A/N:
Here is the second story I made, I hope you like it!!
***
This story is a work of fiction. Names,characters,places, and events. This is the meeting of two people who will eventually learn to love, most of all he will also learn to socialize with others. Any ressembled to real person, living or dead or actual events is purely coincidental.
It discusses the types of investigations, lies, crimes, infidelity, facts, and investigations of opponents.
This is just one of the wonders and mysterious runs in this story.***
Naniniwala kaba sa Second chance? Para sa kailangan mong matutunan? Na-da-pat?
Do you believe in love?
Naniniwala ka ba sa Crush? Is paghanga?
Unknown girl:
Na-realize ko na ang kaibigan nya ang gusto ko at hindi ang taong laging dahilan ng pag-init ng ulo ko! Ngunit paano ko sasabihin ang nararamdaman ko sa taong gusto ko, pero iba ang mahal? Masakit isipin pero, kahit ilang beses ko ng pigilin ang nararamdaman ko para sa kanya ay patuloy parin itong nanunumbalik at nagiging.... Pag-ibig na ba?So I like him because... He is kind, generous, smart, and most of all, hindi sya katulad nong, siraulong lalaking laging nagpapahiya sa'kin sa Evergreen Crest University (ECU). -__-
Ngunit nang hindi magtagal huli na ng mapagtanto kong unti-unti at habang tumatagal ay nagkakagusto na'ko sa isang taong matagal ko ng kinaiinisan? Pa'no nya pa kaya 'ko matututunang mahalin kung may mahal narin syang iba?
Ang gulo..
Unknown boy:
Minsan na'kong nagkagusto sa'yo. Pero iba naman gusto mo, at ang freaking friend ko pa?! Tsk. I see. Dahil sa pagkakataong ito. Damn!. Hindi na ako muli pang magkakagusto sa'yo I promise that to myself!It didn't take long for me to find out that you also like me... Sino ka ba para i-crush back ko? Sinaktan moko diba? Ano ka ngayon? Tsk. Easy to get.
Kaya ka ba nagkagusto sa'min dahil pinaglalaruan mo kami? Are you playing with our emotions?! Dahil sa'yo nag-away kaming dalawa. Hindi ko na to patatagalin...
Gusto mo ng laro? Then, Let's play.
***
BINABASA MO ANG
A thousand times (UNPUBLISHED)
RomanceMy second story na tinatapos palang. Sorry kung mabagal mag-update kasi marami rin po akong ginagawa... {Paki-support po, salamat} GENRE: Romance, Action, Mystery/Thriller, teen fiction *** About story: Bully, Yan ang hindi maiiwasan sa school campu...