Chương 105 thứ bảy thứ trò chơi ( một )
Phòng nội trang trí rất đơn giản, chỉ là ánh sáng tương đối ảm đạm. Phòng bãi hạ hai trương giường, giường cùng giường chi gian thả cái tủ đầu giường, cửa dựa tường kia một mặt có cái áo khoác giá. Từ cửa thẳng tắp đi vào tới, trải qua hai trương phía sau giường là rửa mặt chải đầu đài, rửa mặt chải đầu đài đối diện là WC, nội có tắm vòi sen phương tiện.
Không có ban công, hoặc là nói rửa mặt chải đầu đài cùng WC vị trí chính là ban công. Cũng không có khác cái bàn ngăn tủ, căn phòng này nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ. Nhưng ba người một quỷ ở chỗ này khẳng định là không quá phương tiện.
Chủ yếu là có cái Lạc Minh Kiệt ở.
“Ta, ta có thể ngủ sàn nhà……” Có lẽ là nhìn ra Giang Tiểu Ly cùng Vệ Thiên Dung trong mắt suy nghĩ, Lạc Minh Kiệt cầu sinh dục cực cường mà nhấc tay nói.
“Kia cũng không cần, ta cùng Vệ Thiên Dung tễ tễ liền hảo. Dù sao giường không nhỏ.” Giường là giường lớn, trò chơi hẳn là cũng là suy xét đến nhiều người tổ đội bố trí. Ngủ hạ nàng cùng Vệ Thiên Dung dư dả, chỉ là Lê Hồng Anh không thể ở buổi tối ăn nàng đậu hủ. Giang Tiểu Ly nhéo Lê Hồng Anh lạnh lẽo tay trấn an, “Nửa giờ an toàn kỳ, chúng ta trước đi ra ngoài nhìn xem này lâu đài cổ kết cấu, ít nhất biết mỗi ngày đi chỗ nào ăn cơm.”
Lâu đài cổ rất lớn, lớn đến cực kỳ. Giang Tiểu Ly vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến mỗi cái khách trọ ( người chơi phòng ) cửa bày một tôn bạc trắng khôi giáp kỵ sĩ giống, rất có thời Trung cổ phong cách. Trên hành lang một ít treo bức họa, cũng đều là cung đình quý tộc một loại bức họa, thoạt nhìn đẹp đẽ quý giá vô cùng.
Trò chơi này bối cảnh có thể là phương tây thế giới? Lâu đài cổ…… Lâu đài cổ thực âm u, hiện tại hẳn là ban ngày, nhưng cần thiết đốt đèn mới có thể sử này to như vậy lâu đài sáng lên tới, nhưng cho dù thắp đèn, ánh đèn cũng là vẩn đục tối tăm, cũng không sáng ngời.
Là bởi vì trò chơi bối cảnh quá mức cổ xưa, không có sáng ngời đèn phát minh ra tới, vẫn là chủ nhân nơi này cố ý vì này? Công tước……
Phương tây, lâu đài cổ, công tước, âm u.
Giang Tiểu Ly nhịn không được liên tưởng đến quỷ hút máu.
Dùng để dùng cơm nhà ăn rất lớn, rất giống đại hình vũ hội tổ chức hiện trường, đừng nói một trăm danh người chơi, lại thêm một trăm danh tựa hồ cũng có thể cất chứa đến hạ. Chỉ là bàn thượng hiện giờ trống không, hiển nhiên không tới cơm điểm.
Không ít người chơi ra cửa dạo lâu đài cổ, bọn họ đều là vài người hành tẩu ở một khối, một cái đội ngũ ít nhất cũng là ba người hành, nhiều thậm chí có năm sáu người đồng hành. Hơn nữa, những người này nhìn đến mặt khác đội ngũ nhân số đông đảo người chơi cũng không có ngoài ý muốn chi sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Hạn Chi Ta Có Hồng Y - L Tứ X Tịch Y
RomanceTác phẩm: Vô hạn chi ta có hồng y Tác giả: L Tứ X Tịch Y Tổng download số: 106 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10166 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11316 Văn chương tích phân: 151,508,192 Thể...