Chương 1 Tân thủ bổn ( một )
Giang Tiểu Ly chỉ là một cái phổ phổ thông thông cá mặn.
Tốt nghiệp đại học, không có công tác, dựa vào cấp tam vô công ty viết văn án, quảng cáo đề cử từ từ miễn cưỡng nuôi sống chính mình. Có thể tiếp văn án, tự nhiên cũng có thể viết giùm các kiểu tác nghiệp, luận văn, thậm chí nàng thuê phòng ở ly đại học gần, mỗi ngày không có việc gì còn có thể cho người ta đời đời khóa.
Đến nỗi cha mẹ bên kia…… Giang Tiểu Ly nhìn mắt bằng hữu vòng, Giang phụ Giang mẫu hiện tại còn ở Quảng Đông du lịch đâu.
Căn cứ từ ngữ mấu chốt viết xong một thiên cấp kim chủ ba ba sản phẩm cầu vồng thí, Giang Tiểu Ly đem máy tính một quan, nằm trên giường ngã đầu liền ngủ.
—— trong tương lai, Giang Tiểu Ly từng có vô số lần hối hận:
Ngủ phía trước, nhất định phải trước thượng WC! Tuyệt đối muốn trước thượng WC!
Giang Tiểu Ly là bị nước tiểu nghẹn tỉnh.
Nàng mơ mơ màng màng bò xuống giường, đôi mắt cũng chưa mở, vuốt hắc liền hướng WC đi đến, này phòng ở cũng không lớn, nàng đều sờ soạng hơn trăm lần, căn bản không xuất hiện quá bất luận vấn đề gì. Chẳng qua hôm nay tựa hồ cũng không quá giống nhau?
Đến nỗi nơi nào không giống nhau, Giang Tiểu Ly hỗn độn đầu óc còn không có phản ứng lại đây. Mãi cho đến nàng đẩy cửa ra thân mình đột nhiên trầm xuống, mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: Nhà nàng môn vì cái gì sẽ đỏ lên quang?!
[ hoan nghênh đi vào trốn sát trò chơi! ]
[ đang ở rút ra phó bản……]
[ tích! Hoan nghênh tiến vào: Hồng y công viên giải trí ~]
“Giang Tiểu Ly! Trạm phía sau đi!” Một tiếng giận mắng, Giang Tiểu Ly cả người run lên, đột nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên, nàng trừng lớn đôi mắt, phát hiện trước mắt là cái nghiêm túc nữ lão sư, chính đem bài thi cuốn thành một đoàn làm bộ muốn gõ nàng đầu dưa.
Giang Tiểu Ly trừng lớn đôi mắt, trên bàn là cái gì? Toán học thư? Thật dày một chồng các loại giáo phụ tư liệu cùng bài thi? Nàng thấy cái gì? Ba năm thi đại học 5 năm bắt chước?! Giang Tiểu Ly hoài nghi chính mình không ngủ tỉnh, nguyên nhân vô hắn, bởi vì này lão sư nàng căn bản không ấn tượng a!
“Giang Tiểu Ly! Ngươi điếc sao? Lăn mặt sau đứng!” Lão sư đem thư hung hăng quăng ngã ở nàng mặt bàn, Giang Tiểu Ly không dám phát ngốc, vội vàng đứng dậy sau này bài đi, nàng là bị phạt đứng? Không đúng a, nàng không phải cá mặn một cái trong nhà ngồi xổm sao? Như thế nào lại hồi cao tam, còn không phải nàng trước kia cái kia cao tam! Chung quanh đồng học một cái đều không quen biết, nhưng một bộ phận người nghẹn cười, một bộ phận người còn lại là trực tiếp cười ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vô Hạn Chi Ta Có Hồng Y - L Tứ X Tịch Y
Roman d'amourTác phẩm: Vô hạn chi ta có hồng y Tác giả: L Tứ X Tịch Y Tổng download số: 106 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6138 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10166 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11316 Văn chương tích phân: 151,508,192 Thể...