Mei nhìn dòng chữ to rõ về việc truy nã băng Lữ Đoàn Bóng Ma ở trên tập báo sáng nay.Chuyến tàu lửa đã đi được nửa ngày, nhưng vẫn chưa thể cập bến cô cần tới. Chắc chắn tên lùn Feitan đó sẽ không chào đón sự hiện diện của cô và tên Hisoka- người bạn có chút quen biết của Illumi, cái tên hề biến thái thích những tiểu quả thực đó, cô thấy hắn ta có hơi giống cô một chút, về một khía cạnh nào khác thôi. Chứ không phải gặp các tiểu quả thực là 'cương'.
Cả hai người vẫn có điểm giống nhau. Mei tự thầm cảm ơn rằng vị đầu bếp trưởng nhà Zoldyck, ly cà phê đắng hôm nay ngon hơn hẳn, bởi vì đơn giản là bác ấy lại quên bỏ độc vào trong ly.
"Xin lỗi, tôi có thể ngồi đây chứ."
Giọng nói gây sự chú ý của Mei, nghe hơi quen quen, cô nghiêng đầu thì thấy một người đàn ông, anh ta không vuốt tóc như mọi khi mà là thả tóc loà xoà trước trán, trông anh ta đẹp trai nhìn có phần giống thư sinh.
"Cứ tự nhiên."
Mei nở một nụ cười thân thiện, Chrollo Lucifer- một kẻ thánh thiện đầy giả dối và nhân đạo. Mei không thích tiếp xúc quá gần với một người như anh ta.
"Các anh nổi tiếng quá, được lên trang đầu luôn này."
Mei cười híp đôi mắt, chỉ tay về phía dòng chữ đỏ nổi bật của trang đầu tờ báo.
"Quá khen, chỉ làm một chút việc nhỏ, tôi nghĩ cô còn phải nổi tiếng hơn cả tôi chứ."
Chrollo cười nhẹ, ừ, đáng lẽ người chiếm đầu trang báo phải là Mei, nhưng vì cô ta dọn dẹp quá sạch sẽ, làm việc lại đầy cẩn trọng nên các chính phủ chẳng tìm được bằng chứng gì rõ ràng để truy nã cô ta. Dù bọn người kia đã đoán ra được thủ phạm, thật khôi hài.
Cuộc sống này thì cần gì bằng chứng, mà nếu có đi chăng nữa, thì chắc gì đã buộc tội được. Luật pháp trừng trị quá nhẹ rồi để cho các tên tội phạm vùng lên và coi thường nó.
Mei nhiều lúc muốn có một cuộc tử hình bằng ghế điện tại các phiên toà, đó được xem là một trong các tử hình man rợ tại Mỹ. Chỉ vì cuộc tử hình đó bị bác bỏ nên các tên tù nhân lại chẳng sợ hãi, à mà khoan đã, hình như vẫn còn vài nơi sử dụng cách này để tra tấn kẻ khác mà. Nếu có dịp Mei cũng muốn được tận mắt xem thử.
Mei lại bắt đầu mân mê các cách tử hình kinh dị tại các nơi khác.
Chrollo thì yên lặng đọc sách. Khi tới bên cần tới, cả hai người đi ngược đường nhau.
"Chúng tôi luôn chào đón với sự có mặt của cô, Mei-san."
Chrollo lịch thiệp nói với cô câu cuối cùng trước khi cả hai chia tay đường ai nấy đi.
Nhưng mà Mei chỉ cười trừ, cô chẳng quan tâm lắm đến việc tham gia vào Lữ Đoàn.
'Tinh - Tinh - Tinh'
"Illumi, anh không phải sẽ đi ba ngày hai đêm sao? Bây giờ lại về nhà rồi??"
Mei bất ngờ trước sức làm việc của Illumi, dạo gần đây anh ấy làm việc chăm chỉ một cách đột xuất? Không biết đã có thứ gì khiến anh ấy chăm chỉ như vậy? Tiền sao?
"Chỉ là xử lí một số tên quan chức nhãi nhép, không cần tốn thời gian, mà em đang ở đâu?"
"Thành phố Bối Bối(?), Em muốn mua hoa và rượu ở đây."
Mei nhìn đồng hồ, ước lượng thời gian để bắt kịp chuyến tàu về trong ngày hôm nay. Cô không muốn bắt cậu thiếu gia nhà mình phải đợi đâu.
"Thành phố Bối Bối? Em đi xa vậy chỉ để mua rượu và hoa, nhà ta không hề thiếu mấy thứ đó!"
Dù không thể thấy gương mặt Illumi lúc này, nhưng mà cô cá là anh ấy đang giận và khó chịu.
"Xin lỗi anh nhưng em lại thích vị rượu ở phố Bối Bối, hôm nay là lễ hội Hoa hồng đỏ."
Và tất nhiên sẽ có rượu ngâm mận đặc trưng ở nơi đây. Mei âm thầm bổ sung.
" Em nên hạn chế uống rượu lại "
Illumi còn nhớ trận đau bụng thấu xương của Mei do uống rượu quá đà, một cô gái chỉnh chu làm việc năng xuất nhưng trót dại nghiện rượu đi vào con đường sa đoạ này chỉ vì bồng bột ăn kẹo socola nhân rượu. Mei yêu rượu hơn cả bản thân mình, cũng có thể cô yêu rượu hơn cả anh.
Một điều khó chịu. Dù cho chỉ là một thứ nước uống có cồn và được lên men thì anh vẫn khó chịu.
"Anh qua đó đón em."
Sau đó là một tiếng tút ngân dài, Mei vỡ mộng khi thấy sự kiên quyết của Illumi. Cô cắn chặt môi hơi phân vân, tự dưng não cô giờ nó thôi thúc cô hãy đi tới phố Bối Bối rồi quay lại nhanh trước khi Illumi tới, nhưng lỡ trong lúc cô đi mà anh ấy tới...thì khác nào lại không nghe lời.
Phân vân quá.
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân HxH ) Chiếm hữu.
RomanceTác giả : Tây Thi Lưu ý : ooc Cp : Mei x Illumi Zoldyck