Đi theo lối mòn, những con quạ bay loạn xạ và kêu lên vài tiếng hơi chói tai, một con quạ đậu lên vai cô. Nó kêu vài tiếng rồi lại bay đi, Mei vừa bước đi vừa trầm ngâm, cô cảm nhận được Kikyo san đang rất tức giận, sẽ không ổn nếu bà ấy tới chỗ của Canary. Với tấm lòng dễ mềm yếu trước tình bạn đó cô bé ấy sẽ bị phạt mất.Bước chân Mei trở nên nhanh hơn, thoáng chốc cô đã thấy Canary nằm trên nền đất. Kikyo san đã tới, bà ấy đang rất tức giận và cực kỳ tức giận. Có lẽ Killua đã được thoát ra nên bà ấy mới mất kiểm soát như vậy.
" Kikyo san, Zeno sama muốn gặp người "
Cô bước tới, đôi mắt xám tro tĩnh lặng, Kikyo quay lại, nhìn thấy Mei làm tâm tình của bà tốt hơn đôi chút. Giọng bà nhẹ nhàng nói với Mei
" Ta biết rồi "
Sau đó bà đưa lưng đi, nhưng khi chưa đi được nửa bước, Gon đã gọi lại.
" Hãy nói với cậu ấy, bọn tôi ở trọ trong một ngôi làng gần đây, làm ơn "
Kikyo trầm ngâm một chút rồi mới đáp lại lời Gon
" Ta sẽ nói với nó "
Sau đó bà liền vội vã nâng váy lên và bước đi, nói đúng hơn là chạy.
Kalluto nhìn nhóm Gon, cậu mới hỏi
" Các người, là gì của anh ấy? "
" Bọn tôi là bạn "
Gon quả quyết nói, đôi mắt đó làm cho Mei có chút bất ngờ. Khá giống với một người mà cô đã từng gặp trước đây.
" Bạn sao..."
Kalluto lập lại, Mei hơi nhíu mày, việc Kalluto không có ai làm bạn khiến cho cậu rất cô đơn. Nên từ nhỏ cô đã cố làm bạn với hai đứa nhóc Alluka và Kalluto.
" Kalluto sama "
Mei bước tới, quỳ xuống trước mặt Kalluto. Bàn tay xoa nhẹ đầu cậu bé.
" Kikyo san đang đợi đấy, hôm nay điểm tâm là món người thích "
Kalluto mắt sáng hơn một chút, rồi cười với Mei, sau đó mới quay đầu bước đi theo mẹ.
" Được rồi, bây giờ thì...."
Phủi bụi ở trên chiếc kimono của mình đi, Mei từng bước tới chỗ Canary nằm cũng như nhóm của Gon.
" Mei san "
Canary mở mắt, miệng cố gắng nói với Mei. Mei bế cô theo kiểu công chúa. Mei lúc nào cũng vậy, cô ấy thật dịu dàng và ấm áp, dù đôi lúc trên người cô ấy vương vấn mùi máu.
" Tôi đã nghe những con quạ nói Mike đang khá nổi loạn, có lẽ là do bọn họ "
Mei nói rồi chuyển tầm mắt về phía ba người đối diện. Họ hơi chùn bước chân. Cái sát khí nồng đậm của cô gái trước mặt này thật sự rất...đáng sợ.
" Đi theo tôi, tôi sẽ dẫn các cậu đến văn phòng của quản gia, ở đó các cậu sẽ được băng bó lại vết thương "
Rồi Mei quay lưng đi, ba người bọn họ nhìn nhau một lúc rồi mới dè chừng đi sau cô.
" Killua sama nói với tôi nhắn với các cậu rằng ' Tớ sẽ gặp lại các cậu sớm thôi ' "
Vừa đi, Mei vừa nói với ba người đằng sau.
.....
Mei băng lại vết thương ở đầu của Canary do Kikyo đã gây ra, thật may là bà ấy còn khống chế đạo lực mà không làm tổn thương tới hệ thần kinh. May cho bà ấy khi còn ý thức được rằng đây là người do Silva san tuyển dụng.
" Xin lỗi "
Canary thầm nói, cô tự trách bản thân mình vì quá yếu đuối.
" Không phải lỗi của Canary san đâu "
Mei đóng hộp cứu thương lại, ở lại trò chuyện một chút rồi cô đi ra ngoài bước vào đại sảnh.
Nhìn Gotoh đang chơi trò đoán đồng xu với nhóm Gon mà cảm thấy chán nản. Bộ ông ấy không còn trò nào để giết thời gian sao?
" Tôi mang bánh đến đây "
Mei mang bánh đến bàn, chia ra cho mọi người trong phòng một dĩa bánh. Vì là đang ở văn phòng quản gia nên mọi người cũng đã hơi thả lỏng hơn thường ngày. Hôm nay là bánh hoa cúc với hồng trà, một sự kết hợp không mấy là hoàn hảo. Mei muốn làm bánh hoa hồng sẽ ngon hơn, nhưng vì hoa hồng đã héo và chẳng có bông nào vừa mắt cô nên mới chọn loại hoa cúc.
" Cảm ơn chị "
Gon cười tươi, Mei cảm thấy nụ cười này rất quen thuộc. Nhưng cô lại không chắc lắm với ý nghĩ của mình.
" Chị đã nghe Illumi kể về em và cũng như hai người "
Mei cười dịu dàng, tựa như người mới vừa toả ra cái sát khí đáng sợ vừa nãy không phải là cô. Gotoh đứng lên nhường chỗ cho Mei ngồi xuống. Killua sắp sửa có mặt, nhân tiện nói chuyện một chút chắc không sao đâu nhỉ?
" Em trông khá giống một người chị đã gặp trước đây khi đi làm nhiệm vụ "
Mei nhấp một ngụm trà, thật ngon, vị đắng kích thích đầu lưỡi cô thật tuyệt, chú đầu bếp Mauel đúng là không bao giờ khiến người khác thất vọng.
" Chị đang nói ba em sao "
Gon mở to hai mắt, cậu có chút kích động khi nói tới ba mình.
" Ba em? Chị chưa từng nghe nói ông ấy sẽ có một đứa con trai, bảo sao lại nhìn giông thế "
Cô che miệng, đôi mắt xám hiện rõ vẻ kinh ngạc.
" nhưng mà em lại dễ thương hơn ông ấy nhiều "
Híp đôi mắt nhớ lại lần đầu tiên gặp Ging, một người đàn ông lụm thụm, trái ngược hoàn toàn với cậu bé đáng yêu này.
" Còn cậu là Kurapika nhỉ? "
Nhìn qua cậu trai tóc vàng, nhìn có vẻ giống con gái, nó làm cô nhớ tới ba người có nét đẹp phi giới tính ở nhà Zoldyck.
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân HxH ) Chiếm hữu.
RomanceTác giả : Tây Thi Lưu ý : ooc Cp : Mei x Illumi Zoldyck