê của Illumi đấy "
Killua đặt hai tay sau đầu, mắt nhắm mắt mở giải thích cho Gon.
" Hôn thê với Illumi san á "
Có lẽ Gon khá bất ngờ, hai người kia cũng vậy, Killua cười khanh khách về sự bất ngờ của ba người. Nó thú vị hơn cậu tưởng.
" Ừm, là vị hôn thê, tớ không biết chị ấy ở gia tộc Zoldyck từ bao giờ, nhưng khi mà tớ ý thức được mọi thứ, thì tớ đã nghe mẹ tớ cao giọng bảo với tớ rằng ' chị ấy là vị hôn thê của anh con ' nhưng mà lúc đó có trời mới biết là tớ chẳng hiểu bà ấy đang nói cái quái gì "
Killua còn giả giọng của Kikyo chọc cười Gon. Ba người kia thì đang cố tưởng tượng xem cái khung cảnh của một người mặt liệt, một người dịu dàng đứng cạnh nhau. Không khỏi một cái rùng mình.
" Các cậu cũng sợ đúng không? "
Killua cười nói, thú thật là khi tưởng tượng hai người đó ở gần nhau, cậu đã không nhịn được mà trốn trong phòng vệ sinh để nôn đấy.
" Nhưng mà thực tế nó đỡ hơn nhiều "
Nhưng Killua lại khoanh tay, thực tế là viễn cảnh đó đỡ hơn trong tưởng tượng của cậu. Còn ba người kia thì nghiêng đầu, trên đầu còn có vài dấu chấm hỏi khi nhìn thấy Killua vừa nhắm mắt vừa cười khúc khích trông thật đáng sợ.
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân HxH ) Chiếm hữu.
RomanceTác giả : Tây Thi Lưu ý : ooc Cp : Mei x Illumi Zoldyck