42-50

597 38 21
                                    

Chương 42 lần thứ tư trò chơi ( một )

Ăn nóng hôi hổi cơm chiên trứng, Giang Tiểu Ly bỗng nhiên cảm thấy, có lẽ chính mình không nên như vậy để ý Lê Hồng Anh ngẫu nhiên quá mức ngay thẳng nói.

Nàng một bên ăn cơm chiên trứng, một bên mở ra đào bảo cấp lần trước hai trương phù chú cho kém bình: “Một chút thí dùng không có.” Đánh xong kém bình xoát một chút đào bảo đề cử, Giang Tiểu Ly kinh ngạc phát hiện đào bảo cư nhiên cho nàng đề cử “Chỉ số thông minh thuế”?

Giang Tiểu Ly:?

Cảm giác có bị mạo phạm đến.

Giang Tiểu Ly lại mở ra APP, phiên một chút diễn đàn, nhưng thật ra có người chơi phát thiếp phun tào gặp được khờ phê lại vận may người chơi.

Lắc đầu, Giang Tiểu Ly hai khẩu đem cơm chiên ăn xong, bưng chén đi phòng bếp. Chờ nàng thu thập sạch sẽ về sau, liền thấy Lê Hồng Anh ngồi ở trước máy tính mở ra một cái giao diện làm nàng xem.

—— một nam tử ở trong nhà ngoài ý muốn chết đột ngột. Sau đó là một đoạn gia đình theo dõi.

Thời gian hẳn là buổi tối, theo dõi nam nhân là ở phòng khách dựa vào trên sô pha xem TV, nhìn dáng vẻ là thập phần thả lỏng. Nhưng hắn ở nào đó thời khắc bỗng nhiên quay đầu lại nhìn thoáng qua —— theo dõi biểu hiện hắn phía sau cái gì đều không có. Nhưng người nam nhân này lại hoảng sợ mà đứng dậy, khẩn trương mà nhìn quanh bốn phía, đúng lúc này, hắn TV quầy bên trang trí dùng đại bình hoa bỗng nhiên ngã xuống, nam nhân sợ tới mức kêu to, thậm chí có chút mất khống chế mà đem trên bàn trà đồ vật toàn bộ quét đến trên mặt đất, hắn bắt đầu khẩn trương mà bát gọi điện thoại, nhưng nhìn dáng vẻ là không có thể bát đánh ra đi, sau đó hắn ra bên ngoài chạy, mắt thấy liền phải thoát ly theo dõi phạm vi khi —— hắn đột nhiên ngửa ra sau thật mạnh ngã trên mặt đất.

Đã chết.

Giang Tiểu Ly sờ sờ chính mình Âm Dương Nhãn, nàng hẳn là có thể nhìn đến quỷ tài đúng vậy! Như thế nào nàng cũng cái gì cũng chưa nhìn đến?

Lê Hồng Anh không giải thích, mà là mở ra nàng vừa mới xem mặt khác giao diện, có người nói ra người chết tin tức. Họ Dương, 37 tuổi, có lão bà hài tử, nghe nói trước mặt người khác là thập phần hiền lành người, thân thích đối hắn đánh giá đều thực hảo. —— nhưng hắn sau khi chết, cảnh sát điều tra trung phát hiện rất nhiều chuyện khác. Tỷ như di động tin tức bại lộ, phát hiện hắn là cái gay, hơn nữa di động tồn rất nhiều…… Tiểu nam hài…… Cái loại này video.

Giang Tiểu Ly “A” một tiếng, nhìn chằm chằm này tin tức cảm thấy không thể tưởng tượng, rõ ràng xem ảnh chụp là cái đứng đắn người, ngay cả người ngoài đối hắn đánh giá đều là chính diện. Lại không nghĩ rằng……

“Hắn giết cái gì tiểu hài tử, vẫn là người nào?” Giang Tiểu Ly thở dài, “Cho nên bị lệ quỷ lấy mạng?”

[BHTT] [QT] Vô Hạn Chi Ta Có Hồng Y - L Tứ X Tịch YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ