Với tâm trạng bất an, Huyết Nguyệt Thiền suốt từ lúc đến trường giờ cứ không yên trong lớp học. Tư Duệ chưa tới, điện thoại của nàng còn để ở chỗ cô ấy. Càng nghĩ lại càng thấy rối. Tuyết Lệ và Nhược An hết nhìn nàng lại quay sang nhìn nhau, cuối cùng không nhịn được bèn hỏi
"Tiểu Thiền Thiền của chúng ta, mày bị làm sao mà như ngồi đống lửa suốt từ nãy đến giờ vậy?"
Nguyệt Thiền giật mình, nàng lúng túng không biết trả lời sao thì đột nhiên lớp im lặng. Nguyệt Thiền thấy người nọ đứng ở cửa lớp thì nhìn chăm chú, điện thoại của nàng.. vẫn trong tay Tư Duệ a~~
Mọi ánh mắt dường như đổ dồn lên người Tư Duệ, cô chỉ cười trừ rồi bắt đầu tiến về nơi có cặp mắt tròn xoe đang nhìn chòng chọc vào cô ở dãy thứ 3.
Huyết Nguyệt Thiền thấy Tư Duệ đến gần thì hoảng hốt, trong đầu không ngừng lẩm bấm "không đến chỗ mình không đến chỗ mình...." Và rất tiếc, Nguyệt Thiền mím môi nhìn người đang đứng trước mặt nàng.
*cạch* tiếng Tư Duệ khẽ đặt điện thoại của Nguyệt Thiền xuống bàn.
......
Sau đó không nói gì thêm, liền bỏ đi xuống cuối lớp ngồi.
Nguyệt Thiền môi vẫn mím chặt, nhìn chằm chằm chiếc điện thoại nhỏ trên bàn. Nàng không cần dùng não cũng biết, những người xung quanh đang chú ý tới nàng.. cái đồ đó, không thể gặp riêng để đưa nàng sao? đáng ghét, biết vậy nàng không thèm tới xem cô ấy !! Hừ...
Suốt cả buổi học, Nguyệt Thiền không tài nào chú ý vào bài giảng được, nàng đang lo lắng, vô cùng lo lắng, chuyện này nếu truyền đến tai mẫu hậu nương nương nhà nàng.. nàng chết chắc. Một lần nữa ai oán đưa mắt xuống chỗ Tư Duệ. Nữ nhân kia ngủ ngon lành chưa kìa, thật là...
Trưa hôm đó, ở nhà ăn
Nguyệt Thiền nhìn Nhược An và Tuyết Lệ đang bừng bừng khí thế tra hỏi tội phạm trước mặt, nàng biết ngay hai cô bạn này sẽ không tha cho nàng mà. Nguyệt Thiền nuốt một ngụm nước miếng..
Nhược An đập tay rầm xuống bàn
" Thẳng thắn thật thà sẽ được khoan hồng!"
Tuyết Lệ cũng không khoanh tay nhìn
" Mau mau tự thú đi hội chị em sẽ tha thứ cho ngươi!"
Nguyệt Thiền than trời trong bụng, nàng ái ngại nhìn hai người trước mắt.
"Tao đói quá, mình ăn đã nha!
Nàng gắp miếng thịt đưa lên miệng, trước hai cặp mắt nào đó..
Nhược An nhìn Tuyết Lệ, Nguyệt Thiền đã không muốn nói, đương nhiên hai người có ép cỡ nào cũng không cạy được miệng nàng.
"Thôi được rồi, nhưng tao chỉ nhắc trước, đừng có thân với Hàn Tư Duệ đó quá!"
" Tại sao lại xa lánh cô ấy vậy?" Nguyệt Thiền hỏi lại đám Nhược An. Thật sự Hàn Tư Duệ cô ấy không giống người xấu...ừm.. Nguyệt Thiền nghĩ vậy...
Nhược An và Tuyết Lệ cũng nhìn nhau "Sao lại phải tránh xa Tư Duệ thế ? "
"A! vì tôi là người xấu đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Đã nói sẽ bên cạnh em mà
Fiksi RemajaNữ nhân cao soái khí chất ngời ngời, sắc đẹp thì miễn bàn. Mắc mỗi tội, cái nết cô có vấn đề...tùy hứng, tệ bạc, lừa gạt, bất công, lạnh nhạt,...dường như những tính nết xấu xa đều tập trung toàn bộ trên người cô. Trò chơi yêu thích của cô chính là...