148-152

360 35 8
                                    

Chương 148 chung chương · tiến hành khi ( một )

An tĩnh một đêm qua đi, Giang Tiểu Ly khó được dậy thật sớm. Nàng ăn mặc dép lê lười nhác mà chạy tới toilet đánh răng rửa mặt, trở về phòng chuẩn bị thay quần áo khi đã nghe đến một cổ trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo hương vị.

“Đi lên liền ăn cơm sáng.” Giang mụ mụ bưng nóng hôi hổi cháo phóng thượng bàn ăn, “Hồng Anh đâu? Cùng nhau tới ăn đi.”

Giang Tiểu Ly đứng lại một cái chớp mắt, Giang mụ mụ hẳn là không ngủ tốt. Nhưng là Giang Tiểu Ly tưởng tượng đến chính mình thỏa hiệp hậu quả, liền không chủ động quan tâm cái gì, xoay người trở về phòng.

Bốn người ở bên cạnh bàn đều yên lặng uống cháo cũng không nói lời nào, chỉ nghe thấy thìa thường thường đụng tới chén biên thanh âm.

Này không khí có điểm áp lực, Giang Tiểu Ly từng ngụm từng ngụm đem cháo uống xong liền đứng dậy đem dơ chén cầm đi phòng bếp, nhưng mà nàng vừa mới đứng dậy, Giang mụ mụ liền nói lời nói: “Cũng sẽ không ngăn đón ngươi đi, như vậy cấp làm gì?”

Giang ba ba đem cháo buông, nói: “Ngày hôm qua sự tình…… Chúng ta suy xét qua.”

“Ta và ngươi ba ý tứ đâu, đương nhiên là hy vọng ngươi an toàn liền hảo…… Nhưng là, ngươi nói như thế nào cũng là cái đại nhân, đương nhiên là có chính mình chủ ý. Chúng ta cũng không thật nhiều can thiệp cái gì.” Giang mụ mụ miễn cưỡng cười cười, tựa hồ tưởng làm ra nhẹ nhàng một chút bộ dáng, nhưng nàng kia chậm rãi lo lắng là như thế nào đều che dấu không được. Nói cho hết lời, nàng thấy Giang Tiểu Ly tựa hồ có chút sững sờ, liền tiếp tục hỏi: “Vậy các ngươi buổi tối còn sẽ đến ăn cơm sao?”

“…… Ăn, nếu không có việc gì liền trở về ăn cơm, các ngươi cũng không cần cố ý chờ ta.” Giang Tiểu Ly có chút khô cằn mà nói. Nàng ba mẹ…… Đáp ứng rồi? “…… Cảm ơn các ngươi.” Giang Tiểu Ly cái mũi có chút chua xót, nhưng rốt cuộc là đem kia sợi lệ ý cấp nghẹn đi trở về. Nàng tưởng, chính mình đến triển lãm ra đáng tin cậy mà cường đại một mặt.

Ăn qua cơm sáng, Giang Tiểu Ly liền liên hệ quản lý cục người. Biểu lộ chính mình tưởng hiệp trợ bọn họ quét sạch quỷ quái sự. Quản lý cục phương diện nhưng thật ra hoan nghênh, rốt cuộc đối với cái này chế phù có thuật Giang Tiểu Ly bọn họ đều hiểu biết, Giang Tiểu Ly bối cảnh bọn họ đã sớm điều tra đến rõ ràng. Như vậy dân gian dị sĩ nguyện ý hiệp trợ bọn họ, quản lý cục đương nhiên vừa lòng.

Cùng quản lý cục phương diện báo bị sau, Giang Tiểu Ly liền chuẩn bị trước định cái tiểu mục tiêu: Đem nàng cư trú này phiến nội thành quỷ quái toàn bộ rửa sạch sạch sẽ!

Vì thế Giang Tiểu Ly bắt đầu rồi cùng Lê Hồng Anh cùng nhau mỗi ngày đuổi theo âm khí ở trong thành thị nơi nơi chạy nhật tử. Cơm trưa các nàng giống nhau là bên ngoài tùy tiện giải quyết, cơm chiều về nhà ăn, nếu vừa mới cơm chiều thời điểm cảm giác được âm khí dao động, như vậy liền trước hết giết quỷ cấp Lê Hồng Anh lót lót bụng lại về nhà ăn cơm. Cơm chiều sau Giang Tiểu Ly cũng sẽ cùng Lê Hồng Anh cùng nhau lại ra cửa, rốt cuộc càng là đêm khuya quỷ quái càng sinh động. Chỉ là vô luận khi nào, chỉ cần Giang Tiểu Ly về nhà khi, huyền quan chỗ đèn luôn là lượng.

[BHTT] [QT] Vô Hạn Chi Ta Có Hồng Y - L Tứ X Tịch YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ