Kim's P.O.V
"Kim, naka pag-research kana ba sa next subject natin?" Tanong ni zaylee
"Ah, actually yes, ikaw ba?" Naglalakad kami ngayon sa hallway at papuntang locker para kunin ang presentation ko mamaya.
"Yup! Ano kaba naman Dazurie kim... Alam mo namang hindi ako pahuhuli jan diba?" Nagtawanan kaming dalawa at saka sabay binuksan ang locker nang---
"What the?! Ugh!" Singhal ko nang iba't-ibang basura na gawa sa papel ang nag labasan sa locker ko at bumuhos sa'kin lahat!.
"Ahh! Kim sa likod mo!" Nadinig kong sigaw ni zaylee. Pagharap 'ko ay isang timba at malamig na tubig ang bumuhos sa buo 'kong katawan. Hindi ako makapaniwala!! A-ang lamig.. unti-unti ang pagbuhos ng luha sa mga mata ko. At hindi alam ang gagawin, aalis na sana ko pero di papala sila tapos, Hinawakan nila ang kamay ni zaylee para hindi sya makalapit sakin para tumulong.
Ang sasama nila!
May humatak saakin sa balikat kala ko may tumulong na pero nagkakamali ako. Isang babae ang nag hagis ng nala plate na icing ng cake sa mukha ko patungo sa Uniform ko. Ugh! H-hindi ko na kaya ang mag saluta sa sobrang lamig.
Kasabay ng pagbuhos ng mga luha ko ay may naramdaman akong pagbato ng isang papel sa ulo ko. Nang iangat ko ang ulo ko ay ang pagsunod-sunod na bato saakin. Ugh ayoko na!! Ang tigas nila! Hindi parin sila tumitigil! Itinakip ko nalang ang braso ko sa mukha ko para hindi matamaan sa mukha.
B-bakit ba nila ginagawa sakin 'to?! Ano bang nagawa ko? Hindi naman sila ganito sakin ah?!
“Itigil nyo na yan!! Kim tumakbo kana!” Sigaw na pilit ni zayl
They were still throwing paper when one hand pulled me away. Hinatak lang ako ng hinatak nito hanggang sa huminto kami, pero hindi ko pa tinitignan kung nasaan na kami napadpad. Naramdaman ko nalang na may isang coat ang nag suot sa'akin. Unti-unti ko ring itinaas ang ulo ko.
"Are you alright?" Sabi ni Nash, mukha ba'kong ayos sa lagay kong 'to? Aish! Nakakainis talaga!
"Sino ba may pakana non?" Dati naman di naman ako bully dito ah? Bakit ngayon? Simula nang dumating ang mga yan!
Tumawa muna sya bago sumagot. "It doesn't matter who it is. Just change your clothes" binigyan nya 'ko ng paper bag.
"Ano 'to?"
"Damit, bigay---" nahinto sya sa pag sasalita nang may dumating. Nako~ nag-abala pa syang bigyan ako ng damit.
"Zup, Nash!" Tawag sa kanya ni juelz
"Tara na daw sabi ni jett." Sabi naman ni jayvion.
Tinignan ako na may kasamang ngiti ni Nash kaya tinanguan ko lang sya. Hindi na'ko mag tataka kung sino ang may gawa ng mga 'to. Jett zion Washington! Mabuti nalang at anjan lagi si nash para protektahan ako.
Pero I'm not sure kung palagi nga bang anjaan sya para gawin ulit yon. Tinignan 'ko ang damit na binigay nya at pumunta ng C.R para mag palit.
Jett's P.O.V
Was just standing here on the glass wall and smirking while looking down where kim was walking. Yes i know her name. Juelz told me.
"Bro, anong next na balak mong gawin nyan? Di ba sabi mo na magpapangap ka na mabait sa kanya?" Jayvion said
Ngumisi ako “Just wait.” nakangiting sabi ko at tinitignan kung paano mabully si Kim. Tsk, tsk.
Pinagmamasdan ko lang sya nang may nag salita mula sa likuran ko.
BINABASA MO ANG
A thousand times (UNPUBLISHED)
Roman d'amourMy second story na tinatapos palang. Sorry kung mabagal mag-update kasi marami rin po akong ginagawa... {Paki-support po, salamat} GENRE: Romance, Action, Mystery/Thriller, teen fiction *** About story: Bully, Yan ang hindi maiiwasan sa school campu...