Chương 5

1.2K 157 7
                                    

Lần đầu tiên Illumi gặp Mei là một ngày mưa âm u, bầu trời xám xịt không đẹp mắt. Cô bé với mái tóc đen dài bù xù, đôi mắt xám tro đục ngầu chẳng lấy một tia sáng, Illumi hứng thú với đôi mắt của Mei, một đôi mắt khá đẹp mà lần đầu tiên cậu được thấy.

Ông ngoại Zeno bảo rằng đây sẽ là vị hôn thê của cậu. Cậu lúc đó đã đủ lớn để hiểu rằng vị hôn thê là từ có giá trị như nào. Lúc đó cậu chỉ lạnh mặt mà đánh giá quan sát vị hôn thê của mình. Chỉ cần người đó mạnh, cậu liền chấp nhận người đó là vị hôn thê. Từ trước đến bây giờ gia tộc Zoldyck chỉ đạo tạo và chấp nhận những kẻ mạnh.

Nhưng cậu không hiểu vì sao, vị hôn thê của mình lại đi làm quản gia riêng cho các em của cậu, và cũng tính cả cậu. Lúc đầu cậu hỏi ông về điều đó, nhưng ông chỉ quay mặt đi mà không đáp, cậu cũng ngầm hiểu rằng ông ấy không muốn trả lời một câu hỏi thừa thãi đến từ cậu. Nên cậu cũng im lặng mà quan sát cách Mei làm người hầu.

" Killua sama, ngài nên hạn chế ăn chocolate lại "

Mei nhắc nhở Killua, khi đó thằng bé mới có tám tuổi, nhưng cái sở thích là tín đồ của của Socola lại bùng phát ra năm nó mới có năm tuổi. Vì sẽ là một người đứng đầu gia tộc Zoldyck trong tương lai, Killua rất được mọi người quan tâm đến. Từ việc ăn uống đến luyện tập.

Vì Killua dạo gần đây rất ghiền ăn Socola nên Mei cũng phải thường xuyên nhắc nhở em ấy hạn chế ăn lại. Nhưng Killua cũng nghe chập chờn một hai ngày rồi lại bỏ ngoài tai.

" Nếu ngài còn ăn nhiều như thế thì tôi chỉ đành dùng biện pháp mạnh "

Mei lại nở nụ cười, trông nó không hề giả trân một chút nào.

Và cũng kể từ đó, mỗi khi Killua muốn ăn socola đều bị Mei dùng một số biện pháp khiến cậu cũng bắt đầu tém lại bớt tính ăn socola cả ngày cũng không chán.

" Con bé là một quản gia tốt "

Illumi hay thường nghe mẹ mình nói câu này, rất thường xuyên, và cũng chính từ đó, Illumi bắt đầu nhận thức rõ hơn về người con gái tên Mei này, càng ngày cậu càng cuốn sâu về việc Mei sẽ làm gì để trị các em của cậu hay việc hôm nay mà Mei sẽ làm, dần dần cậu trở nên ' nghiện ' nó hơn, cho tới lúc cậu không thể nào mà thoát ra được.

" Illumi sama, cậu lại để quên di động "

Mei cười nói, đưa cho cậu chiếc điện thoại, đây là thứ duy nhất giúp Illumi và Mei liên lạc với nhau khi ở khoảng cách xa.

" Ừm, sẽ cỡ ba ngày là về "

Trước khi đi làm nhiệm vụ, Illumi luôn thường thông báo về thời gian sẽ về của mình cho Mei biết, lúc nào cũng thế và đó đã là thói quen khó bỏ.

" Vâng và đừng bị thương quá nhiều "

Sau đó thì cô nhìn bóng lưng của Illumi đi lên khi khí cầu. Cô cũng phải đi làm nhiệm vụ thôi, quét sạch hết lũ cáo già tại hội bán đấu giá hàng năm được tổ chức một năm một lần.

Có lẽ cô sẽ lại phải gặp lại băng Lữ Đoàn Bóng Ma, cũng coi như quen biết, có lần cô đã xuýt xoát giết chết tên lùn Feitan, thật may mắn là lúc đó nhờ có Machi cản lại kịp, nếu không thì cô đã gây thù với vị trưởng đoàn Chrollo Lucifer đó, kẻ làm tất cả chỉ để đem lại lợi ích cho băng lữ.

__________________________

( Đồng nhân HxH ) Chiếm hữu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ