Chapter 2:

0 0 0
                                    

Jett's P.O.V

I was here in my hide out with my friends.  At si winter naiwan sa babaeng 'yon. Tss. I really don't like that woman!

"Fvck!" I shouted and threw myself on the sofa.


“Pft, Are you okay bro? You look hagard!” I looked at zachary who was holding back a laugh. I gave him a death glare. Shit! Dumbass!

“Woah, Easy bro, but seriously, ano na ang gagawin mo sa babaeng 'yon?" I stand up and went to the glass wall of this room. And looked down where the two are talking. Winter and that girl!

Ilang sandali pa napagtanto ko naumalis na si nash at mayamaya ay nag salita na rin ako. "I will play with her, and I'm pretty sure she will not like what I do at her." Nakangising tingin ko sa babaeng naglalakad sa baba.

"Sigurado ka? Will you play with her? Or mang bu-bully ka nanaman?" Humarap ako mula sa pagkakatalikod ko sa kanila.And looked at who spoke. Tsk. That's winter!

I smirked before speaking. "Yeah" binigyan ko sya ng nakakalokong tingin.

"Ah... Bro. What are you going to do with her?" Flonte asked

"It's simple. Kukunin ko ang loob ng babaeng 'yon at aayaing maging girlfriend ko sya at sa huli. I will throw her away, na parang basura. Paglalaruan ko ang damdamin ng babaeng iyon. That's where I can get revenge for what she did to me, dumb and my uniform!" Sabi ko at nilukot ang plastic bottle na walang lamang juice na iniinom ko. Dumbass!

"Do you think you can get her feelings right away? Pfft, mukhang mahihirapan tayo jan bro." Zachary said

"I'll take care of it." Seryosong sabi 'ko.

"Magpapahangin lang ako." I heard Winter murmured, and he turned away out of this place. Tsk, Is he look concerned about that woman... Tch!

Kim's P.O.V

Pagkatapos kong nagbasa ay gusto ko munang pumunta sa roof top para mag pahinga. Alas dos palang naman ih.

Nagtataka lang ako...
Bakit kaya ang bait sa'kin ni Nash? Ang sama naman sa'kin ni Jett? Aish! Ang gulo nila.

Napahinto ako sa paglalakad nang may makitang naglalakad di kalayuan sa hallway na nilalakaran ko. Nakayuko sya at naka pamulsa

Ano nanaman ba 'to? Tatalikod na sana ko nang tawagin ako ng bwusit na jett na'to.

"Hey!" Medyo wala naring dumadaan sa hallway na'to mukhang may klase na ang iba. Vacant namin kasi kaya walang teacher.

Huminto ako ng nakatalikod pa din at saka na humarap. "Anong kailangan mo?" Nakapamulsang naglakad sya palapit sa'kin.

"Nothin'. I just want to say... Hindi pa tayo tapos." Nag smirked sya

"Anong ibig mong sabihin?"

"Tsk. Slow." Tumaas na ang tingin nya sa likod 'ko at nag simula ng maglakad kasabay ng pagbangga nya sa kanang balikat ko?! Dali-dali akong tumingin sa kanya

Pero nagulat ako nang huminto sya

Tumikhim muna sya at hinintay kong magsalita.
"I forgot to tell you something" Sabi nya ng nakatalikod parin. "Choose. Puntahan mo 'ko sa pinagtatambayan namin. Kapag luluhod ka na sa harapan ko at hahalikan ang paa ko o Papayag kang maging girlfriend ko in One month. Choose. Because I'm sure, Pft, Baka hindi mo magustuhan ang gagawin ko sa'yo kapag hindi ka pumayag." Sinulyapan nya 'ko ng marahan habang nakatalikod at nag simula ng maglakad palayo.

A thousand times (UNPUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon