Chương 18 lần thứ hai trò chơi ( mười một )
Đinh Nhất Vinh tiến lên một bước, trong tay bỏ túi kiếm gỗ đào đã chuẩn bị tốt, kết quả kia oa oa lại chậm rãi biến mất.
Bởi vì…… Giết mục tiêu người chơi?
Quan Lâm bị chết thực thảm, nhưng ngồi ở sàn nhà dán mép giường không ngừng phát run Diêu Thấm Vũ trạng thái cũng không tốt. Nói đúng ra, là có vẻ rất kỳ quái.
Oa oa sau khi biến mất, bọn họ mới đem ánh mắt từ Quan Lâm thảm trạng thượng dời đi. Diêu thấm áo mưa phục phía sau lưng tựa hồ bị cái gì vũ khí sắc bén một đao xem đi xuống, quần áo rách nát lề sách chỉnh tề, hẳn là thập phần sắc bén vũ khí mới đúng, tỷ như nói biến mất oa oa đại khảm đao? Nhưng Diêu Thấm Vũ trên người không có nửa phần vết máu…… Cũng không có bất luận cái gì vết thương, chỉ là sắc mặt trắng bệch run bần bật, bị dọa đến không nhẹ.
Thượng Trì đẩy đẩy mắt kính, kinh ngạc phát hiện Diêu Thấm Vũ trên người hắc khí toàn bộ biến mất.
“Người chơi thi thể sẽ không tự động biến mất sao?” Đinh Nhất Vinh nhìn mắt lạnh thấu lại còn ở đổ máu Quan Lâm thi thể nhịn không được nôn khan vài cái, quay đầu nhìn lại Giang Tiểu Ly cùng Vệ Thiên Dung hai cái cô nương sắc mặt tựa hồ cũng là khó coi cực kỳ. Hắn cắn chặt răng, “Dương Tử Hiên, Thượng Trì, chúng ta tam đem hắn dịch đi, dịch đi ra ngoài.” Đặt ở chung cư cũng không phải là chuyện này nhi, tưởng tượng đến cách vách có cái thi thể hắn liền —— nôn.
“Từ từ.” Thượng Trì sắc mặt biến đổi, hắn nhìn Quan Lâm thi thể phía sau lưng thượng vết máu, giơ tay đi lên sờ sờ, sắc mặt càng khó nhìn: “Quan Lâm hắn…… Là bị khảm đao bổ trúng phía sau lưng chém thành hai nửa……” Vết máu bộ dáng thực rõ ràng là từ bên trong chảy ra, nhưng quần áo lại không có bất luận cái gì lề sách.
“Diêu Thấm Vũ?” Đinh Nhất Vinh chịu đựng ghê tởm tiến lên cũng sờ sờ, phát hiện xác thật như thế…… Nhưng thân thể xúc cảm thật sự là không thế nào hảo. Hắn đem vết máu hướng Quan Lâm không bị nhiễm hồng đến trên quần áo xoa xoa, quay đầu lại nhìn về phía Diêu Thấm Vũ. “Ngươi làm cái gì?” Diêu Thấm Vũ sau lưng quần áo rõ ràng bị cắt quá, nhưng bị thương lại là Quan Lâm? Khó trách bọn họ ở cửa nghe được……
Diêu Thấm Vũ chỉ là súc ở mép giường không ngừng lắc đầu, tựa hồ bị dọa choáng váng, cái gì cũng không biết.
Hỏi không ra cái gì, bọn họ chỉ phải từ bỏ. Nghĩ đến như vậy thủ đoạn hạn chế khẳng định là rất nhiều, bằng không Diêu Thấm Vũ cũng sẽ không làm nàng thật vất vả tìm được đùi đi tìm chết, mà là tùy ý tìm cá nhân thay đổi. Đinh Nhất Vinh âm thầm ly Diêu Thấm Vũ xa điểm nhi, có chút thương hại mà nhìn mắt Quan Lâm, “Đi thôi, trước…… Chôn đi dưới tàng cây mặt?”
“Hành, trước làm ra đi. Ngày mai lại xem này thi thể biến mất không có.” Thượng Trì vén tay áo lên tới, nhìn mắt trên giường chăn, đi qua đi ôm xuống dưới phô khai, đem thi thể bao lấy, “Như vậy nâng đi ra ngoài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Hạn Chi Ta Có Hồng Y - L Tứ X Tịch Y
RomanceTác phẩm: Vô hạn chi ta có hồng y Tác giả: L Tứ X Tịch Y Tổng download số: 106 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10166 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11316 Văn chương tích phân: 151,508,192 Thể...