Chương 51 lần thứ tư trò chơi ( mười )
Lê Hồng Anh trở về phía dưới, cửa kia hai gã nhân viên công tác ánh mắt mơ hồ cũng không cùng nàng đối diện. Lê Hồng Anh cười nhạo một tiếng, ôm Giang Tiểu Ly trở lại phòng lệnh nàng hơi chút nghỉ ngơi trong chốc lát, bình phục một chút tâm tình.
Buổi tối ăn cơm phỏng chừng là phải dùng rớt một trương dùng cơm khoán. Kia, một ngày bốn trương dùng cơm khoán, cũng coi như là không tồi thành tích. Du thuyền tổng cộng bảy ngày, nếu mỗi ngày đều có thể được đến bốn trương, đến lúc đó 28 trương dùng cơm khoán cũng có thể đổi mua một kiện đạo cụ.
Giang Tiểu Ly nằm ở trên giường mơ mơ màng màng mà như thế tính toán, bất quá này đó còn muốn khấu đi ăn cơm dùng cơm khoán…… Có lẽ nàng du thuyền tệ hẳn là đi cửa hàng mua sắm nhanh và tiện thực phẩm, như vậy dùng cơm khoán là có thể tỉnh xuống dưới. Ân, nếu trò chơi thính không phải như vậy cách ứng người nói, trò chơi thính cũng là một cái kiếm dùng cơm khoán hảo nơi đi…… Giang Tiểu Ly ở kia ghê tởm xúc cảm cùng thị giác, tâm lý kích thích cùng dùng cơm khoán một trương bên trong giãy giụa trong chốc lát, trở mình thở dài: Dù sao hôm nay nàng là không tinh lực cũng không tinh thần đi, ngày mai…… Nói không chừng sẽ vì dùng cơm khoán khom lưng đâu?
Giang Tiểu Ly là ở buổi tối 9 giờ tỉnh lại.
Tỉnh lại thời điểm nhà ở đã toàn đen, một trận lại một trận cùng loại với cổ chùa tiếng chuông thanh âm không ngừng truyền đến. Nàng có chút mơ hồ mà ngồi dậy, mới phát giác Lê Hồng Anh vẫn luôn ngồi ngay ngắn ở nàng mép giường, nàng vừa động, Lê Hồng Anh liền lại đây ở nàng sườn mặt thượng hôn một cái: “Tỉnh?”
“Ân.” Mới vừa tỉnh ngủ, thanh âm luôn là mang chút giọng mũi. Giang Tiểu Ly đem đầu để ở Lê Hồng Anh trên vai hoãn hoãn, rốt cuộc hoàn toàn tỉnh táo lại, “Ngươi cứ như vậy vẫn ngồi như vậy?…… Bật đèn đi.”
“Hảo.” Lê Hồng Anh một tay che lại Giang Tiểu Ly đôi mắt, ấn đầu giường đèn, quá trong chốc lát mới bắt tay buông: “Đói bụng sao? Hiện tại đi nhà ăn?”
“Ân, đi nhà ăn.” Giang Tiểu Ly xuống giường xuyên áo ngoài sửa sửa tóc, “Buổi tối hẳn là sẽ có quái vật đi? Không biết trong khoảng thời gian này bên ngoài có hay không phát sinh cái gì.”
“Dù sao cảnh báo là không vang quá.” Lê Hồng Anh như vậy trả lời.
Hai người mới vừa vừa ra khỏi cửa, liền thấy một cái cao gầy nam nhân chính khom lưng đối với một gian phòng khoá cửa mân mê cái gì. Lê Hồng Anh các nàng ra tới động tĩnh đem hắn hoảng sợ, hắn cảnh giác mà nghiêng người nhìn về phía các nàng, trên mặt kinh nghi bất định.
Đóng cửa lại, Giang Tiểu Ly cùng Lê Hồng Anh trực tiếp đi rồi. Các nàng tương đối quan trọng vật tư đều ở ba lô, mà ba lô là tùy thân mang theo. Người này liền tính cạy ra khoá cửa, cũng cái gì đều sẽ không được đến. —— bất quá như thế cấp Giang Tiểu Ly đề ra cái tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Hạn Chi Ta Có Hồng Y - L Tứ X Tịch Y
RomanceTác phẩm: Vô hạn chi ta có hồng y Tác giả: L Tứ X Tịch Y Tổng download số: 106 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10166 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11316 Văn chương tích phân: 151,508,192 Thể...